3 chòm sao vô tình làm người thứ ba trong tình yêu

Chủ nhật - 05/04/2015 21:26
3 chòm sao vô tình làm người thứ ba trong tình yêu 3 chòm sao vô tình làm người thứ ba trong tình yêu

Chẳng ai muốn chịu nỗi đau người thứ ba trong tình yêu! Tuy nhiên 3 chòm sao dưới đây thường vô tình làm người thứ ba trong tình yêu: Song Tử là do tò mò, Cự Giải không chịu nổi cô đơn, Bạch Dương quá hiếu thắng.

  • 1

    Song Tử

    3 chòm sao vô tình làm người thứ ba trong tình yêu 1

    Chòm sao Song Tử chính là "trùm tò mò", họ hiếu kì với tất cả mọi thứ xung quanh. Vì vậy Song Tử rất dễ vô tình trở thành người thứ ba, "vị khách không mời mà đến" trong tình yêu.

    Cảm xúc của Song Tử thất thường như thời tiết lúc giao mùa vậy. Lúc trước họ đang vui vẻ cười đùa với bạn, lúc sau đã thấy Song Tử u sầu vì buồn chán. Họ dễ thích dễ chán, dễ yêu dễ ghét nên thật khó để bắt các Song Tử chịu đựng cuộc sống bình yên, nhàm chán. Họ không ngừng tìm kiếm và chinh phục những điều mới lạ, đặc biệt là những thứ có cảm giác kích thích tinh thần. Do đó, đôi khi họ muốn quyến rũ một ai đó chỉ để thỏa mãn sự hiếu kỳ hay “test” thử độ hấp dẫn của bản thân.

  • 2

    Cự Giải

    3 chòm sao vô tình làm người thứ ba trong tình yêu 2

    Thật bất ngờ khi Cự Giải nằm trong top những chòm sao có nguy cơ trở thành người thứ ba trong tình yêu! Tuy là chòm sao trọng tình cảm, là "con người của gia đình" nhưng Cự Giải lại luôn sống trong thế giới nội tâm của mình. Họ không thể chịu đựng cô đơn trong thời gian dài, chỉ khi nằm trọn trong vòng tay người mình yêu họ mới thấy an toàn.

    Tuy rất trọng gia đình, căm ghét những kẻ xen ngang nhưng Cự Giải lại thường vô tình trở thành "người phá đám" trong tình cảm do họ dễ yếu lòng. Khi đã yêu, họ trao trọn niềm tin cho đối phương và coi người mình yêu là trung tâm, dựa dẫm vào nửa kia. Do đó, đôi khi Cự Giải đã trở thành người thứ ba trong tình yêu lúc nào không biết. Vì trong tình cảm, họ rụt rè, thụ động và mơ hồ.

  • 3

    Bạch Dương

    3 chòm sao vô tình làm người thứ ba trong tình yêu 3

    Hiếu thắng và nỗ lực hết mình là bản tính đặc trưng của chòm sao Bạch Dương. Họ sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để chinh phục mục tiêu đã đề ta. Đồng thời, Bạch Dương cũng rất dễ gặp phải cảm giác "yêu từ cái nhìn đầu tiên" đối với người khác giới. Do đó họ rất dễ vô tình trở thành người thứ ba trong tình yêu.

    Trong suy nghĩ của Bạch Dương, tình yêu không có tội. Với bản tính thẳng thắn, họ nỗ lực hết mình vì tình yêu nên đôi khi đã vô tình làm "kẻ phá đám" chuyện tình cảm của người khác.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 2,335
  •   Tháng hiện tại 236,299
  •   Tổng lượt truy cập 128,834,477