Tôi nghĩ sẽ giúp chồng khi anh lỡ làm cô phiên dịch mang bầu

Thứ hai - 30/05/2016 11:26
Tôi nghĩ sẽ giúp chồng khi anh lỡ làm cô phiên dịch mang bầu Tôi nghĩ sẽ giúp chồng khi anh lỡ làm cô phiên dịch mang bầu

Chồng tôi nói rằng anh có sai lầm lớn khi ngoại tình nhưng việc cô phiên dịch có bầu và bầu lớn như vậy quả thật bất ngờ.

Tôi là tác giả của “Chồng làm cô phiên dịch có bầu sau 16 năm hạnh phúc bên tôi”. Trước hết tôi xin chân thành cảm ơn những lời khuyên chân tình của độc giả, tôi sẽ cố gắng vượt qua và làm những gì có thể tốt nhất cho gia đình mình.

Tôi đã xem góp ý của độc giả và có đọc lại bài viết, thành thật xin lỗi do sai sót. Vợ chồng tôi bằng tuổi nhau, năm nay 44 tuổi, chúng tôi lấy nhau 18 năm rồi. Lá thư trước viết cho độc giả trong tâm trang đau đớn suy sụp, trong nước mắt dâng đầy và trong đầu tôi luôn hiện con số 6 từ lúc chồng tôi thú nhận cô ta có bầu 6 tháng. Rồi khi viết xong tôi gửi ngay không đọc lại nên có phần sai sót khiến độc giả không hiểu. Chồng tôi làm khu công nghiệp, anh nói khu sản xuất ở tầng một, văn phòng tầng hai. Cô phiên dịch thường xuyên theo chuyên gia vào khu sản xuất để dịch nên trong ngày ít khi gặp, có gặp chỉ lúc họp hành. Một buổi tối cách ngày 30/4 một tuần, cô phiên dịch cùng gia đình tới khu nhà trọ gặp chồng tôi, yêu cầu anh phải ly dị vợ và cưới con gái họ, phải có trách nhiệm cho con gái họ được làm vợ đàng hoàng chính thức. Chồng tôi nói rằng anh có sai lầm lớn khi ngoại tình nhưng việc cô phiên dịch có bầu và bầu lớn như vậy quả thật bất ngờ.

Thưa độc giả, sự việc xảy ra đây, tôi không dám cho bố mẹ hai bên biết vì các cụ cũng già, ngoài ra còn bị bệnh tiểu đường, tai biến. Anh chị bên chồng thì ở nước ngoài, nay chỉ có chị gái tôi và con gái lớn của tôi đã biết sự việc. Chị gái khuyên tôi hãy bình tĩnh để xử lý, duy chỉ có con gái bỏ ăn, học và đóng cửa ở lì trong phòng cả một ngày. Tôi hỏi sao cháu biết nhưng cháu không nói, tuy nhiên cháu hứa với tôi sẽ không để em trai biết vì còn vài ngày nữa thôi em trai thi chuyển cấp 3. Đau lòng quá, tôi đang cố gồng mình lên để chống trọi với sự thật này. Tôi cũng suy nghĩ đến việc gỡ rối hộ chồng, nhưng sự việc đã như vậy, một lần nữa theo độc giả liệu tôi có thể tin tưởng được vào sự hối lỗi của anh hay không? Xin cảm ơn nhiều.

Thu

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 10,695
  •   Tháng hiện tại 904,373
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,612