Anh đột nhiên không muốn cưới vì sợ tôi không được làm mẹ

Thứ hai - 30/05/2016 11:31
Anh đột nhiên không muốn cưới vì sợ tôi không được làm mẹ Anh đột nhiên không muốn cưới vì sợ tôi không được làm mẹ

Qua tìm hiểu tôi biết anh có vấn đề về sinh lý và có nguy cơ không thể có con, do đó mới nói với tôi như vậy. Giờ anh né tránh, tôi rất đau buồn. 

Tôi và anh yêu nhau được 2 năm, chúng tôi có kế hoạch đám cưới trong năm nay. Gia đình tôi và anh đều ủng hộ hai đứa nhưng đột ngột anh nói: "Anh không muốn cưới, muốn chia tay". Anh bảo không yêu tôi, cảm xúc dành cho tôi không đủ để đi đến hôn nhân, anh không muốn tôi phải khổ. Tôi linh cảm anh đang nói dối, qua tìm hiểu tôi biết anh có vấn đề về sinh lý và có nguy cơ không thể có con, do đó mới nói với tôi như vậy. Giờ anh né tránh, tôi rất đau buồn.

Qua tìm hiểu những thông tin trên mạng tôi biết được những người đàn ông trong hoàn cảnh của anh sẽ phải chịu áp lực tâm lý lớn. Họ sợ không mang lại được hạnh phúc cho vợ, sợ vô hình làm mất đi quyền được làm mẹ làm vợ của người mình yêu thương. Tôi thực sự muốn chia sẻ với anh, muốn bên cạnh chăm sóc cho anh. Tôi không biết phải chia sẻ với anh như thế nào, bởi anh đang rất đau khổ. Tôi không phải là một người khéo léo trong việc ăn nói, sợ mình vô tình làm tổn thương anh thêm. Tôi đang phân vân, nên giả vờ như chưa biết chuyện gì, tìm cách khác níu kéo anh quay lại hay nên chia sẻ tất cả với anh, cho anh hiểu chỉ cần ở bên nhau, vấn đề con cái có thể giải quyết bằng cách xin con nuôi?

Lam

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 2,164
  •   Tháng hiện tại 930,615
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,854