Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3

Chủ nhật - 08/03/2015 03:11
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3

EXO, Junsu, Gain, F.T.Island... đều đang ấp ủ vũ khí bí mật nhằm chinh phục bảng xếp hạng Kpop.

Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 1
Gain (Brown Eyed Girls) nhá hàng cho đĩa đơn Hawwah bằng tấm ảnh ấn tượng với mái tóc màu xanh lôi cuốn. Ca khúc sẽ trình làng vào ngày 12/3. Một năm sau album solo Truth or Dare, khán giả kỳ vọng được chứng kiến sự trưởng thành hơn nữa về mặt âm nhạc của cô nàng gợi cảm. 
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 2
F.T.Island cũng sẽ hội ngộ với khán giả quê nhà sau hơn một năm dồn sức phát triển ở Nhật Bản. Công ty quản lý cho biết, album tiếng Hàn thứ 5 sẽ được tung ra trong tháng 3, nhưng chưa hé lộ tên cũng như ngày chính xác. Thông tin này dập tắt hoài nghi về khả năng giọng ca chính Hongki rời nhóm do mâu thuẫn về đường lối phát triển với công ty FNC. 
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 3
Junsu (JYJ) là đối thủ nặng ký cho những nghệ sĩ lên sàn trong tháng 3. Album solo Flower sẽ trình làng vào ngày 3/3. Trong loạt ảnh nhá hàng mới nhất, Junsu khoác lên mình vẻ kỳ bí qua mái tóc dài màu trắng. Được đánh giá là một trong những giọng ca thần tượng hàng đầu của Kpop, người hâm mộ đặt nhiều hy vọng vào sản phẩm sắp tới của chàng ca sĩ tài năng, cá tính và thích thử nghiệm.
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 4
Mới đây, EXO đã hé lộ tạo hình lịch lãm trong bộ vest đen qua poster cho tour diễn The EXO' Luxion, khởi động từ ngày 7/3 ở Hàn Quốc. Thành viên Lay tiết lộ, nhóm sẽ hé lộ ca khúc mới trong concert. Đây là sản phẩm đánh dấu khởi đầu mới dành cho đội hình 10 người, sau khi Kris và Luhan tạm rời nhóm. Mọi chi tiết về ca khúc/album mới vẫn trong vòng bí mật.
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 5
Sau gặt hái thành công tại Nhật, cặp bài trùng D&E (Donghae & Eunhyuk) của Super Junior sẽ chinh phục khán giả quê nhà bằng album tiếng Hàn đầu tiên, The Beat Goes On. Album sẽ phát hành online vào ngày 6/3 và lên kệ vào ngày 9/3. 
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 6
Ngày 5/3, Donghae và Eunhyuk sẽ tổ chức họp báo và show riêng để giới thiệu album. Leeteuk sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình. Trước đó, D&E liên tục tung ra các tấm ảnh teaser để nhử fan. 
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 7
Boyfriend mượn ý tưởng "Alice ở xứ sở thần tiên" cho mini album thứ 4, Wonderland. Sản phẩm sẽ được tung ra vào ngày 9/3. Sau đó, nhóm sẽ tổ chức tour Boyfriend Latin America 2015, chinh phục khán giả ở Brazil, Argentina, Mexico, Bolivia trong tháng 5.
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 8
Crayon Pop úp mở về một ca khúc hợp tác với nhạc sĩ nổi tiếng Shinsadong Tiger vào cuối tháng 3. Nhóm kỳ vọng sẽ lặp lại cơn sốt như hit Bar Bar Bar (2013) đã làm được. Năm 2014, sản phẩm tái xuất Ue-eh không tạo ra tiếng vang dù được công chúng và truyền thông chú ý.
Những cuộc đụng độ làm nóng Kpop tháng 3 9
Tháng 3 cũng sẽ đánh dấu sự thành bại của EXID, một nhóm nhạc đang lên như diều gặp gió nhờ may mắn ngẫu nhiên như Crayon Pop. Sau cơn sốt Up & Down, công ty quản lý đang nỗ lực lựa chọn một ca khúc chất lượng để "gà cưng" tái xuất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 21,370
  •   Tháng hiện tại 732,778
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,547