Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô

Thứ bảy - 17/03/2018 10:05
Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô

Người mẫu Việt thẳng thắn chia sẻ về chuyện thường nhận được những yêu cầu gạ tình, đi khách.

Mới đây, trên trang cá nhân của người mẫu Hà Kino có đăng tải nội dung tin nhắn của một tài khoản facebook về việc đề nghị cô đi "tiệc" tiếp khách, giá cả có thể thỏa thuận sau. Chân dài Hà thành cũng chia sẻ thêm: "Hình như đây là lần thứ mấy mình nhận được những lời “đề nghị” vậy rồi nè! Mọi người cho mình hỏi mình phải trả lời sao mới được bây giờ" kèm theo hình ảnh tin nhắn. 

Hà Kino là một trong những người mẫu có được những dấu ấn thành công riêng trong làng mẫu Việt. Sau thời gian "chinh chiến" tại các sàn diễn quốc tế, cô trở về Việt Nam hoạt động và luôn duy trì phong độ cũng như chỗ đứng vững chắc trong giới chân dài. Việc cô bị nhắn tin gạ đi khách không phải lần đầu tiên, nhưng trong rất nhiều lần đó, Hà Kino chia sẻ bản thân luôn chọn cách im lặng, không trả lời bất kỳ tin nhắn nào. Cô nhớ lại, trước đó, có người từng đề nghị mức giá vài nghìn đô cho một lần đi khách.

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 1

Tin nhắn trao đổi, gạ gẫm mẫu đi tiếp khách giá ngàn đô

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 2

Rất nhiều chân dài Việt nhận được tin nhắn đi "tiếp khách" giá cao.

Cũng trường hợp tương tự, người mẫu Nguyễn Hiền - từng tham gia Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên lên tiếng: "Tôi nhận được tin nhắn và lời đề nghị đi tiếp khác giá từ 3000 USD (khoảng 70 triệu đồng) rồi tăng lên 4500 USD". Với người mẫu Trần Kim Yến, yêu cầu cụ thể hơn khi được báo giá "3200 USD tiếp khách trong 3 giờ đồng hồ".

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 3

Người mẫu Hiền Nguyễn

Dù chưa nhận được tin nhắn gạ đi "tiếp khách" như bao người mẫu khác, nhưng Hoa hậu Khánh Ngân cũng thể hiện quan điểm rõ ràng: "Bản thân tôi nghĩ, nếu thật sự rơi vào trường hợp đó, tôi sẽ không bận tâm và chú ý nhiều vì chính mình chưa bao giờ có ý định làm những việc đó. Tin nhắn gạ gẫm, dụ dỗ sẽ thực sự có tác dụng với những người có tư tưởng hoặc suy nghĩ về chuyện đó thôi. Tin nhắn gạ gẫm ai cũng có thể nhận được, không riêng gì người mẫu hay Hoa hậu. Còn những tin nhắn đó làm ảnh hưởng tới nghề người mẫu hay HH khi lời mời chào được đáp lại, bằng không nó cũng chỉ là tin nhắn rác, không đáng bận tâm". 

Khánh Ngân nói thêm, ai cũng có tự do và đủ khả năng chịu trách nhiệm với quyết định riêng của bản thân. Vậy nên, khi đặt họ vào hoàn cảnh khó khăn, cần tiền, họ sẽ tìm cách giải quyết đúng đắn nhất thay vì chấp nhận đi "tiếp khách". 

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 4

Nếu nhận được tin nhắn gạ đi "tiếp khách", Khánh Ngân sẽ thẳng tay xóa và không lưu vào ký ức

Người mẫu Lại Thanh Hương bật mí cô nhận được rất nhiều tin nhắn gạ gẫm, thậm chí có người đề nghị thẳng muốn đi khách sạn cùng người đẹp. Và cái giá mà Lại Thanh Hương đưa ra là 50.000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) khiến người gạ gẫm có chút hoang mang. Tuy nhiên, đó là câu chuyện bông đùa mà chân dài muốn trêu lại với người đàn ông kia.< Lại Thanh Hương nói: "1 tỷ cũng chưa đủ tiền mua 1 căn nhà. Với lại, bồ tôi còn đẹp trai quá nên tôi không ham". Nói thêm về bạn trai, chân dài bật mí, người yêu cô không quan tâm thậm chí còn cảm thấy nực cười vì những tin nhắn gạ gẫm bạn gái. 

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 5

Lại Thanh Hương nhận được nhiều tin nhắn gạ tình trong khoảnh thời gian cô vấp phải chuyện lùm xùm với đội tuyển U23 Việt Nam

Chân dài đình đám của mẫu Hà thành Nguyễn Thanh Hằng có góc nhìn khá thú vị về chủ đề này: "Tôi sẽ kỳ thị những người mẫu hay hoa hậu chấp nhận đi "tiếp khách". Còn ai xinh đẹp mà chẳng một lần trong đời nhận được tin nhắn gạ gẫm. Cho tôi tiền tỷ cũng không đi. Tôi tin cuộc sống có luật nhân quả. Tôi biết có lắm trường hợp sau khi kiếm được một khoản tiền qua việc tiếp khách, trở thành doanh nhân nhiều người ngưỡng mộ". 

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 6

Người mẫu Thanh Hằng xinh đẹp với chia sẻ riêng về chuyện người mẫu gạ đi "tiếp khách" 

Chân dài Việt tiết lộ chuyện bị gạ đi khách giá ngàn đô 7
Gu mặc táo bạo của dàn mỹ nữ Việt công khai chuyện gạ tình

Đẹp và thường xuyên ăn vận gợi cảm, Ngân 98, MC Phương Mai, Pha Lê, Hương Tràm,... đều từng là đối tượng nhắm tới...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 15,940
  •   Tháng hiện tại 719,423
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,627