ASICS tiết lộ BST thu đông 2017: Phong cách thể thao mang hơi thở đường phố

Thứ bảy - 15/07/2017 09:16
ASICS tiết lộ BST thu đông 2017: Phong cách thể thao mang hơi thở đường phố ASICS tiết lộ BST thu đông 2017: Phong cách thể thao mang hơi thở đường phố

Hãng ASICS vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập thu đông 2017. Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao, thời trang và sự thoải mái, sẽ ra mắt tại cửa hàng ASICS Royal City và các cửa hàng MaxxSport trên toàn quốc trong tháng 7 này.

Lấy cảm hứng từ nghề thủ công nổi tiếng của Nhật Bản, qua quá trình cải tiến không ngừng, bộ sưu tập là sự kế thừa công nghệ của ASICS hướng tới phong cách đường phố, không chỉ phù hợp khi đi chơi cùng bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để tập gym hoặc đi dạo trong công viên.

ASICS tiết lộ BST thu đông 2017: Phong cách thể thao mang hơi thở đường phố 1

ASICS tiết lộ BST thu đông 2017: Phong cách thể thao mang hơi thở đường phố 2

Thành viên đầu tiên trong bộ sưu tập thu đông 2017 của ASICS chính là dòng giày chạy bộ GEL-KENUN. Lấy cảm hứng từ đám mây ti - nghĩa của từ “kenun” trong tiếng Nhật, GEL-KENUN được thiết kế giúp mang đến cho người mặc cảm giác như đang chạy trên mây. Với mặt lưới phía trên và GEL gót chân linh hoạt, GEL-KENUN như tiếp thêm năng lượng cho mỗi bước chân trên đường.

Bộ sưu tập gồm đa dạng các sản phẩm thời trang thể thao. Đó là những chiếc quần short mát mẻ trong thời tiết nóng bức hay những chiếc áo khoác, áo thun và quần bó giúp bạn luôn ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Được thiết kế nổi bật với logo ASICS, bộ sưu tập là sự kết hợp hài hòa giữa nhãn hiệu, kiểu dáng và màu sắc tạo nên nét độc đáo mang phong cách đường phố mát mẻ.

Dù mang phong cách tối giản hay hiện đại thì các sản phẩm trong bộ sưu tập cũng đều nổi bật với các công nghệ ưu việt. Đó là những chiếc áo khoác, quần bó, áo thun khô thoáng, chống thấm nước và cản gió mang vẻ ngoài độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người mặc ngay cả khi đi chơi hay ở nhà.

Cho dù nhu cầu cuộc sống đô thị bận rộn, đi làm, đi chơi hay thư giãn thì bộ sưu tập thu đông 2017 của ASICS vẫn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Sự kết hợp của phong cách thời trang đường phố và thể thao là minh chứng cho thiết kế đột phá của ASICS. “Bộ sưu tâp thu đông 2017 của ASICS không chỉ đơn thuần là lựa chọn trang phục mà còn là nền tảng cho phong cách cuộc sống hiện đại”, Ông Paul Miles, Giám đốc điều hành cao cấp, bộ phận marketing toàn cầu tập đoàn ASICS chia sẻ.

ASICS tiết lộ BST thu đông 2017: Phong cách thể thao mang hơi thở đường phố 3

Bộ sưu tập mùa thu của ASICS sẽ có mặt tại cửa hàng ASICS Royal City và các cửa hàng MaxxSport trong tháng 7/2017, sử dụng vải lưới thoáng khí để giảm sự kích ứng với da, và chất liệu cao cấp để hút ẩm, giữ cho người mặc cảm thấy khô thoáng, mát mẻ và thoải mái. Chất liệu vải nhẹ, co giãn giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, chống thấm nước tốt và cản gió lùa vượt trội. Bộ sưu tập này được thiết kế để giúp các fan của ASICS cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nóng bức.

Bộ sưu tập mùa đông của ASICS là những sản phẩm quần áo được làm từ chất vải thoáng khí, cản gió và nước mạnh mẽ, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Campaign Video : http://asics.tv/2s7jBUn

Địa chỉ cửa hàng ASICS tại Việt Nam:

B1-R3-19A TTTM Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Ngoài ra, ASICS được bán tại các cửa hàng MaxxSport trên toàn quốc, chi tiết tham khảo tại: www.maxxsport.com.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
 
  •   Hôm nay 16,263
  •   Tháng hiện tại 719,746
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,950