"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín

Chủ nhật - 29/05/2016 21:42
"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín "Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín

Nhiều chị em muốn vùng kín của mình luôn thơm tho đã không tiếc tiền bỏ ra mua các loại nước xịt mùi thơm về để chăm sóc “cô bé”

Bỏ tiền mua "phi công trẻ" làm chồng

8 điều nhỏ có tác hại khủng khiếp tới tình cảm vợ chồng

3 chòm sao yêu không dám nói, hối hận cả đời

Cầu hôn bạn gái bằng "bó hoa đồng tiền" gần 20 triệu

Phong trào xịt thơm vùng kín

Hiện nay có nhiều quảng cáo về các loại nước xịt thơm vùng tam giác vàng nên nhiều chị em tìm mua về để cải thiện mùi hương cơ thể. Tuy nhiên có không ít chị em đã trở thành nạn nhân của biện pháp này.

Tìm đến phòng khám sản khoa của bác sĩ Lê Thị Kim Dung – Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, Nguyễn Lê Giang trú tại Cầu Giấy, Hà Nội mắt ngấn nước vì lo lắng và sợ hãi.

"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín 1 "Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín 2"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín 3

Ảnh minh hoạ.

Giang cho biết gần đây "cô bé" của mình có mùi không được thơm tho lắm. Nhiều lần gần gũi bạn trai Giang cảm thấy không tự tin, nhất là việc bạn trai rất ngại Oralsex. Giang đọc trên mạng thấy nhiều bà mẹ chia sẻ nhau bí quyết làm thơm chỗ ấy, đặc biệt là có loại xịt thơm cho "cô bé".

Bài liên quan:

Những bệnh vùng kín dễ mắc nhất vào mùa hè

Quy tắc mặc đồ lót mỗi tối đảm bảo vùng kín khỏe mạnh

Lời khuyên để vùng kín khỏe mạnh trong ngày hè nóng nực

Vợ chồng không chung thuỷ: Ung thư vùng kín tấn công

Giang mua về sử dụng thấy hiệu quả rõ rệt, cô bé ít mùi hơn, đặc biệt là bạn trai Giang có vẻ thích thú. Chỉ mất vài chục nghìn đồng mang lại tự tin cho mình và khoái cảm cho người tình, với Giang điều đó thật hiệu quả. Giang xịt hàng ngày, thậm chí có ngày cô xịt hai, ba lần. Nỗi lo cô bé ám mùi đã không còn nhưng niềm vui chẳng được bao lâu. Giang thấy quan hệ tình dục, cô bé bị đau rát và nhiều khí hư.

Để ý kỹ hơn, Giang phát hiện cô bé tiết ra mùi hôi và dịch màu trắng dạng bột, ngứa ngáy khó chịu. Giang và bạn trai đến khám ở một phòng khám từ trên đường Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội bị bác sĩ doạ viêm nhiễm nặng, có khả năng gây vô sinh. Quá hoảng loạn, Giang đã tốn mấy triệu để điều trị viêm nhiễm bằng truyền dịch nhưng bệnh không đỡ. Giang tìm đến bác sĩ Dung trong tâm trạng lo lắng sợ ung thư do "cô bé" bị viêm nhiễm.

Trường hợp chị Vũ Thị Hoàn cũng tương tự. Chị Hoàn là nhân viên kế toán ở Trung Hoà, Hà Nội. Thấy các mẹ trên hội webtretho quảng cáo nhau về loại xịt thơm "cô bé" của Nga có mùi quyến rũ, chồng mê say. Chị Hoàn mua về sử dụng. Vì nước xịt có vị bạc hà nên lúc đầu dùng không quen nhưng chỉ vài ngày sau chị quen với vị râm ran của nó. Chồng chị cũng thích mùi hương đó. Nhờ thế, hai vợ chồng chỉ mau chóng cho con ngủ rồi tận hưởng cảm giác ân ái.

Được khoảng 2 tuần, chị Hoàn thấy cô bé tiết dịch nhiều, mặc quần chip cảm giác đau rát, khí hư hôi khó chịu. Càng thấy có mùi hôi, chị Hoàn càng sử dụng nhiều hơn để hương thơm át hẳn mùi hôi đó đi nhưng không được. Chị Hoàn đi khám, bác sĩ cho biết chị bị viêm nhiễm vùng kín vì xịt khử mùi cho cô bé.

Bác sĩ Dung cho biết trường hợp của Giang, chị Hoàn chỉ là số ít trong rất nhiều trường hợp chị em bị viêm nhiễm do sử dụng xịt thơm, đặc biệt là một số loại xịt thơm không rõ nguồn gốc, xịt thơm quảng cáo handmade.

Nguy cơ viêm nhiễm cao

Bác sĩ Dung khuyến cáo, nhiều chị em nghĩ rằng, dùng những sản phẩm có mùi thơm (băng vệ sinh, dung dịch vệ sinh…) hay xịt nước hoa gần đó sẽ khiến vùng cơ thể này có mùi dễ chịu và cuốn hút hơn. Nhưng thực tế, thói quen này cực kì có hại.

Những sản phẩm tạo mùi thơm này thường chứa hóa chất độc hại như benzen, este…, khi tác động vào 'vùng kín' sẽ làm thay đổi môi trường pH vốn dĩ tự cân bằng bên trong âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó, chúng còn có thể gây hăm da, kích ứng da và mẩn đỏ…

Trong trường hợp âm đạo bình thường, sự cân bằng trực khuẩn trong âm đạo có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh bên ngoài. Xịt nước hoa ở 'vùng kín' hoặc dùng băng vệ sinh có mùi thơm rất dễ kích thích những tấm lá chắn này, từ đó làm cho chúng mất đi chức năng phòng ngự, tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Khi bị bệnh, thay vì dừng thói quen này thì bạn càng thực hiện 'tích cực' hơn. Điều này càng khiến vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nhanh, bệnh trở nên trầm trọng và khó điều trị.

Điều đặc biệt lo ngại là nhiều chị em khi bị viêm nhiễm lại đến các cơ sở y tế không chuyên khoa để điều trị dẫn đến bệnh nặng hơn, tiền mất, tật mang.

"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín 4 Vắt chanh vào vùng kín sau quan hệ, thiếu nữ 14 tuổi mang bầu Ngỡ bị béo, bé H.(14 tuổi ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) ra sức nhảy dây, lắc vòng. Tuy nhiên, bé H. càng lắc thì bụng càng to.
"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín 5 9 thủ phạm khiến vùng kín nặng mùi Người có quá nhiều mồ hôi ở phần dưới sẽ cũng góp phần làm cho âm đạo có mùi hôi. Vì thế nữ giới nên mặc đồ thoáng mát để giữ cho...
"Cô bé" khổ sở với phong trào xịt thơm vùng kín 6 Lời khuyên để vùng kín không viêm nhiễm, ngứa ngáy Sau mỗi cuộc “yêu”, cần phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh cho vi khuẩn, viêm nhiễm. Nếu bạn muốn sử dụng nước xịt thơm, hãy...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 106
  •   Tháng hiện tại 1,061,714
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,918