Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền"

Thứ sáu - 09/01/2015 01:22
Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền"

Nữ hoàng giải trí chia sẻ về những tin đồn bủa vây gia đình nhỏ của mình trong thời gian vừa qua.

Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 1
Chủ nhân của các giải thưởng quan trọng nhất Zing Music Awards 2014: Album của năm, Nghệ sĩ của năm (Hồ Ngọc Hà); Ca khúc của năm (Trung Quân), Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng (Bích Phương) sẵn sàng giao lưu cùng độc giả Zing.vn.
  • 2015-01-08 10:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Trương Thị Hương Quỳnh hỏi:

    Cho em đặt câu hỏi cho chị Bích Phương. Chị ơi sau MV Mình yêu nhau đi đã làm mưa làm gió trong năm 2014, thì năm 2015 chị có dự định sẽ cho ra mắt MV dễ thương giống như vậy nữa không?

    Bích Phương.

    Xin chào độc giả Zing.vn. Cám ơn câu hỏi của em. Chị vẫn đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch trong năm 2015. Chị xin được giữ bí mật để dành tặng bất ngờ đó cho fan nhé. 

  • Bạn Á Nguyên hỏi:

    Trung Quân ơi, nếu được lựa chọn để hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc có đầu tư, anh sẽ chọn ai? Nhạc sĩ nào anh cảm thấy tâm đắc và mang lại nhiều cảm hứng làm việc nhất khi kết hợp?

    Trung Quân Idol

    Xin chào độc giả Zing.vn! Nếu được lực chọn hợp tác trong sản phẩm hoành tráng nhất, Trung Quân mong sẽ được làm việc cùng nhac sĩ Nguyễn Hải Phong. Hiện tại thì Quân đang rất tâm đắc và có nhiều cảm hứng nhất khi hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 2

     

  • Bạn Hồ Thanh HIếu hỏi:

    Trung Quân cho mình hỏi, theo bạn, một người ca sĩ nổi tiếng cần hội tụ những yếu tố gì? Những người chỉ có giọng hát và "yếu" về ngoại hình có cơ hội để phát triển thành ngôi sao hạng A không?

    Trung Quân Idol

    Quân nghĩ là một ca sĩ nổi tiểng điều phải có nhất dịnh đầu tiên đó chính là giọng hát. Quân đã thấy trong showbiz Việt cũng có rất nhiều người chỉ có giọng hát nhưng yếu về ngoại hình vẫn có cơ hội để phát triển thành sao hạng A như anh Bằng Kiều, anh Quang Linh hay chị SiuBlack. Hiện tại Quân vẫn đang trong quá trình thay đổi và hoàn thện bản thân mình nên tương lai chưa thể nói trước được điều gì. Nhưng mọi người yên tâm là những sản phẩm âm nhạc của Quân sẽ rất là chất lượng.

  • Bạn Dương Thị Bích Hằng hỏi:

    Chị Bích Phương, em thấy dạo này các bài báo đều viết về chị và chị Tiên Cookie. Chị có thấy phiền khi bị họ moi móc đời tư?

    Bích Phương

    Tiên và Phương là hai người bạn rất thân trong công việc cũng như trong cuộc sống. Phương đã được hỏi rất nhiều lần và đã trả lời chính thức trong cuộc họp báo ra mắt mini album Điều chưa từng nói. Nói là phiền thì cũng không hẳn, nhưng là một ca sĩ, Phương luôn muốn mọi người sẽ nhìn vào nỗ lực và cố gắng của mình trong công việc, chứ không phải các vấn đề xoay quanh đời sống riêng tư. 

  • Bạn Amy Phạm hỏi:

    Trung Quân từng không ít lần vướng nghi vấn về giới tính song bạn chưa lên tiếng về việc này. Tại sao vậy?

    Trung Quân Idol

    Cám ơn câu hỏi của bạn, thật ra có rất nhều lần Quân nhận được câu hỏi như thế này và hầu hết là Quân không trả lời. Nhưng hôm nay thì Quân sẽ trả lời bạn một cách thành thật. Giới tính của Quân trên giấy khai sinh là "nam" và Quân hiện tại không có nhu cầu chuyển giới. Cám ơn bạn!

  • Bạn Thiên Ngân hỏi:

    Chị đã là một ca sĩ khá thành công. Vậy theo chị ai là người có đóng góp lớn nhất cho thành quả của chị hiện nay ạ?

    Bích Phương

    Chị nghĩ chắc điều này thì khán giả nào thường xuyên theo dõi những sản phẩm âm nhạc của chị đều biết đến nhạc sĩ Tiên Cookie, là người đã sáng tác và đồng hành cùng chị, chị nghĩ mình may mắn có những sản phẩm được khán giả đón nhận như hiện nay, người có đóng góp lớn nhất và quan trọng nhất là Tiên. :)

  • Bạn Trần Dương Trung Hậu hỏi:

    Chào chị Hà! Được biết năm 2014 là 1 năm rất thánh công của chị. Rất nhiều MV đã được cho ra mắt, 1 album, 1 tour xuyên Việt cho sinh viên và 1 live concert đánh dấu 1 châng đường 10 năm hoạt động cuả chị. Và phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực của chị đã được mọi người ghi nhận bằng những lá phiếu bình chọn cho chị tại 2 giải thưởng là Làn Sóng Xanh và Zing Music Award. Chị như là 1 tấm gương nỗ lực cho tầng lớp ca sĩ trẻ noi theo. Vậy chị nghĩ như thế nào nếu có 1 hay nhiều ca sĩ trẻ trở thành bản sao của chị? Và những khán giả chưa thực sự bị thuyết phục bởi giọng hát của chị thì chị sẽ làm như thế nào để chinh phục họ?

    Hồ Ngọc Hà

    Đây thực sự là một năm ý nghĩa để kỷ niệm 10 năm ca hát của chị. Những sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao bởi sự hợp tác của những người giỏi trong nghề. Đây cũng là một sự tự hào của chị. Những giải thưởng như một động lực lớn nhưng đó không phải là mục đích duy nhất của chị và ê-kíp. Việc mình ảnh hưởng và khiến nhiều người trở thành bản sao, đó là điều đáng tự hào chứ nhưng chắc chắn, khi các bạn trẻ tìm được hướng đi đúng thì chị mong mình là động lực để các bạn phấn đấu với nghề và tìm được hình ảnh riêng. Còn những người mà chị chưa thuyết phục được, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đôi khi yếu tố đấy lại không phải là chuyên môn nên chị sẽ làm những việc mình nên làm mà mình nghĩ là đúng hơn là phải đi tìm những thắc mắc mà không bao giờ có câu trả lời.

  • Bạn Mai Đoàn Ý Nhi hỏi:

    Em muốn được hỏi anh Trung Quân Idol chút xíu, em thấy anh luôn luôn tỏa sáng trên các sân khấu.Vậy có bao giờ anh hát nhép không ạ? Em thấy các ca sĩ hiện nay vẫn vậy. Em cảm ơn ạ! Anh hãy sớm đến Đức Linh biểu diễn cho chúng em xem nhé!

    Trung Quân Idol

    Từ trước đến giờ, Quân có phương châm là không hát nhép, dù sức khỏe không tốt thì vẫn cố gắng hát live trong chương trình, duy chỉ có một vài lần do yêu cầu của ban tổ chức trong chương trình truyền hình trực tiếp, nhằm đảm bảo yếu tố âm thanh và an toàn khi phát sóng, Quân mới nhận lời hát nhép.

    Trong tương lai, Quân mong sẽ có cơ hooik đến được nhiều nơi trên đất nước để biểu diễn. Quân cũng mong sớm được gặp bạn Ý Nhi.

  • Bạn Ngọc Mai hỏi:

    Những bài hát mà bạn thể hiện đa số đều da diết và ray rứt với tình yêu của người con gái không trọn vẹn. Và khi nghe bạn thể hiện thì mình không thích nghe ca sĩ nào hát lại bài đó. Phải chăng bạn cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự như nhân vật bạn thể hiện nên cảm xúc mới chân thật vậy? Chúc bạn 2015 thành công!

    Bích Phương

    Thật ra, trước khi thể hiện bất kì một ca khúc nào, Phương đều nghiên cứu rất là kỹ về lời và giai điệu của ca khúc đó, cố gắng đặt mình vào nhân vật trong ca khúc để có thể, thể hiện một cách cảm xúc nhất. Phương nghĩ nhờ đó mà các bạn khán giả có thể đồng cảm với nhân vật trong các ca khúc của Phương. 

    Cảm ơn câu hỏi của bạn và cũng xin chúc bạn năm 2015 thành công :)

  • Bạn Hồng Nguyên hỏi:

    Anh Trung Quân hát những ca khúc về tình yêu rất khắc khoải. Anh từng trải qua bao nhiêu mối tình và hiện tại, có người yêu hay chưa?

    Trung Quân Idol

    Trung Quân đã trải qua ba mối tình và đều không có kết quả có hậu, có lẽ vì thế mà các ca khúc của Quân đều khá buồn. Hiện tại thì Quân đang lẻ loi và hy vọng cũng sớm tìm được "ý trung nhân" của mình.

  • Bạn Trần Công Minh Đức hỏi:

    Trong cuộc sống chị có nuối tiếc về điều gì không? Nếu như được quay trở lại quá khứ chị sẽ thay đổi điều gì?

    Hồ Ngọc Hà

    Cái giả sử này, e là chẳng bao giờ xảy ra. Thế nên, sao cứ phải dành thời gian cho những chuyện viển vông mà hãy nhường nó cho những vấn đề thực tế như là: ừ, mình sai rồi, phải cố gắng sửa đổi thôi. Ừ, mình nóng rồi, phải cố gắng nhẹ nhàng hơn... Tốt nhất, ta nên nhìn về những thứ thuộc về ngày mai nhưng cũng không được phép quên những gì của ngày hôm qua để làm bài học.

  • Bạn Geer hỏi:

    Chị Bích Phương nghĩ thế nào nếu như người mà chị yêu lại yêu người khác? Thái độ của chị sẽ như thế nào

    Bích Phương

    Chị nghĩ nếu đó là người chị thực sự có tình cảm, thì có lẽ chị sẽ rất buồn, và sẽ mất rất nhiều thời gian để quên người đó. Nhưng tình yêu là một thứ không thể ép buộc, nên chắc chị sẽ không níu kéo đối phương đâu (cười). 

  • Bạn Phan Nguyễn Hồng Phúc hỏi:

    Em xin hỏi chị Bích Phương một câu có vẻ hơi xa vời là khi nào chị dự định tổ chức liveshow của riêng mình?

    Bích Phương

    Được tổ chức một liveshow cho riêng mình chị nghĩ là mơ ước của tất cả các ca sĩ trẻ, chị nghĩ chị chưa thể xác định được là khi nào mình sẽ làm được điều này, nhưng chắc chắn khi nào có đầy đủ điều kiện và sự tự tin, chị sẽ thực hiện như một món quà để tri ân những khán giả của mình.

  • Bạn Hồ Minh Đường hỏi:

    Chào anh Trung Quân! Chúc mừng anh đã đoạt một trong những giải thưởng danh giá của Zing Music Awards. Anh ơi sao anh toàn ra những bài buồn về tình yêu không vậy? Đâu là nguồn cảm hứng để anh thể hiện thành công và da diết mấy bài đó vậy?

    Trung Quân Idol

    Cám ơn bạn vì lời chúc mừng, hy vọng năm sau, Quân vẫn có thể có mặt trong danh sách đề cử của Zing Music Awards vì đây là một trong những giải thưởng uy tín và Quân rất mong đợi. Thật ra Quân không có một kế hoạch hay sự cố ý nào để cho ra mắt những bài hát buồn như vậy, Quân chỉ là người đồng cảm với tác giả đã viết ra những bài hát đó, Quân muốn dùng giọng hát của mình để nói thay. Có lẽ đó cũng là nguồn cảm hứng để Quân thể hiện tốt các ca khúc.

  • Bạn nguyễn hoàng phương thảo hỏi:

    Em chào chị Bích Phương. Em có một câu hỏi là, nếu không làm ca sĩ, chị sẽ làm gì? Chị đã có dự định gì cho năm nay chưa?

    Bích Phương

    Trước khi theo đuổi ước mơ của mình, chị từng là một nhân viên ngân hàng. Nếu bây giờ không phải là một ca sĩ, chắc có lẽ chị vẫn đang tiếp tục công việc của mình. Có khi còn có gia đình rồi đấy em (cười). Trong năm 2015, chị sẽ cố gắng để thay đổi hình ảnh và mang đến những điều mới mẻ hơn cho khán giả.

  • Bạn Vương Cẩm Nguyên hỏi:

    Chị luôn được mọi người biết đến như một ngôi sao luôn xuất hiện xinh đẹp, hào nhoáng với sự kiêu hãnh và nụ cười tươi roi rói. Thế nhưng, em nghĩ chị cũng sẽ có những lúc yếu lòng, hoang mang, chán đời? Những lúc đấy chị trông như thế nào và sẽ làm gì để vượt qua nó?

    Hồ Ngọc Hà

    Những lúc đấy, gương mặt của chị đúng nghĩa với chữ "chán", nhưng khoảnh khắc xấu xí ấy chỉ là tích tắc. Chị luôn nghĩ rằng, rồi cái gì cũng qua, xui xẻo rồi cũng sẽ đến may mắn, tối trời thì cũng sẽ thấy nắng mai (haha), nên mình cứ cố gắng thật mạnh mẽ bước qua bởi còn quá nhiều điều hay ho ở phía trước đang chờ mình.

  • Bạn Đỗ Thị Thuỳ Trang hỏi:

    Chị Hà có cảm thấy khó chịu không khi mỗi lần nhận giải chị đều bị so sánh với Mỹ Tâm? Có phải vì chị và Mỹ Tâm đều đang là những ca sĩ hàng đầu trong showbiz hiện tại? 

    Hồ Ngọc Hà

    Chị làm sao trả lời được câu hỏi này khi chị chưa bao giờ đưa mình vào tình huống đó. Em nên hỏi dư luận, nơi mà đã tạo nên tin đồn ấy, sự so sánh ấy.

  • Bạn Tân Tiến hỏi:

    Ngoài các bài hát rất hay từng lọt top Zing mp3, sắp tới anh có tác phẩm và hợp tác với nhạc sĩ nào để tạo hit tiếp?

    Trung Quân Idol

    Sắp tới, Quân vẫn hợp tác với những nhạc sĩ quen thuộc đã giúp đỡ Quân trong thời gian qua như Phạm Toàn Thắng, Ái Phương,... hay là Tiên Tiên. Chưa biết có trở thành hit hay không nhưng đây là những sáng tác rất mới, được các tác giả "đo ni đóng giày" cho Quân nên Quân cảm thấy rất thích và tự tin. Gần nhất là vào ngày lễ tình nhân 14/2 Quân sẽ phát hành một ca khúc mới nhất của Phạm Toàn Thắng, mang tên Trái đất tròn, không gì là không thể. Đây là ca khúc khác so với những ca khúc buồn mà Quân đã hát. Ca khúc này nói về tình yêu với tâm trạng vui tươi và tin tưởng vào hạnh phúc. Sẽ là ca khúc rất hợp với ngày lễ tình nhân. Và sau đó, sẽ là một bài hát của nữ tác giả Tiên Tiên, đang được cộng đồng mạng yêu thích mang tên là Chưa bao giờ. Đặc biệt, ngoài phần solo của Quân, sẽ có một phiên bản song ca với đàn chị đình đám. Quân xin được giữ bí mật về nữ ca sĩ này đến phút chót.

  • Bạn Kim Ngân hỏi:

    Chào chị! Em muốn biết chị có dự định ra MV mới cho ca khúc nào trong album Điều chưa từng nói chưa? Chị có thể bật mí cho em biết về anh chàng mà chị đang để ý không?

    Bích Phương

    Rất tiếc là chị không có kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc nào trong album Điều chưa từng nói. Nhưng trong thời gian sắp tới, chị đang chuẩn bị tung ra MV cho một sản phẩm mới toanh. Em đón xem nhé. 

    Về chuyện tình cảm, chị cũng đang thầm thích một anh. Nhưng người ta chưa có tín hiệu đáp trả gì cả huhu. Khi nào chị "cầm cưa" thành công, chị sẽ bật mí cho em biết một thể nhé.

  • Bạn Trần Đức Toàn hỏi:

    Em chào chị Bích Phương. Đầu tiên em chúc mừng chị trong ZMA 2014. Chị Bích Phương cho em hỏi trong cuộc thi Vietnam Idol chị dừng chân khá sớm. Thời điểm đó chị dường như chưa tạo được ấn tượng nên có khá ít người hâm mộ. Nhưng đến thời điểm này, sau rất nhiều ca khúc thành hit thì bây giờ chị đã có lực lượng fan đông đảo ủng hộ. Không biết thời gian thi Vietnam Idol chị có nghĩ rằng khi mình tham gia showbiz thì mình có được thành công như ngày hôm nay hay không? Em cảm ơn chị!!!

    Bích Phương

    Thời gian thi Vietnam Idol chị vẫn còn ngố lắm, chị nghĩ đi thi thì sẽ được lên tivi và được hát những bài hát mình yêu thích, thế thôi. Nói là không muốn trở nên nổi tiếng, thì cũng không phải. Nhưng lúc đó chị chỉ biết cố gắng hết sức để có thể chứng minh khả năng và theo đuổi đam mê của mình thôi em ah. Sự ủng hộ của khán giả dành cho mình ngày hôm nay, là điều mà hồi đó chị không thể tưởng tượng ra được ::D

  • Bạn võ thị ánh hồng hỏi:

    Chị là hình mẫu của nhiều nghệ sĩ trẻ muốn hướng đến. Trải qua nhiều hoa hồng, được mọi người tung hô, yêu mến, nhưng chị lại có không ít những lần chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân về thị phi, dèm pha của khán giả. Vậy có khi nào chị cảm thấy chán nản và muốn rời xa showbiz một thời gian? 

    Hồ Ngọc Hà

    Sống mà không chán nản thì làm sao những phút yêu đời có ý nghĩa. Cũng phải cho chị đôi lần nói như không còn gì để mất chứ. Tuy nhiên, nếu theo dõi chị, em cũng có thể hiểu được những giây phút đó là rất ít vì mình cũng chẳng có thời gian để dành cho nó nhiều. Việc làm một hình tượng được nhiều bạn trẻ hướng đến như em nói cũng là một áp lực để mình luôn là một hình ảnh gương mẫu. Chị thích như thế vì mình thực sự là một người sống có ý thức.

  • Bạn Lê Hữu Trác hỏi:

    Là một fan của Bích Phương nên mình thường vào những trang thông tin đọc về những bình luận về chị. Nhiều ý kiến cho rằng album Điều chưa từng nói không hay bằng những album trước. Chị nghĩ sao về điều này?

    Bích Phương

    Album Điều chưa từng nói là tập hợp những ca khúc nhạc Việt và nhạc Hoa cover. Đây đều là những ca khúc mà cá nhân Phương rất yêu thích, và ấp ủ từ lâu để được thực hiện nó. Những ý kiến góp ý của khán giả dù khen hay chê cũng là động lực để Phương cố gắng hơn ở trong các sản phẩm tiếp theo. 

  • Bạn nguyễn thị thu thủy hỏi:

    Tại sao anh lại hay hát những bài hát về mưa như vậy? Có phải vì anh thích mưa hay một lý do nào khác? Năm 2015 anh có dự định hát tiếp những bài hát về mưa hay không?

    Trung Quân Idol

    Ngày xưa, Quân không thích mưa vì mưa ở Đà Lạt thì kéo dài dầm dề mấy tháng trời, lúc đó đi học rất là lười vì lạnh và bẩn. Đã có những lúc rất ghét trời mưa mhưng mà ghét của nào trời trao của đó, ca khúc phát hành đầu tiên của Quân là Chuyện mưa được mọi người rất yêu mến. Từ đó, Quân cảm thấy biết ơn những cơn mưa đã giúp Quân có nhiều cảm xúc thể hiện những bài hát về mưa và yêu mưa lúc nào không biết. Năm 2015, Quân nghĩ, Quân vẫn sẽ hát về mưa trong những dự án của Quân và làm khách mời trong những dự án của các tác giả khác. Bật mí trong album sắp phát hành sẽ có một ca khúc về mưa rất dễ thương của nhạc sĩ Đức Trí.

  • Bạn phạm văn huấn hỏi:

    Chị Hồ Ngọc Hà ơi, chị có bao giờ nghĩ đến sau này mình không còn đủ tuổi và đủ độ hot trên showbiz nữa thì chị sẽ như thế nào và chị sẽ làm gì chưa ạ?

    Hồ Ngọc Hà

    Em ơi, ngành nghề gì thì cũng có lúc lên, lúc xuống. Em cố gắng vươn lên chức giám đốc, thì cũng có ngày chiếc ghế ấy sẽ thuộc về người khác. Nhưng chắc chắn, lúc đó em cũng đã có những định hướng thú vị hơn, đúng không? Chị cũng thế, luôn có thật nhiều dự định cho mình, vì thế chẳng phải chờ lến lúc "nguội", mới lo tìm cách tồn tại. Nhưng chị nghĩ, khi sống mình cố tạo được một giá trị riêng, thì dù cho "nguội" hay "nóng", giá trị đấy vẫn tồn tại.

  • Bạn Đỗ Nhung Hoa hỏi:

    Em nghe nói gia đình chị Bích Phương rất có điều kiện? Vậy có giúp gì cho sự nghiệp của chị hay không?

    Bích Phương

    Gia đình chị chỉ là một gia đình bình thường thôi, tuy không có nhiều điều kiện về vật chất, nhưng chị vẫn thấy mình rất may mắn vì cả bố và mẹ đều rất ủng hộ con đường chị đang đi. Chị nghĩ rằng đó là một món quà tinh thần rất lớn, mà bố mẹ đã dành cho mình.

  • Bạn Nguyễn Hồng Ngọc hỏi:

    Xin chào, cho e xin đặt câu hỏi cho c Hồ Ngọc Hà. Chị ơi, tính đến thời điểm này, chị cảm thấy chị đã thành công chưa? cả về sự nghiệp lẫn gia đình?

    Hồ Ngọc Hà

    Tất nhiên là có những chưa hoàn hảo, mà có như thế mình mới cố gắng. Mình sẽ không bao giờ biết trước được ngày mai như thế nào nên cứ luôn cố gắng để ngày mai có như thế nào cũng chẳng phải ân hận.

  • Bạn Giang hỏi:

    Anh Trung Quân cho em hỏi, có khi nào anh cảm thấy nghi ngờ về con đường nghệ thuật mà mình đang theo đuổi và muốn dừng lại để rẽ sang một hướng khác không? Nếu không làm nghệ thuật thì anh sẽ theo đuổi nghề nghiệp nào?

    Trung Quân Idol

    Có lẽ Quân biết ơn bố mẹ vì đã cho Quân một tâm hồn nghệ sĩ. Quân theo nghệ thuật từ lúc nhỏ. Trước khi tham gia showbiz thì Quân đã theo học tại trường ĐH Kiến trúc và mỹ thuật cũng là một năng khiếu, đam mê của Quân. Nếu như không theo ca hát thì Quân sẽ trở thành một NTK đồ họa. Hiện tại Quân vẫn muốn theo đuổi nghiệp hát một cách nghiêm túc.

  • Bạn Bùi Ngọc Thanh Tâm hỏi:

    Em xin chào chị Bích Phương, chị cho e hỏi chị có bí quyết nào mà không sợ bị run khi đứng trên sân khấu? Chị học nhạc lí như thế nào vậy ạ? Chị có cảm thấy khó khăn gì không chị? Khi thi VN Idol thì chị đã rành các nốt đó chưa? Làm cách nào mà khi chị nghe một bài hát thì có thể biết được rằng bài đó hợp với giọng mình ạ? Em xin cảm ơn.

    Bích Phương

    Chào em. Có lẽ chị không thể tư vấn cho em về bí quyết để không bị run trên sân khấu rồi. Vì đến bây giờ, khi đã đi hát được một thời gian khá dài rồi, trước những chương trình lớn, chị vẫn còn run lắm huhu. 

    Chị từng theo học ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hạ Long. Khi thi Vietnam Idol, chị cũng được các thầy cô của chương trình giúp đỡ thêm để luyện thanh và hướng dẫn xử lý bài hát mình sắp thi. Nhưng cho đến bây giờ, khi chị đã chính thức đi theo nghiệp ca hát, một tuần chị vẫn thu xếp 2-3 buổi học cùng cô giáo tại nhà để trau dồi thêm kĩ năng.

    Về câu hỏi cuối của em, chị không có một công thức cụ thể nào để tìm ra bài hợp với giọng của mình. Mỗi bài hát đến với chị đều như một cái duyên vậy. 

     

  • Bạn Võ Duy Tân hỏi:

    Cách đây hơn 1 năm, chị và Cường Đô-la thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc bên con trai Subeo. Còn hiện tại, sau một quãng thời gian dài theo dõi facebook của chị và anh Cường, hiếm khi nào em thấy lại hình ảnh hạnh phúc đó. Liệu có phải hai anh chị gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân như mọi người đồn đoán?

    Hồ Ngọc Hà

    Có những giai đoạn mình sẽ suy nghĩ khác nhau, cũng sẽ dẫn đến những hành động tương tự. Chị sẽ trả lời một lần để bớt đi những thắc mắc, hoang mang. Với chị, hôm nay mình có thể nói đang hạnh phúc, nhưng ngày mai chưa chắc điều đó đã còn ở bên mình. Thế nên, theo em, có bao giờ em dám nói hay khẳng định, điều mà ngay cả bản thân mình không dám chắc. Tuy nhiên, quan niệm của chị, mình đã quyết định có con với một người mình yêu, đó là điều không đơn giản. Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu.

    Vấn đề thứ hai, nếu, một gia đình phải hứng chịu sự tan vỡ, theo quan điểm của chị, có lẽ, đã đến lúc nó đối mặt với nhiều thứ chứ không chỉ nhỏ nhặt bởi một người nào đấy. Chúng ta phải biết rằng, hạnh phúc là của mình, chẳng ai đủ sức mạnh lấy nó ra khỏi tim mình. Đến giờ phút này đừng bắt mình phải trả lời câu hỏi có hay không, mà chúng ta, trong đó có cả chị hãy cùng mong những điều tốt đẹp sẽ xảy ra.

  • Bạn Phương Thảo hỏi:

    Chị Phương có ý định đi theo dòng nhạc dance không ạ? Em thấy ngoại hình chị đẹp.

    Bích Phương

    Cảm ơn em vì đã khen chị đẹp, hehe. Còn về nhạc dance thì em phải đợi chị tập nhảy xong đã nhé :D

  • Bạn Nguyễn Thái Việt hỏi:

    Chào chị Hồ Ngọc Hà. Chị cho em hỏi 2 bài hát Cô đơn giữa cuộc tình và Xóa ký ức có được dành riêng cho ai không ạ?

    Hồ Ngọc Hà

    Dành riêng cho những ai đau khổ. hihi Và tất nhiên cái gì cũng có lý do của nó. Em cứ nghĩ theo cách của em đi, cũng hay đấy chứ. Mà em nghe có thấy chị hát tâm trạng không? Nếu có, thì chắc cũng có một chút.

  • Bạn Nguyễn Minh Phương hỏi:

    Xin chào chị Bích Phương! Chị có bao giờ nghĩ mình sẽ rút chân khỏi showbiz?

    Bích Phương

    Chị đã từng rất nhiều lần muốn bỏ cuộc và trở về với công việc nhân viên văn phòng bình thường. Thời gian mới đi hát, chị cảm thấy mình quá yếu đuối và nhút nhát. Và chị từng nghĩ ca hát là một nghề không dành cho mình. Chị đã phải nghiêm túc suy nghĩ về con đường mà mình lựa chọn. Và sau thời gian suy nghĩ đó, chị hiểu được tình cảm của khán giả dành cho mình là một may mắn không dễ dàng có được. Chính vì vậy, chị nghĩ ngày mình rút chân khỏi showbiz sẽ rất xa (cười). 

  • Bạn Ngô Tùng Thao hỏi:

    Cách ăn mặc của anh hiện tại chưa hợp với phong cách của anh lắm. Liệu anh có nghĩ đến chuyện tìm một định hướng cho mình?

    Trung Quân Idol

    Tuy Quân hát ballad nhưng Quân là người khá là nổi loạn trong bản chất, cho nên nhiều khi tùy vào tâm trạng và hoàn cảnh mà Quân mặc đồ theo cảm hứng nên có nhiều khi mắc lỗi hoặc là không hợp vóc dáng. Quân đang trong quá trình hoàn thiện bản thân nên sai sót rất dễ mắc phải. Quân cũng đang tìm một stylist riêng để hoàn thiện phần hình ảnh của mình hơn trong năm 2015.

  • Bạn NA Ruồi hỏi:

    Chào chị Hà! Có thể dễ dàng nhận biết được rằng hiện nay có rất nhiều người muốn dựa dẫm vào cái tên Hồ Ngọc Hà của chị để làm bàn đạp đi lên hoặc cố tình tạo scandal để hâm nóng lại tên tuổi của chính họ, có thể nói rằng Hồ Ngọc Hà với họ là 1 thương hiệu sáng giá,để đánh bóng tên tuổi. Bản thân chị có nhận thấy được điều đó hay không? Chị có cảm thấy phiền toái hay bức xúc vì nhiều lần tên tuổi của mình bị cuốn vào guồng dư luận hay những chuyện không hay,mà vốn dĩ bản thân chị cũng đã chẳng bao giờ lên tiếng?

    Hồ Ngọc Hà

    Chị không lên tiếng vì chỉ chẳng thấy sao cả. Vì cuộc sống không thất thiết phải khó khăn bởi những chuyện đấy. Khi mình có điều kiện, chắc chắn mình cũng chẳng muốn dựa dẫm vào một ai. Nếu cảm thấy giúp đỡ được, hãy sẵn sàng. Nếu cảm thấy đó chỉ là một sự lợi dụng, thì hãy tránh xa. 

  • Bạn Ngọc Ngà hỏi:

    Hiện nay anh có nhiều show ca hát không? Cát xê có đủ cho anh sinh hoạt không hay phải làm thêm nghề khác?

    Trung Quân Idol

    Sau một vài ca khúc được yêu mến thì Quân nhận được nhiều show hơn trước. Cho nên về thu nhập cũng ổn định hơn và dành nhiều thời gian cho ca hát hơn, chứ không phải làm thêm nghề khác. Quân cảm thấy đó là một điều may mắn. Quân cũng tích góp một khoản riêng và rất vui khi tổng kết thu nhập 2014 thì sắm được một vài thứ đứng tên mình. Quân cũng để dành được một khoản bé bé trong ngân hàng. Hy vọng năm 2015 cũng sẽ được nhiều thuận lợi như 2014.

  • Bạn lê thi hỏi:

    Chị có thể nói một "cụm từ" ngắn gọn về cuộc tình của chị và anh Cường được không ạ?

    Hồ Ngọc Hà

    Độc và lạ.

  • Bạn Phùng Ngọc Thạch hỏi:

    Cho em hỏi chị Bích Phương sau ca khúc Mình yêu nhau đi liệu chị còn có thể tạo được bản HIT nào được như thế nữa không?

    Bích Phương

    Cám ơn câu hỏi của em. Chị nghĩ một ca khúc có trở thành hit hay không là phụ thuộc vào khán giả. Nhưng chị sẽ cố gắng hết sức mình và hy vọng khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ mình. 

  • Bạn Trinh Phạm hỏi:

    Chào chị Hà! Trước tiên em xin chúc mừng chị đã được 2 giải thưởng “Nghệ Sĩ Của Năm” và Album của năm. Năm 2014 là năm có nhiều ý nghĩa với chị. Kỉ niệm chặng đường 10 năm ca hát bằng hàng loạt các sản phẩm âm nhạc “ Album vol 7 -Mối Tình Xưa - 5 MV – 3 tour xuyên Việt – 1 Live concert hoành tráng.” Trong 5 MV trải dài suốt một năm vừa qua MV nào cũng thật “ ấn tượng”. Theo như em thấy MV Xóa Ký Ức dường như được quay rất cận ngày Live concert diễn ra. Chị có thể chia sẻ một số, khó khăn hay kỉ niệm vui khi quay MV này không ? Và dự định sắp tới cho năm 2015 là gì ? Chị có thể bật mí một xíu cho fans được không ạ. Chúc chị luôn vui – khỏe và ngày càng xinh đẹp.

    Hồ Ngọc Hà

    Đúng là một năm với nhiều sản phẩm thật là căng như dây đàn, dung nhan tàn phai, sức khỏe suy sụp nhưng bù lại, thật hạnh phúc khi nhìn lại những thành quả. Bởi mới nói, phải có gieo mới gặt. Có khổ mình cũng chịu.

  • Bạn Thảo Thanh hỏi:

    Ước mơ lớn nhất của anh Trung Quân trong sự nghiệp ca hát là gì? Liệu tương lai, anh có đặt mục tiêu đạt được một chỗ đứng nào đó như anh Đàm Vĩnh Hưng được xem là "Ông hoàng nhạc Việt" hay chị Hà Hồ là "Nữ hoàng giải trí"?

    Trung Quân Idol

    Bất kỳ ai tham gia showbiz đều có mục tiêu riêng, để đạt được thành tựu như anh Đàm và chị Hà thì phải trải qua rất nhiều gian khổ Quân nghĩ, Quân không hợp với vị trí là một "Ông hoàng nhạc Việt" vì có rất nhiều áp lực. Quân chỉ muốn mình làm tốt những dự án của mình và có thể ca hát đến 60 tuổi. Ước mơ lớn nhất của Quân là có thể nhận được một giải Grammy nhưng chắc kiếp sau mới thực hiện được.

  • Bạn Quỳnh Anh hỏi:

    Chị Hà ơi, vừa qua chị làm giám khảo Fashionista Vietnam rất ấn tượng. Em rất thích phong cách thời trang của chị. Không biết chị có làm giám khảo mùa thứ 2 của cuộc thi này không, nếu có chị, em sẽ tham gia?

    Hồ Ngọc Hà

    Chị nghĩ đây là một cuộc thi mới, hấp dẫn và chị rất thích. Mà chị nghĩ, chắc ai cũng thích. Chị hy vọng mình sẽ sắp xếp được thời gian nhưng chị cũng hy vọng, nếu chị không có mặt trong cuộc thi thì em hãy cứ tham dự vì biết đâu sau cuộc thi, chúng ta sẽ làm việc với nhau.

  • Bạn Kim Ngọc hỏi:

    Là một ca sĩ mới vào nghề, anh cảm nhận thế nào về mối quan hệ giữa lớp đàn em và các anh chị đi trước. Em được nghe nhiều thông tin về việc các ca sĩ chèn ép đàn em, giành giựt show diễn. Điều này có đúng không? Anh đã từng rơi vào tình huống này chưa?

    Trung Quân Idol

    Cuộc sống là những canh tranh khốc liệt, giống như việc em đi học thì mọi người cạnh tranh nhau về điểm số. Bất kỳ ngành nghề nào cũng có cạnh tranh. Ai cũng cần có công việc, tiền bạc để sống cho nên, nhiều khi phải giành giựt. Showbiz cũng vậy ai cũng muốn mình có một vị trí nhất định. Bản thân Quân cũng từng gặp tình huống khó xử giữa đàn em và các anh chị đi trước nhưng không quá nghiêm trọng. Quân nghĩ, mình sống và làm việc với tình cảm chân thành và đam mê thật sự thì chả ai làm hại mình được cả.

  • Bạn Hương Hoàng hỏi:

    Cát xê đi diễn của chị có cao không ạ? Hiện việc đi hát có đủ cho cuộc sống của chị không? Hay chị xin tiền bố mẹ?

    Bích Phương

    May mắn là thời điểm này cát xê đi diễn của chị đủ để chị lo cho cuộc sống của mình, đầu tư vào sản phẩm và lâu lâu gửi chút ít về làm quà cho bố mẹ. Chứ lớn tướng thế này mà còn xin tiền của bố mẹ, thì kì lắm :D

  • Bạn Lê Hồng Đức hỏi:

    Cho em hỏi tiết mục của chị tại Zing Music Awards có trục trặc gì không, mà sao MC Trấn Thành giới thiệu tiết mục "100% là nước" mà cuối cùng em không thấy nước nhiều như đã giới thiệu?

    Hồ Ngọc Hà

    Đúng là không như chị đã tập trước đó vì một số vấn đề tế nhị như tiết mục của chị bị đôn lên trước so với kịch bản ban đầu vì sau đó chị có một show diễn quan trọng nên đã không chuẩn bị kịp nước trên sân khấu. Lúc tập, chị cảm thấy rất sung sướng khi được nhảy trên nước. Hy vọng ý tưởng này sẽ được thực hiện lại tốt hơn. Nhưng chị nghĩ độ sung sức thì vẫn luôn như thế đúng không em?

  • Bạn Gia Nghĩa hỏi:

    Anh có nghĩ mình đạt giải "Ca khúc của năm" hay không khi mà hai ca khúc kia cũng đang rất nổi trên mạng? Anh có nghĩ giải Zing Music Awards sẽ là bệ phóng cho tên tuổi của anh hay không?

    Trung Quân Idol

    Quân không nghĩ mình sẽ đạt giải thưởng lớn nhất của Zing mp3, bởi vì Quân không tự tin. Trong khi hai ca khúc kia cũng rất hay và rất nặng ký. Quân nghĩ Zing Music Awards sẽ là một động lực rất tốt cho sự nghiệp âm nhạc của Quân. Quân cũng cảm thấy tiếc cho Sơn Tùng, nếu các ca khúc của Tùng không bị gỡ khỏi bảng xếp hạng, Quân nghĩ mình sẽ không có được cơ hội đoạt giải, bởi những ca khúc của Tùng có lượt nghe rất khủng khiếp. Hy vọng trong 2015, nền âm nhạc Việt Nam sẽ có những khởi sắc và những ca khúc tạo được sức hút như năm 2014.

  • Bạn Hồ Ngọc Cả hỏi:

    Theo Trung Quân, bước ngoặc lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của bạn, tính tới thời điểm này là gì?

    Trung Quân Idol

    Bước ngoặc lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Trung Quân là được giải Ca khúc của năm, thuộc giải Zing Music Awards với bài hát Trót yêu.

  • Bạn ken nguyễn hỏi:

    Chị Bích Phương thân mến! khi nhận ca khúc Mình yêu nhau đi chị có nghĩ nó sẽ thành hit lớn của chị không vì đây là dòng nhạc không phải sở trường của chị và chị có nghĩ sẽ theo dòng nhạc này tiếp hay lại quay về pop ballad buồn?

    Bích Phương

    Thú thực là khi bắt tay vào làm bài hát Mình Yêu Nhau Đi cùng nhạc sĩ Tiên Cookie , chị chỉ đơn giản nghĩ đây là một món quà dành tặng cho các bạn fan nhân dịp valentine, chứ cũng không tính toán hay cũng không có kế hoạch PR bài bản để đẩy ca khúc này thành hit.

    Nhưng cũng rất may mắn là ca khúc này nhận được sự đồng cảm của khán giả, và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bạn trẻ. Qua đây chị cũng xin gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ cho ca khúc này của chị. Sang năm 2015 chị đã có kế hoạch cho sự thay đổi về hình ảnh cũng như dòng nhạc, hy vọng các bạn sẽ đón nhận hình ảnh mới của Phương.

  • Bạn Justin Hoàng Thiên hỏi:

    Để có được giọng hát hay và chắc như anh Trung Quân, phải luyện tập như thế nào? Anh có thể chia sẻ bí quyết này được không?

    Trung Quân Idol

    Thật ra Trung Quân không luyện tập quá nhiều. Mỗi ngày dành khoảng 1 tiếng đồng hồ cho việc luyện thanh và vũ đạo khoảng 2 tiếng. Ngoài ra, Quân dùng những thực phẩm tốt cho giọng hát như: trà gừng, hạn chế ăn đồ ngọt và cay, không uống nước đá quá lạnh...

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 3

     

  • Bạn Nguyễn Hoàng Nam hỏi:

    Chào chị. Đầu tiên em xin chúc mừng chị đã nhận 2 giải thưởng quan trọng tại ZMA 2014. Em cảm thấy kết quả này hoàn toàn xứng đứng với những gì chị đã làm trong năm 2014. Tuy nhiên, khi lên đọc về giải thưởng ở 1 số trang báo mạng, em thấy rất nhiều người bảo Mỹ Tâm xứng đáng nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm. Không biết với luồng ý kiến như vậy có cảm thấy chị buồn không?

    Hồ Ngọc Hà

    Chào em. Sao em phải bức xúc khi cuộc sống luôn phải có những điều hay và không hay, nên và không nên, trái chiều xảy ra như thế. Đó là điều bình thường mà mình phải tập đối mặt. Riêng với bản thân chị, chị đã chia sẻ ngay trên sân khấu giai đoạn này, giải thưởng lớn nhất là luôn được khán giả đón nhận, đón chờ. Và chị cũng rất cảm ơn tất cả khán giả, những nhà chuyên môn đã bình chọn cho những sản phẩm của chị. Đó không chỉ là công sức của chị mà còn của cả một ê-kíp, nhạc sĩ nổi tiếng, điều đó đáng để vui và tự hào hơn là ngồi buồn.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 4

     

  • Bạn tài ngân nguyễn hỏi:

    Chúc mừng chị Bích Phương chiến thắng rất nhiều giải tại ZMA.Chị có cảm thấy may mắn khi nhận được những bài hát hit được giới trẻ yêu thích hay không?

    Bích Phương

    Cảm ơn lời chúc mừng của em. 

    Tất nhiên là chị cảm thấy rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ của các bạn khán giả rồi. Những giải thưởng tại ZMA năm nay, là một nguồn động lực rất lớn để chị có thể nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong những sản phẩm của năm 2015.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 5

  • Bạn Phạm Thị Beo hỏi:

    Chào chị Hà, với nhiều năm nhận giải Nghệ sĩ của năm của Zing Music Awards, chị cảm thấy thế nào? Là đàn chị nếu có đàn em thay thế giải thưởng này chị nghỉ ai sẽ xứng đáng trong top 3 Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất: Khởi My, Bảo Anh hay Đông Nhi?

    Hồ Ngọc Hà

    Chính vì nhiều năm nhận được giải thưởng này nên chị thấy rằng ai có hoạt động nổi bật trong năm sẽ được tôn vinh. Cũng như chị, có những năm không có nhiều sản phẩm thì giải thưởng này đã dành cho người xứng đáng hơn. 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 6

     

    Còn câu hỏi thứ 2 của em thật khó để trả lời. Mỗi người một sức lao động, một tầm ảnh hưởng khác nhau. Nên giải thưởng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bạn lao động thế nào? Sức ảnh hưởng ra sao? Có thật sự được yêu thích, có hấp dẫn trong các chương trình ca nhạc hay không? Và đặc biệt là có được số đông khán giả đón nhận không? Vì thế, những ai được giải ta nên chúc mừng họ, còn những ai chưa được nên lấy đó làm động lực.

  • Bạn Phạm băng hỏi:

    Anh Quân ơi, anh có ý định phẫu thuật thẩm mỹ không khi vẻ bề ngoài là yếu tố không thể thiếu đối với những người hoạt động nghệ thuật?

    Trung Quân Idol

    Hiện tại thì Quân đang trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là niềng răng, vì răng của Quân không được đẹp và khó nhổ nên Quân phải dùng đến dao kéo để mổ. Hy vọng sắp tới Quân sẽ tự tin hơn khi cười.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 7

     

  • Bạn Trương Quốc Tài hỏi:

    Tôi muốn đặt một câu hỏi với Bích Phương. Là một ca sĩ trẻ chỉ mới vào nghề cũng vài năm, nhưng chị có một lực lượng fan hâm mộ đông đảo, và được nhận giải thưởng uy tín như Zing Music Awards. Chị có cảm giác như thế nào về sự thành công quá sớm của mình?

    Bích Phương

    Cảm ơn câu hỏi của bạn. Thật ra, Phương bắt đầu tham gia cuộc thi Vietnam Idol từ năm 2010. Phương đi hát đến nay cũng được 4 năm rồi. Những điều Phương đạt được ngày hôm nay là cả một quá trình trau dồi và phấn đấu. Và Phương nghĩ mình cũng đã phải mất một thời gian dài mới giành được nó, chứ không phải đến quá sớm như bạn nói đâu (cười). 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 8

     

  • Bạn Nguyễn Khánh Toàn hỏi:

    Chị Phương ơi, sao giọng hát chị buồn thế? Em lúc nào nghe lúc nào cũng rất xúc động.

    Bích Phương

    Có rất nhiều người có cùng nhận xét với em, chắc giọng hát của chị là một giọng hát buồn bẩm sinh, chứ giọng nói chị nghe không buồn lắm đâu :D

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 9

     

  • Bạn Trần Hải Quỳnh hỏi:

    Có phải Subeo luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị trong cuộc sống? Những lúc áp lực công việc và thị phi khiến chị mệt mỏi, những lúc ấy chị sẽ làm gì? Và có bao giờ chị nghĩ mình sẽ ngừng việc đam mê ca hát, nơi thị phi này để giành nhiều thời gian chăm sóc cho Subeo không?

    Hồ Ngọc Hà

    Chính xác. Đó là người "đàn ông" chị yêu điên dại, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất. Và cũng chính những lúc mệt mỏi, áp lực, thì đó là người duy nhất chị muốn nằm cạnh để khóc, cười và trò chuyện. Tất nhiên, chị cũng đã nghĩ tới từng giai đoạn của Subeo để định hướng cho công việc của mình. Không phải lúc nào mình cũng bận rộn là hay, mà cũng chưa chắc dành quá nhiều thời gian cho con là tốt. Vì, cậu bé, cũng cần được tự lập và chị cũng cần cảm nhận mình đang tồn tại trong cuộc sống này bằng công việc nên chị sẽ cố gắng dùng cái đầu của mình để sắp xếp mọi chuyện hợp lý nhất.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 10

     

  • Bạn Trần Phi Tân hỏi:

    Em chào chị Bích Phương! Tết năm ngoái, em còn nhớ ngồi dưới sân khấu và xem chị trình diễn tại trường Trần Hưng Đạo. Em thấy chị Phương đẹp lắm! Tại đây chị còn hát phiên bản remix của một ca khúc của mình nữa. Vậy trong tương lai chị sẽ khai thác thêm về dòng nhạc dance chứ?

    Bích Phương

    Cảm ơn lời khen của em. Thật ra, dòng nhạc dance là một dòng nhạc mà chị rất muốn được thử sức mình trong tương lai. Chị cũng đang rèn luyện thể lực cũng như tập vũ đạo để có thể thay đổi hình ảnh của mình trong thời gian sắp tới. Nhưng chắc cũng phải mất một thời gian hơi dài nữa, chị mới có đủ tự tin. Vì bây giờ chị nhảy trông vẫn còn buồn cười lắm. Hihi. 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 11

     

  • Bạn nguyễn trường thi hỏi:

    Anh Trung Quân cảm thấy như thế nào khi nhận được giải thưởng của Zing music award? Sau khi rời sân chơi Vietnam Idol, anh tự nhận thấy con đường nghệ thuật của bản thân như thế nào?

    Trung Quân Idol

    Cảm giác của Quân rất là bất ngờ và vui sướng. Trước đó, Quân nghĩ mình sẽ không có giải, hoặc là sẽ có một giải rất nhỏ vì Quân chỉ mới tham gia bảng xếp hạng của Zing trong 2014. Rất cám ơn Zing mp3 và các bạn khán giả đã tin tưởng và bình chọn cho Quân.

    Sau khi rời sân chơi Vietnam Idol, Quân thấy con đường nghệ thuật của bản thân có nhiều thuận lợi mà cũng không ít khó khăn. Thuận lợi khi Quân vô tình có được nhiều bài hát hay, nhưng khó khăn ở chỗ, Quân làm tất cả mọi thứ đều một mình. Cho nên với thành công hiện tại, Quân cảm thấy hài lòng nhưng cũng rất áp lực cho những sản phẩm tiếp theo. 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 12

     

  • Bạn Châu Nguyễn Cẩm Vân hỏi:

    Chị Hà có nghĩ mình là một người phụ nữ tài năng, bản lĩnh, thông minh, khôn khéo trong công việc và cả trong cuộc sống? Thường những người quá khôn khéo sẽ luôn bị người khác ghét, chị có bận tâm những lời không hay mà một số người dành cho mình không? Nhìn vào đề cử giải thưởng Zing Music Awards 2014, toàn những ca sĩ trẻ, chị hình như là đàn chị duy nhất. Chị có nghĩ mình đa đăng, và giỏi trong việc bắt kịp thị hiếu của giới trẻ? Và cuối cùng, e rất thích nghe những bản ballad sâu lắng của chị!

    Hồ Ngọc Hà

    Chị luôn cố gắng là người phụ nữ như lời em nói, chứ chưa bao giờ nghĩ mình đã đạt được những điều đó. Nhưng nghĩ cũng lạ! Khéo léo là cả một nghệ thuật, bạn phải có sự từng trải, có suy nghĩ... mới có thể không làm mất lòng người khác thì tại sao lại cho là giả tạo? Giả hay không, chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường mà, không thể che giấu được, huống hồ chi hơn 10 năm trong nghề, không lẽ mọi người không nhìn thấy chị thật hay giả sao mà phải sợ? 

    Zing Music Awards là một giải thưởng âm nhạc trực tuyến, đồng nghĩa với việc rất cập nhật xu hướng của giới trẻ nghe nhạc, vì thế việc chị vẫn được bình chọn và nhận giải thưởng để thấy mình đang đi đúng hướng, đúng hình ảnh mà mình đã lựa chọn. Nghĩa là đáp ứng được chuyên môn nhưng không xa rời thực tế.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 13

  • Bạn Di-gan hỏi:

    Chào anh Quân, nhiều người nhận xét, Trung Quân không đáp ứng được yêu cầu về ngoại hình của một ca sĩ thần tượng, đặc biệt là vóc dáng "kém thon thả". Anh đã bao giờ có ý định giảm cân, đi tập thể dục để có body 6 múi chưa?

    Trung Quân Idol

    Quân rất là phân vân khi có nhiều người nói Quân nên giảm cân nhưng các fan lại muốn Quân tròn trĩnh, nên Quân cũng chưa có kế hoạch để giảm cân. Tuy nhiên, trong tương lại Quân cũng muốn mình thay đổi hình ảnh, đẹp hơn hoàn thiện hơn trong mắt khán giả. 6 múi thì chắc khó nhưng Quân sẽ cố gắng ít nhất là ... 1 múi. Biết đâu một thời gian nữa, mọi người sẽ thấy một Trung Quân hoàn toàn khác thì sao.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 14

     

  • Bạn Nguyễn Thị Bảo Châu hỏi:

    Chị Bích Phương chính là thần tượng duy nhất của em ở V-biz. Em rất thích những bài hit của chị. Chị Bích Phương à, người ta nói rằng con đường đến với nghệ thuật như là một cái duyên. Chị có thể chia sẻ cho em về con đường đến với nghệ thuật của chị ra sao được không ạ! Em xin cảm ơn chị!

    Bích Phương

    Sản phẩm đầu tiên của chị ra đời một cách rất tình cờ. Khi chị đến phòng thu chơi thì gặp Tiên Cookie đang thu âm bài hát của mình ở đó. Sau khi vô tình quen nhau, chị có nhờ Tiên sáng tác một bài hát cho mình. Lúc đó, chị chỉ nghĩ sẽ thu một ca khúc mới cho vui thôi. Ca khúc đầu tiên là bài Vẫn. Sau khi hoàn thành, chị cũng không nghĩ mình sẽ lại nhận được sự ủng hộ của khán giả. Có thể nói đó là một may mắn, và là một cái duyên rất lớn với chị. 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 15

     

  • Bạn TUẤN NGUYỄN hỏi:

    Chào chị Hà, sau khi nhận giải thưởng Zing Music Awards Hạng mục Nghệ sĩ của năm. Nhiều ý kiến đặt ra rằng: Không phải là chị đã xin rút lui các giải thưởng âm nhạc và dành cho đàn em hay sao ?

    Hồ Ngọc Hà

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 16

    Đúng là chị đã từng nói, mình chỉ tập trung cho ra những sản phẩm tốt và tiếp tục với nghề để nhường lại những giải thưởng cho các bạn sau này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mình từ chối và giũ bỏ tình cảm của khán giả dành cho mình. Ví dụ như, giải thưởng dành cho album là giải thưởng dành cho cả một ê-kíp chứ không dành riêng cho chị mà chị là người đại diện nhận giải thưởng đó mà thôi.

    Còn giải nghệ sĩ của năm, chắc hẳn sẽ không thể nào dành cho một nghệ sĩ trẻ rồi phải không em? Vì thế, chị cũng mong rằng em hiểu rõ hai vấn đề này để không suy nghĩ lẫn lộn về chị. Cảm ơn em.

  • Bạn Nhím hỏi:

    Chị Bích Phương ơi!!!! Sau khi tung hit "Mình yêu nhau" đi thì chị đã hết tình trạng single "available" chưa ạ?

    Bích Phương

    Chị vẫn trong tình trạng Single available em ơi. hu hu 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 17

     

  • Bạn Phạm Minh Vàng hỏi:

    Chào Hà, tôi là một khán giả ngưỡng mộ Hà về giọng hát và cách ứng xử của Hà với mọi người (với khán giả, báo chí và đồng nghiệp). Có thể nói 2014 là một năm mà tôi cho rằng Hà thành công về mọi mặt. Từ giọng hát ngày càng tốt khi trình diễn live, một album mới với những khúc tình xưa, một liveconcert mãn nhãn mọi người từ nhìn và nghe, chiếm chọn tình cảm của các khán giả trẻ qua tour xuyên Việt miễn phí. Với những thành công trong năm qua, tôi cũng rất tò mò và chờ đón các kế hoạch của Hà trong năm tới. Không biết là đã đến lúc đẩy mạnh tên tuổi ra thị trường quốc tế chưa? Vì tôi thấy qua "Dance all night" và "Bay theo ngân hà", Hà đã rất gần với âm nhạc quốc tế. 

    Hồ Ngọc Hà

    Hà đã trải qua một năm với quá nhiều sản phẩm và bận rộn, nên 2015 sẽ là một năm bớt đi một chút để dành thời gian cho những chuyện khác nữa. Tất nhiên âm nhạc luôn nuôi sống tâm hồn của Hà, nên chắc chắn không có chuyện Hà sống thiếu nó. Chuyện đẩy mạnh tên tuổi ra khỏi quê nhà là điều ai cũng hướng tới, nhưng chúng ta cũng nên nhìn kỹ và rõ hơn rằng tài năng trên thế giới là hàng vạn, nhan sắc là hàng triệu, chúng ta có đẩy hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì cả. Điều chúng ta cần bây giờ là công nghệ, là cùng chung tiếng nói, là phải biết trên dưới. Cần phải định hướng lại từ đầu, có nền tảng và hiểu mình thiếu hụt gì thì mới mong làm được một điều gì đó khi ra quốc tế. Hà chỉ biết nên làm những gì tốt nhất có thể mà thôi. 

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 18

  • Bạn nguyen the anh hỏi:

    Chị ơi, sao khi nhận giải ZMA chị mặc trang phục không được trang trọng vậy?

    Hồ Ngọc Hà

    Vì chị đến để diễn chứ không phải để nhận giải. Không biết em có theo dõi rõ không, chị được xướng tên, chị đi từ cánh gà lên, nơi mà chị đang chuẩn bị cho tiết mục trình diễn của mình. Còn em không phải lo vì chị luôn biết ăn mặc như thế nào để phù hợp với nơi mình xuất hiện. hihi

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 19

     

  • Bạn Nguyễn Ngọc Bảo Anh hỏi:

    Em xin hỏi chị Hồ Ngọc Hà: Điều chị mong muốn có được trong năm 2015 là gi?

    Hồ Ngọc Hà

    Là vẫn luôn được yêu mến như thế nhưng vẫn có nhiều thời gian dành riêng cho bản thân mình. Hy vọng, sẽ có những sự kết hợp hay ho trong năm nay.

     

  • Bạn Mai Loan hỏi:

    Anh Trung Quân có thần tượng ai trong showbiz Việt không ạ? Anh thích ca sĩ và ca khúc nước ngoài nào và tại sao?

    Trung Quân Idol

    Trong showbiz Việt, Quân thần tượng chị Hồ Ngọc Hà, vì âm nhạc và phong cách cũng như sự chuyên nghiệp rất đáng học hỏi của chị. Ngoài ra, Quân còn rất thích phong cách của chị Trần Thu Hà. Âm nhạc của chị Hà Trần có chất riêng và chị không ngại thể hiện khiến Quân rất khâm phục. Quân là người nghe nhạc ngoại rất nhiều nên nếu kể ra đây thì không hết được. Quân thích nhất là Beyonce.

  • Bạn THK hỏi:

    Chị có cảm giác như thế nào khi gặp mặt chàng trai "bản sao Hồ Ngọc Hà" trong chương trình Fashionista Vietnam vừa qua?

    Hồ Ngọc Hà

    Chị thấy thú vị. Thường chúng ta sẽ bắt gặp một gương mặt nào đó, giống giống người bạn của mình nhưng họ chẳng bao giờ gặp được nhau. Tuy nhiên, chị lại được gặp người mà mọi người nói hao hao giống mình. Chị cứ nhìn cậu ấy, thấy rất vui và nghĩ rằng, hay là mình tụ họp lại tất cả những người mà mọi người nói giống mình để đi ăn một bữa.

    Hà Hồ: "Nếu có ly hôn cũng không phải vì hết tiền" 20

     

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 19,629
  •   Tháng hiện tại 19,629
  •   Tổng lượt truy cập 130,441,714