Rộ tin cô gái “vừa ăn vừa hát” được miễn thử giọng The Voice

Thứ ba - 14/04/2015 01:10
Rộ tin cô gái “vừa ăn vừa hát” được miễn thử giọng The Voice Rộ tin cô gái “vừa ăn vừa hát” được miễn thử giọng The Voice

Mới đây, clip "vừa ăn vừa hát" của một nữ nhân viên văn phòng tại Hải Phòng đã gây sốt trên nhiều mạng xã hội. Nhiều nguồn tin cho biết, Phượng Vũ - cô gái trong clip đã được đặc cách vào vòng giấu mặt của Giọng hát Việt.

Mới đây, ca khúc Nếu em được chọn lựa của ca sĩ Lệ Quyên đã được Phượng Vũ cover lại ngay giữa văn phòng làm việc. Nhiều người đã gửi đến Phượng những lời khen như "hát live quá tuyệt" hay "còn hay hơn cả bản gốc của Lệ Quyên" sau khi clip "vừa ăn vừa hát" được Phượng Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

Rộ tin cô gái “vừa ăn vừa hát” được miễn thử giọng The Voice 1
Chân dung cô gái có giọng hát cực đỉnh gây xôn xao cư dân mạng trong thời gian qua

Sau khi clip này được đăng tải trên trang cá nhân của Phượng Vũ, đã có hàng trăm lượt chia sẻ clip này và lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội khác.

Hôm nay (13.4), có thông tin Phượng Vũ được miễn thi vòng thử giọng (vòng này đã kết thúc từ lâu) để tham gia vòng giấu mặt sắp tới được phát sóng trên truyền hình. Hiện Phượng Vũ đã bay vào Sài Gòn để gặp ban tổ chức The Voice Việt Nam.

Tuy nhiên, khi được hỏi về thông tin trên, ban tổ chức The Voice cũng từ chối trả lời, phía cô gái "vừa ăn vừa hát" cũng chưa lên tiếng xác nhận.

Hiện tại, Phượng Vũ đang là một kế toán tại công ty Xăng dầu Hải Phòng. Cô còn là một ca sĩ không chuyên, thường xuyên biểu diễn tại một số tụ điểm ca nhạc ở thành phố Cảng. Hiện tại, Phượng Vũ đã lập gia đình. Cô cũng thường xuyên có những chia sẻ trên facebook về gia đình và cuộc sống hôn nhân. Những chia sẻ này của cô cũng nhận được nhiều phản hồi từ những người khác.

Cùng xem lại clip Nếu em được chọn lựa của Phượng Vũ

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 1,434
  •   Tháng hiện tại 895,112
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,351