Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm

Chủ nhật - 16/07/2017 19:10
Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm

Ngọc Quyên chia sẻ về cuộc sống bên Mỹ và sự cố thời trang mới nhất đang gây tranh cãi trên mạng xã hội của cô.

Vắng bóng đã lâu, búp bê Ngọc Quyên vẫn nóng bỏng vô bờ bến

Ngọc Quyên thả vai trần, khoe vẻ đẹp "trông mòn con mắt"

Ngọc Quyên lại làm mẫu ảnh chỉ sau 5 tháng sinh con

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 1

Đột ngột rời khỏi showbiz và qua Mỹ lấy chồng lập nghiệp, cuộc sống của Ngọc Quyên đã thay đổi rất nhiều. Người đẹp ngày nào giờ trưởng thành và tự tin hơn. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật như trước, thế nhưng chân dài sinh năm 1988 vẫn còn ấp ủ nhiều dự định tái xuất showbiz. Khi mới lấy chồng, cuộc sống của cô bên xứ người liên tục gặp các khó khăn. Nhưng sau này với bản lĩnh của mình cô đã nhanh chóng vượt qua các thử thách và hoàn thiện cuộc sống của mình hơn.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp đã gặp phải một scadal liên quan đến trang phục.Khi đăng tải hình ảnh mặc bikini lên trang cá nhân, bên cạnh những lời khen ngợi vì vóc dáng siêu mẫu chuẩn mực, thì Ngọc Quyên cũng hứng không ít ý kiến chê bai bikini của cô quá nhỏ và mỏng. Trước sự phản ứng này, Ngọc Quyên đã có màn đáp trả với những bình luận tiêu cực. Cô cũng có cuộc trao đổi ngắn về màn "hâm nóng tên tuổi" mà bản thân không hề mong nuốn này.

- Từ khi còn là người mẫu đến khi tạm ngưng sự nghiệp của mình, phong cách thời trang mà bạn định hướng cho bản thân là gì?

 Quyên thích sự quyến rũ nhưng không rườm rà, đơn giản nhưng nổi bật và luôn khoe được đường cong trên cơ thể. Đặc biệt, trang phục không nên quá màu mè mà nên có tính ứng dụng cao. Quyên thường chia ra cụ thể những bộ trang phục đi tiệc và đồ thường ngày. Khi tham gia các sự kiện, Quyên thích diện các bộ đầm quyến rũ khoe đường cong cơ thể, những bộ váy có độ cắt xẻ cao gợi cảm. Còn hằng ngày, Quyên chỉ thích mặc quần jeans áo thun để tạo sự thoải mái và năng động.

- Trong thời gian vừa qua, vô tình vướng phải scandal mặc bikini quá nhỏ, bạn nghĩ sao về sự cố này? 

Đó hoàn toàn là một sự việc ngoài ý muốn. Bản thân Quyên dù rất chú ý khi chọn bikini nhưng cũng không tránh được những khoảnh khắc hớ hênh và làm vừa lòng được mọi người. 

- Vậy trước đây khi còn làm người mẫu, Quyên đã gặp phải sự cố lộ nội y, hay chỗ nhạy cảm chưa? Và bạn đã khắc phục như thế nào?

Trên sàn diễn thời trang, việc lộ nội y rất hay xảy ra với người mẫu, Quyên đã từng gặp phải rất nhiều lần bị hớ hênh. Ngay sau đó chỉ còn cách nhanh tay che lại và tiếp tục trình diễn. Thế nên mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Quyên phải thử đồ rất kĩ, bên cạnh đó cũng phải thử di chuyển và sử dụng nội y khéo léo. 

Mỗi lần gặp các sự cố như vậy thì cảm giác và phản ứng của chị như thế nào?

Đã là sự cố thì không ai mong muốn cả, những lúc như thế Quyên rất quê nhưng vẫn ráng giữ bình tĩnh để hoàn thành công việc của mình. Còn khi bị truyền thông lên án, nhất là những "anh hùng bàn phím" chỉ trích, Quyên cũng chỉ biết im lặng vì không thể làm vừa lòng hết mọi người. Mình có sao sống vậy, chỉ biết hoàn thiện bản thân từng ngày và hết mình với nghề.

- Vậy theo Quyên cần có những mẹo gì khi muốn mặc các bộ đồ gợi cảm mà không bị hớ hênh?

Khi mặc đồ hở, Quyên thường chọn những bộ ôm sát người. Một lưu ý để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc là bạn nên thử di chuyển trong bộ đồ trước khi xuất hiện. Chọn nội y cũng là khâu rất quan trọng. Những bộ đồ hở yêu cầu nội y phải rất tinh tế, khi mặc váy ôm, cần tránh các loại quần trong có viền quá nổi bật, thay vào đó hãy lựa chọn những mẫu quần lọt khe. Còn nếu mặc các bộ trang phục hở vòng một, cần tinh ý trong việc lựa chọn các miếng dán ngực phù hợp, để không hớ hênh mà vẫn gợi cảm.

- Ngoài việc lựa chọn trang phục thì theo bạn, sự quyến rũ của một người phụ nữ còn phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Ngoài những bộ đồ khoác lên người, thần thái còn rất quan trọng. Chỉ cần tự tin vào bản thân mình bạn sẽ trở nên xinh đẹp và gợi cảm dù mặc bất cứ trang phục nào.

Cảm ơn Ngọc Quyên vì những chia sẻ!

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 2

Bộ bikini từng gây sóng gió của Ngọc Quyên 

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 3

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 4
Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 5

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 6

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 7

Một số hình ảnh gợi cảm của Ngọc Quyên. 

Kiều nữ "Mỹ nhân kế" trần tình vụ mặc bikini bé xíu và quá mỏng, bị chê phản cảm 8
Cựu người mẫu Ngọc Quyên đã hạ sinh con trai đầu lòng

Cựu người mẫu vừa sinh con trai đầu lòng, nặng hơn 3kg vào rạng sáng 6.1 (giờ Mỹ) vừa qua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
 
  •   Hôm nay 14,176
  •   Tháng hiện tại 717,659
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,863