5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai”

Chủ nhật - 05/04/2015 06:47
5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai” 5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai”

Mối tình đầu với nhiều kỉ niệm ngọt ngào thường rất khó phai. Tuy nhiên, có những chòm sao vượt qua được cái bóng của quá khứ nhưng cũng có những cung hoàng đạo mãi chìm trong “tình đầu khó phai”.

  • 1

    Cự Giải

    5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai” 1

    Cự Giải nổi tiếng là cung hoàng đạo trọng tình cảm nên thường chìm trong “tình đầu khó phai”. Cảm giác về tình đầu đối với họ rất thiêng liêng, không gì có thể thay thế. Tuy nhiên Cự Giải vẫn hiểu được thời gian sẽ thay đổi mọi thức, họ không quá chấp nhất việc quay lại với mối tình đầu. Dần dần họ biến cảm giác với mối tình đầu thành tình thân hoặc tình bạn. Và họ rất trân trọng tình cảm đó, tất cả những hồi ức ngây ngô và ngọt ngào của mối tình đầu sẽ được họ giữ mãi.

  • 2

    Bảo Bình

    5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai” 2

    Bảo Bình là chòm sao yêu hết mình nhưng cũng phải chịu nhiều tổn thương trong tình yêu. Mỗi lần yêu, Bảo Bình lại phải gánh những vết thương lòng sâu đậm. Do đó, khác với Cự Giải, họ thường có những suy nghĩ tiêu cực khi nhớ về mối tình đầu. Tuy nhiên đó cũng là một cách thể hiện đặc biệt của việc chìm trong “tình đầu khó phai”. Các Bảo Bình cần có cái nhìn thoáng hơn về quá khứ, sự tha thứ sẽ giúp bạn cảm thấy thanh thản hơn.

  • 3

    Nhân Mã

    5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai” 3

    Nhân Mã là cung hoàng đạo theo đuổi sự hoàn hảo, kể cả trong tình yêu. Vì vậy họ thường bị đối phương trách móc, thậm chí chỉ trích. Họ vô tình gây áp lực lên đối phương, đòi hỏi sự hoàn mỹ ở người mình yêu. Khi tình đầu tan vỡ họ cảm thấy hụt hẫng và không hiểu tại sao lại như vậy. Do đó, khi đã trưởng thành họ thường thấy hối tiếc vì cách cư xử có phần hơi thái quá của mình.

  • 4

    Thiên Bình

    5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai” 4

    Khi còn trẻ, Thiên Bình ưa thích sự tự do, phóng khoáng. Họ dành nhiều thời gian cho bạn bè và các sở thích cá nhân thay vì quan tâm tới người yêu. Sau này khi nhìn lại họ mới nhận ra sai lầm của bản thân. Việc chìm trong “tình đầu khó phai” đôi lúc còn giúp họ trưởng thành hơn trong giao tiếp và trân trọng người yêu hiện tại. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc họ không còn cảm giác có lỗi với tình đầu.

  • 5

    Ma Kết

    5 cung hoàng đạo chìm trong “tình đầu khó phai” 5

    Ma Kết là cung hoàng đạo đại diện cho sự nghiêm túc có phần cứng nhắc, tình cảm của họ rất chân thành nhưng lại không biết cách biểu đạt. Do đó nửa kia của họ phải chịu nhiều tổn thương, thiệt thòi khi yêu. Chỉ khi chia tay tình đầu họ mới cảm thấy hối tiếc, thậm chí khó quên tình cảm.

    Họ thường đối xử khá lạnh nhạt đối với những người đến sau do còn chìm trong “tình đầu khó phai”. Thậm chí bạn không thể đòi hỏi ở họ sự hy sinh lớn như trong quá khứ.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 27,290
  •   Tháng hiện tại 232,839
  •   Tổng lượt truy cập 128,831,017