KBS xác nhận danh sách sao Hàn sang Việt Nam

Chủ nhật - 08/03/2015 03:12
KBS xác nhận danh sách sao Hàn sang Việt Nam KBS xác nhận danh sách sao Hàn sang Việt Nam

Phía Hàn Quốc có thể tiếp tục mời thêm các nghệ sĩ nổi tiếng khác để biểu diễn ở sân vận động Mỹ Đình.

Thời gian qua, tin đồn về khả năng đài KBS tổ chức một đêm nhạc Music Bank ở Hà Nội đã khiến người hâm mộ Kpop tại Việt Nam bàn tán xôn xao. Ngày 24/2, đại diện của đài KBS đã xác nhận kế hoạch. Theo đó, chương trình có tên Music Bank in Hanoi sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình vào ngày 28/3.

Cho tới thời điểm này, phía Hàn Quốc đã hé lộ tên 7 nhóm nhạc nhận lời biểu diễn, bao gồm những idol đã thành danh như SHINee, SISTAR, Apink, Block B, TEEN TOP, cho tới 2 nhóm nhạc nam thế hệ mới nổi tiếng là EXO và GOT7. Ngoài ra, KBS cũng hứa hẹn về khả năng “chiêu mộ” thêm những ca sĩ/nhóm nhạc danh tiếng khác.

KBS xác nhận danh sách sao Hàn sang Việt Nam 1
EXO là một trong những tên tuổi hot nhất của chương trình.

Đạo diễn chương trình cho biết: “Chúng tôi vẫn đang bàn bạc chi tiết cụ thể. Danh sách biểu diễn có thể thay đổi tùy theo lịch trình của nghệ sĩ. Nhưng nếu không có vấn đề, danh sách sẽ vẫn được giữ nguyên”. Ngoài ra, theo trang Onehallyu, EXO có thể lần đầu tiên trình diễn bài hát mới sắp phát hành trong Music Bank in Hanoi. Thông tin này chưa được EXO xác nhận. Theo dự kiến, nhóm nhạc nhà SM sẽ hé lộ ca khúc mới trong concert riêng diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 7/3.

Music Bank là một show âm nhạc hàng tuần uy tín của đài KBS, có lịch sử từ năm 1998. Nhằm đổi mới phương thức và mở rộng làn sóng Hàn, ekip Music Bank cũng cất công tới các thành phố lớn trên thế giới để quay chương trình đặc biệt và phát sóng sau. Show đã từng đổ bộ Nhật Bản, Pháp, Việt Nam, Hong Kong, Indonesia, Brazil, Mexico... Đối với Music Bank in Hanoi sắp tới, nhà đài chỉ tiết lộ ngày ghi hình và vẫn giữ bí mật ngày phát sóng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 11,862
  •   Tháng hiện tại 478,575
  •   Tổng lượt truy cập 130,062,344