Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ

Chủ nhật - 29/05/2016 22:01
Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ

Quen nhau 2 tuần, cảm thấy không hợp, chàng trai quyết định chia tay. Nhưng cô gái không chịu nổi cú sốc này nên đã gọi điện tới 27 nghìn cuộc để mong níu kéo.

Hài hước các phi vụ diễn 'cảnh nóng’ chốn đông người

“Yêu” quá nhiều coi chừng gặp họa!

Cặp đôi hôn nhau lên tục suốt 11 trạm tàu điện ngầm

Cuối cùng, cô gái đến từ tỉnh Alberta miền Tây Canada đã bị bắt tại Sở cảnh sát Edmonton trong một tình huống khủng bố điện thoại cực đoan hy hữu nhất lịch sử nước này. Cô gái 28 tuổi này bị cáo buộc đã tạo ra một cuộc “tra tấn tinh thần” khủng khiếp với bạn trai cũ khi gọi điện thoại 27.639 lần trong vòng 1 tuần. Chưa hết, cũng trong tuần đó, cô còn gửi 927 email, 11.229 tin nhắn, 117 bài hát và 47 lá thư tay đến cho bạn trai cũ.

Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 1 Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 2Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 3

Cô gái 28 tuổi này bị cáo buộc đã tạo ra một cuộc “tra tấn tinh thần” khủng khiếp với bạn trai cũ khi gọi điện thoại 27.639 lần trong vòng 1 tuần. 

Cô gái kì lạ trên tên là Kelly Murphy đã tự làm cho cuộc chia tay của cô với bạn trai cũ Randy Williams trở nên tồi tệ. Cô và chàng trai này quen nhau được 2 tuần. Nhưng rồi không cảm thấy phù hợp nên Randy quyết định chia tay. Không chịu nổi cú sốc này, Kelly đã quyết định dùng tới 8 chiếc điện thoại cùng một lúc, gọi 24h/ ngày cho tất cả số điện thoại di động, điện thoại nhà và điện thoại nơi làm việc của bạn trai cũ để mong níu kéo. Cô gái 28 tuổi này phải uống nước tăng lực số lượng lớn lấy sức và giữ tỉnh táo để không ngủ trong một tuần và gọi điện không ngừng cho người yêu cũ.

Không thể chịu nổi cảnh bị khủng bố tinh thần này, Randy đã phải báo cảnh sát và cuối cùng Kelly đã bị bắt. Randy thở dài nhẹ nhõm vì đã được yên ổn mặc dù anh không có ý định làm cho cô bạn gái cũ phải rơi vào tù tội như vậy.

Hiện tại Kelly đã bị bắt giam và đang được xem xét cô có bị chứng rối loạn tâm thần hay không để chờ xét xử.

Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 4 Đàn ông có xu hướng lãnh đạo hấp dẫn nhất với phụ nữ Nghiên cứu cho thấy nam giới có tố chất lãnh đạo, xu hướng thống trị là đối tượng được phụ nữ ao ước nhất.
Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 5 Kẻ thứ ba quỳ gối xin tôi hãy nhường chồng Cô gái trẻ măng, bụng mang dạ chửa khuỵu dưới chân tôi mong tôi nhường chồng. Cay cú vì bị phản bội nhưng tôi cũng thương phận đàn...
Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 6 Bị bắt vì gọi điện 27 nghìn cuộc trong 1 tuần cho tình cũ 7 Chết cười cô vợ có chiêu độc trị chồng tội tán gái Bị chồng tát một cái, cô vợ lăn ra vờ ngất. Anh chồng hoảng quá quỳ khóc: "Em ơi, em đừng chết. Chết cả mẹ cả con, tổng cộng chắc...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 27,621
  •   Tháng hiện tại 827,456
  •   Tổng lượt truy cập 128,445,695