Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore

Thứ ba - 18/07/2017 20:05
Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore

Hết thí sinh Hoa hậu Hồng Kông bị chê kém xinh, giờ đến cả thí sinh Hoa hậu Singapore 2017.

4 hoa hậu Hồng Kông "tồn kho" vì bê bối tình ái, hám tiền

Hoa hậu Hồng Kông ê chề vì bị vợ đại gia túm tóc đánh ghen

3 hoa hậu, người mẫu đẹp như tiên lấy chồng "đũa lệch"

Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 1

Cư dân mạng chê bai nhan sắc của các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Singapore

Tờ Straitstimes cho biết, một hình ảnh không chính thức của thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Singapore 2017 đang trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Nhan sắc top 19 bị chê bai thê thảm, từ "quá xấu", "không đủ xinh đẹp"... cho đến nghi vấn "không giống người gốc Singapore" . Một số người còn lớn tiếng chất vấn tính hợp pháp của cuộc thi.

Trước những lời bình luận gay gắt, ban tổ chức của cuộc thi - ERM Singapore đã lên tiếng giải thích, bức ảnh trên được chụp khi thí sinh chưa trang điểm, ngay sau phần thi năng khiếu, trình diễn catwalk nên không đẹp. Ngoài ra, BTC làm rõ: 6 trong tổng số các thí sinh trên là người có hộ khẩu thường trú ở Singapore, còn lại có 3 thí sinh gốc Trung Quốc và 3 thí sinh gốc Malaysia. Phát ngôn viên của cuộc thi xác nhận Hoa hậu Singapore 2017 đón nhận tất cả các thí sinh có độ tuổi từ 17, là người gốc Singapore hoặc thường trú tại đây.

Ngoài ra, BTC cho biết thêm, cuộc thi đã diễn ra trong suốt 29 năm qua, người chiến thắng sẽ đại diện cho Singapore trong các cuộc thi quốc tế. Năm nay, 4 gương mặt sáng giá nhất sẽ đại diện cho Singapore tham dự: Nữ hoàng du lịch, Hoa hậu Trung Quốc tại Singapore, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu và Hoa hậu Hòa bình thế giới.  

Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 2

Ảnh trong lúc tập luyện của các thí sinh Hoa hậu Singapore 2017

Thí sinh 21 tuổi, Nur Amelina tỏ ra khó hiểu khi nơi họ sinh ra lại gây tranh cãi tại cuộc thi. Một thí sinh khác có tên Honey Tian (25 tuổi), sinh ra ở Trung Quốc nhưng sinh sống ở Singapore từ năm lên 8, cũng cho rằng không nên mang gốc gác của thí sinh ra để đánh giá. Cô nói: "Chúng tôi đã sinh sống ở đây một khoảng thời gian dài và rất yêu đất nước này. Chúng tôi tự hào khi được đại diện cho Singapore."

Ngay đến Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Singapore 2016 - Priscilla Martin cũng có ý tứ ủng hộ quy định của cuộc thi: "Singapore rất đa dạng và người Singapore cần hiểu rõ về điều đó."

Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 3
Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 4

Christina Cai, Queenie Sia và Tricia Koh (từ trái sang) nằm trong top 19 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Singapore 2017 bị chê không nổi bật

Cuộc thi Hoa hậu Singapore Singapore 2017 tiếp nhận khoảng 60 hồ sơ đăng ký vòng loại và top 19 được các hoa - á hậu mùa trước bình chọn ra. Được biết, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25.8 tới đây. Hiện tại, một số cô gái cảm thấy lo lắng khi bị chê bai nhan sắc trước đêm chung kết. Người đẹp 24 tuổi, Tricia Koh cho biết cô bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi tấm hình hậu trường bị mang ra giễu cợt. 

Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 5

Cận cảnh nhan sắc của một số thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Singapore 2017

Bất lực khi tìm thí sinh đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Singapore 6
3 hoa hậu, người mẫu đẹp như tiên lấy chồng ”đũa lệch”

Ngắm nhan sắc vợ người mẫu, hoa hậu của 3 tài tử nổi danh làng nghệ Hoa ngữ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 5,620
  •   Tháng hiện tại 618,521
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,760