Cụm ánh sáng kì lạ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ

Thứ tư - 21/04/2021 22:25
Cụm ánh sáng kì lạ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ Cụm ánh sáng kì lạ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ

Vừa qua, một cụm ánh sáng bí ẩn đã bất ngờ xuất hiện trên bầu trời đêm gần Charlotte, Bắc Carolina, dẫn đến một cuộc tranh luận trên mạng xã hội về sự hiện diện có thể có của UFO trong khu vực.

Vừa qua, một cụm ánh sáng bí ẩn đã bất ngờ xuất hiện trên bầu trời đêm gần Charlotte, Bắc Carolina, dẫn đến một cuộc tranh luận trên mạng xã hội về sự hiện diện có thể có của UFO trong khu vực.

Những ánh sáng kỳ lạ được nhìn thấy lơ lửng trên bầu trời và ngay lập tức đã tạo ra làn sóng của thuyết âm mưu và những tranh luận.

"Có ai biết những ánh sáng đêm nay là gì không? Không có âm thanh nào cả. Chúng nhấp nháy như những chiếc đèn lồng, nhưng đi theo cùng một con đường chính xác cho đến khi biến mất, điều đó thật kỳ lạ".

Cụm ánh sáng kì lạ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ 1
Hình ảnh một chuỗi ánh sáng được nhìn thấy lơ lửng trên bầu trời đêm phía đông Charlotte đã gây ra cuộc tranh luận trên phương tiện truyền thông xã hội.

"Suy nghĩ ban đầu của tôi khi nhìn thấy những ánh sáng đó cho rằng là của trực thăng ở đằng xa, nhưng khi đèn đến gần thì không có âm thanh nào. Sau đó chúng bay thẳng lên trời và biến mất. Không có khói, không có mảnh vụn", một người tên Alisa Homewood nhận xét.

Sau ý kiến này, đã có hàng trăm người đã phản ứng và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về hiện tượng kỳ lạ, từ UFO đến tên lửa SpaceX.

Một trong những bức ảnh của Alisa Homewood chụp được là bộ ba ánh sáng xanh rực rỡ, Homewood dường như không thể giải thích được hình ảnh này là gì.

"Ánh sáng xanh mà tôi không nhận thấy cho đến khi chụp ảnh. Trên bầu trời, nó không có màu xanh, nó trông giống như một nhóm ánh sáng rực rỡ. Tuy nhiên, tôi nghĩ thật kỳ lạ khi một số ít người đã nhìn thấy và chụp ảnh nhóm ánh sáng cùng màu xanh lam đó", Alisa Homewood cho biết thêm.

Việc chứng kiến gây nhiều tranh cãi này diễn ra ngay sau khi CIA mới đây đã quyết định giải mật các tài liệu UFO có giá trị hơn ba thập kỷ. Năm 2020 cũng được cho là năm có nhiều thông tin về UFO nhất từ trước đến nay. Cho đến hiện tại, hình ảnh những ánh sáng kì lạ xuất hiện ở Bắc Carolina vẫn chưa có ai giải thích được thực sự là gì.

  • Phát hiện sốc từ gia tài của "loài người ma" 2,6 triệu tuổi
  • Phát hiện "báu vật ma thuật" quý hơn vàng giữa 25 hài cốt 5.000 tuổi
  • Vì sao biến thể virus corona ở Brazil gây lo ngại nhất?

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 380
  •   Máy chủ tìm kiếm 199
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 63,218
  •   Tháng hiện tại 1,054,801
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,005