Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày

Thứ sáu - 03/04/2015 14:52
Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày

Nhìn vào cách lựa chọn giày bạn có thể nhận biết được tính cách của một người đàn ông. Mỗi người có một cách chọn giày riêng, thể hiện những cá tính khác nhau.

  • 1

    Cố định một mẫu giày: Người hoài cổ

    Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày 1
    Người đàn ông chỉ luôn đi một mẫu giày nhất định thường sở hữu tính hoài cổ. Họ ghi nhớ rất sâu sắc các chuyện xảy ra trong quá khứ, dù là trong công việc hay cuộc sống. Đặc biệt, họ là một người tình lý tưởng.

    Người đàn ông luôn chọn cố định một mẫu giày thường rất chung thủy trong tình yêu. Họ sẵn sàng bao dung và kiên nhẫn chờ đợi sự trưởng thành của “nửa kia”. Đối với bạn bè, họ là một người nghĩa khí và nhiệt tình giúp đỡ khi cần. Vì vậy họ có rất nhiều bạn bè tốt.

  • 2

    Tiết kiệm trong chi tiêu mua giày: Người bảo thủ

    Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày 2
    Những người đàn ông có xu hướng tiết kiệp trong chi tiêu mua giày, hiếm khi thấy họ bỏ một khoản tiền lớn ra mua giày là đại diện cho tính cách bảo thủ. Họ thận trọng và bảo thủ trong mọi vấn đề.

    Trong giao tiếp hàng ngày, họ cũng rất nguyên tắc nên vô tình đắc tội với nhiều người. Tuy nhiên nhờ nỗ lực hết mình và chăm chỉ làm việc, họ thường có một sự nghiệp ổn định.

  • 3

    Tùy ý trong việc chọn giày: Người nhu nhược

    Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày 3
    Có những người đàn ông không bao giờ chú ý đến đôi giày mình đi. Họ không quan tâm xem giày có đẹp không? Có phù hợp với quần áo đang mặc không? Kiểu dáng có quá cũ không? Đây là đại diện cho tính cách nhu nhược, mơ mộng, không thực tế. Họ thường rơi vào tình trạng ảo tưởng về bản thân, sống không thực tế.

  • 4

    Thích đi giày da đen truyền thống: Người gia trưởng

    Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày 4
    Bạn sẽ thấy có những người đàn ông chỉ thích đi giày da đen truyền thống. Thậm chí trong những dịp hẹn hò thoải mái họ vẫn ưa thích đôi giày da đen. Đôi giày của họ bao giờ cũng bóng lộn, sạch sẽ. Hãy cẩn thận! Đó chính là những anh chàng gia trưởng.

    Với những người này, ý kiến của mẹ là vô cùng quan trọng. Không điều gì có thể thay đổi nguyên tắc mà họ đã đặt ra. Họ sẽ buộc bạn phải tuân thủ những nguyên tắc trong gia đình một cách tuyệt đối.

  • 5

    Thích đi giày thể thao: Người cầu toàn

    Nhận biết tính cách người đàn ông qua cách chọn giày 5
    Những anh chàng thích đi giày thể thao, chú trọng việc lựa chọn giày phù hợp với quần áo, phong cách là người cầu toàn. Đối với họ việc lựa chọn một đội giày hết sức quan trọng.

    Trong chuyện tình cảm, họ thường là người giữ thế chủ động. Họ nghiêm khắc, cầu toàn trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Vì vậy họ rất khó tính trong cách lựa chọn bạn đời. Họ biết mình muốn gì, nếu không thuộc mẫu người anh ta thích thì anh ta vẫn luôn tỏ ra thân thiết, nhiệt tình. Nhưng đó chỉ là vì ga lăng.

    Tuy nhiên, khi hẹn hò những anh chàng này rất biết cách quan tâm tới người yêu. Đi với họ bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn bởi họ luôn có vô vàn những câu chuyện thú vị.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 1,421
  •   Tháng hiện tại 235,385
  •   Tổng lượt truy cập 128,833,563