Phạm Hồng Phước dành cát-xê một năm đi hát làm album

Thứ sáu - 09/01/2015 06:18
Phạm Hồng Phước dành cát-xê một năm đi hát làm album Phạm Hồng Phước dành cát-xê một năm đi hát làm album

Nam ca sĩ dồn hết lực chạy show để có kinh phí hoàn thành album gồm những ca khúc do chính anh viết về cảm xúc trong cuộc sống.

Chiều 8/1 tại TP HCM, Phạm Hồng Phước ra mắt CD "Tôi có một nỗi buồn thật đẹp". Kinh phí thực hiện album là cát-xê mà nam ca sĩ tiết kiệm suốt một năm đi diễn. "Sau sự cố ồn ào vào năm ngoái, tôi hoạt động âm nhạc lặng lẽ, tập trung chạy show phòng trà hay sự kiện. Tôi quyết tâm thực hiện một album, xây dựng hình ảnh mới với khán giả ", nam ca sĩ chia sẻ.

Năm 2014, ca khúc Khi chúng ta già của Phạm Hồng Phước gây nên ồn ào vì có sử dụng phần lời thơ của tác giả Việt Hà nhưng không đề cập trong phần tác giả. Thời gian đầu khi nữ tác giả lên tiếng khẳng định phần lời của ca khúc là lấy từ những câu thơ của cô, Hồng Phước im lặng và không thừa nhận . Nhưng sau đó, nam ca sĩ đã nhận sai và gửi lời xin lỗi  tới Việt Hà. 

Phạm Hồng Phước dành cát-xê một năm đi hát làm album 1

Ca sĩ Phạm Hồng Phước.

Trở lại làng nhạc, album "Tôi có một nỗi buồn thật đẹp" của Phạm Hồng Phước gồm 7 ca khúc và 5 bản remix, đều do chính anh sáng tác và thể hiện. Các bài hát đậm chất tự sự, gắn liền với những câu chuyện, tình huống thực tế trong cuộc sống của nam ca sĩ. Trong quá trình thực hiện album, Hồng Phước gặp không ít khó khăn và áp lực vì thị phi của chuyện cũ. Nhưng anh chọn cách im lặng để chiêm nghiệm và rút ra bài học cho cuộc sống. Những tâm sự đó được thể hiện qua 2 sáng tác mới là Uh,uh,uh hay Tôi có một nỗi buồn thật đẹp.

Phần hòa âm, phối khí của CD do các nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Đoàn Minh Vũ, Nguyễn Tùng đảm nhận. Ngoài chú trọng chọn lựa bài hát, phối khí, thu âm, Phạm Hồng Phước còn đầu tư kỹ lưỡng phần bìa album và hình ảnh. Bộ ảnh tặng kèm CD gồm 50 trang ảnh và 4 tấm bưu thiếp.

Phạm Hồng Phước dành cát-xê một năm đi hát làm album 2

Phạm Hồng Phước đầu tư về mặt hình ảnh trong âm nhạc.

Trong ngày phát hành CD mới, Phạm Hồng Phước gửi lời cảm ơn đến chương trình Vietnam Idol 2012 đã cho anh có cơ hội thử sức ở một sân chơi ca hát chuyên nghiệp. Anh dự định tổ chức minishow ở Hà Nội và TP HCM để giới thiệu album mới.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 8,889
  •   Tháng hiện tại 242,853
  •   Tổng lượt truy cập 128,841,031