Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ

Thứ ba - 29/09/2020 18:06
Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ

Để thực hiện được thử nghiệm này, TechRax đã kết nối 10 dây sạc được kết nối với 10 cục sạc vào một đầu cáp Lightning để có thể cắm được vào iPhone.

TechRax là tài khoản YouTube nổi tiếng với những màn “nghịch ngợm” đầy táo bạo với các thiết bị công nghệ. Mới đây, anh chia sẻ trên YouTube của mình một đoạn video trong đó anh thực hiện sạc cùng lúc một chiếc iPhone bằng 10 cục sạc khác nhau.

Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ 1
Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ 2TechRax kết nối 10 dây sạc vào một đầu kết nối Lightning. (Ảnh chụp màn hình).

Để thực hiện được thử nghiệm này, TechRax đã kết nối 10 dây sạc được kết nối với 10 cục sạc vào một đầu cáp Lightning để có thể cắm được vào iPhone. Chiếc iPhone được thử nghiệm trong video này là một chiếc iPhone XR. Kho bắt đầu bài thử nghiệm, chiếc điện thoại của Apple còn 12% dung lượng pin.

Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ 3
Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ 2Ban đầu iPhone XR với 10 cục sạc lên dung lượng pin khá nhanh. (Ảnh chụp màn hình).

Thông qua bài thử nghiệm này, TechRax muốn xem một chiếc iPhone có thể được sạc nhanh hơn bằng 10 cục sạc hay không. Chiếc iPhone XR nằm trong thử nghiệm này có viên pin gần như mới hoàn toàn. Kiểm tra bằng công cụ Battery Health trong ứng dụng Settings cho thấy chất lượng viên pin vẫn được duy trì ở 100%. Ở đầu thử nghiệm, TechRax cho biết tốc độ sạc của chiếc iPhone XR khá nhanh. Anh không cảm nhận được máy bị nóng lên, dù vậy các cục sạc có mức độ ấm nhẹ.

Thử sạc iPhone bằng 10 cục sạc cùng lúc và cái kết bất ngờ 5
Tốc độ sạc chững lại khi đạt đến mức độ 40%. (Ảnh chụp màn hình).

Trong thử nghiệm này, người dùng sạc được 50% iPhone XR trong khoảng thời gian khoảng trên dưới 30 phút. Trong đó, quá trình sạc đầy từ 40% đến 50% mất tới khoảng 20 phút.

TechRax cũng thử nghiệm so sánh iPhone XR sạc bằng 1 cục sạc và 10 cục sạc. Ở một thời điểm, TechRax bất ngờ cho biết chiếc iPhone XR sạc bằng 1 cục sạc đã sạc được đến 91%, trong khi đó chiếc iPhone XR với 10 cục sạc chỉ đạt được 84%.

Vì thế, TechRax khuyến nghị người dùng có thể dùng 1 cục sạc để sạc pin điện thoại một cách tối ưu nhất.

  • Bí ẩn "Ngọn lửa zombie" cháy suốt 5 năm ở Siberia
  • Napoléon Bonaparte từng suýt trở thành sĩ quan Nga như thế nào?
  • Bốn loại thịt này ăn một miếng cũng độc khủng khiếp, người bán chưa chắc dám ăn

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 23,855
  •   Tháng hiện tại 727,338
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,542