Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang

Thứ hai - 17/07/2017 12:12
Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang

Từ một anh chàng xuề xòa, chỉ quan tâm tới vợt và bóng, Roger Federer giờ đây đã trở thành quý ông lịch lãm nhất làng banh nỉ.

Đỏ mặt vì áo váy trong suốt táo bạo của sao Việt

Đây chính là mốt hot nhất mùa hè từ Âu sang Á!

Mỹ nữ nghiện quần 5cm đột ngột bị loại khỏi đấu trường hot girl

Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang 1

Bà trùm Vogue và ông hoàng Wimbledon có một mối quan hệ cực kỳ thân thiết

Dù là fan hâm mộ của bà trùm Vogue Anna Wintour hay tay vợt vừa lập kỷ lục 8 lần vô địch Wimbledon Roger Federer, bạn chắc chắn không thể không biết về mối quan hệ kỳ lạ giữa họ, một bên là bà hoàng quyền lực nhất giới thời trang và một bên là ông vua banh nỉ đã giành tới 19 Grand Slam.

Lần đầu tiên được diện kiến nữ tổng biên tập Vogue nổi tiếng khó tính Anna Wintour, tay vợt 35 tuổi thậm chí còn không biết đó là ai! Cuộc gặp mặt giữa một vận động viên quần vợt thô kệch, ăn vận thì quê mùa với người đàn bà có ảnh hưởng nhất làng thời gian đã diễn ra trong bỡ ngỡ như thế.

Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang 2

Dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng Anna Wintour và Roger Federer vẫn là đôi bạn thân hiếm có trong thế giới người nổi tiếng

Nhưng rồi, Anna Wintour, bằng tình yêu đặc biệt dành cho tennis và sự chân thành của mình, đã sớm biến Roger trở thành người bạn thân nhất của bà, dù lĩnh vực mà hai người theo đuổi không mảy may liên quan.

Anna Wintour trong mắt công chúng luôn là người đàn bà lạnh lùng, ít nói, cũng hiếm khi nở nụ cười. Nhưng với người bạn chỉ bằng nửa số tuổi Roger Federer lại khác!

Mỗi khi xuất hiện trên hàng ghế VIP để cổ vũ cho bạn thân hay cùng Roger đến dự một vài sự kiện thời trang, “bà đầm thép” của thời trang như biến thành một con người khác. Người ta thấy bà trẻ trung hơn, bớt gay gắt hơn, và không ngừng nhoẻn miệng cười. Cặp kính râm to sụ quen thuộc cũng được bà tháo ra. Không ngoa khi nói rằng, Roger Federer là người hiếm hoi được nhìn thấy nụ cười của Anna Wintour!

Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang 3

Không chỉ thường xuyên tới sân để cổ vũ cho Roger Federer, “bà đầm thép” của thời trang còn làm stylist miễn phí cho tay vợt 35 tuổi

Ngoài việc đưa ra những lời phán xét vàng ngọc cho các thương hiệu thời trang, Anna Wintour còn được biết đến như stylist của tay vợt người Thụy Sĩ. Từ một anh chàng xuề xòa, chỉ quan tâm tới vợt và bóng, Roger Federer giờ đây đã trở thành quý ông lịch lãm nhất làng banh nỉ, với ngoại hình bảnh bao, hợp thời không kém bất cứ ngôi sao nào.

Roger Federer cũng không giấu niềm tự hào về tình bạn với bà trùm Vogue, khi thường xuyên thừa nhận Anna Wintour là người “tử tế, thường đưa ra những lời khuyên tuyệt vời” cho Roger và bạn gái, nay là bà xã Mirka Federer.

Trong thế giới người nổi tiếng luôn đầy rẫy những thị phi, thì một tình bạn không vụ lợi, không có cả chỗ để những tờ báo lá cải xía vào mà dựng chuyện quả là hiếm có! Nhưng Anna Wintour và Roger Federer đã chứng minh rằng, chỉ cần thực sự chân thành, bạn sẽ có được những điều mà người ta vẫn gọi là xa xỉ!

Mối duyên tình đặc biệt của Roger Federer và nữ hoàng làng thời trang 4

Từ một tay vợt thô kệch, quê mùa, Roger Federer giờ đây là quý ông lịch lãm nhất làng banh nỉ!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
 
  •   Hôm nay 27,875
  •   Tháng hiện tại 731,358
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,562