Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thứ năm - 15/03/2018 19:22
Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Người yêu giày và fan của Li-Ning lại được dịp “đứng ngồi không yên” khi biết tin thương hiệu này chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm giày thông minh Smart Shoes. Đây không chỉ là tin vui cho tín đồ của thời trang thể thao, mà còn khiến những người dành tình yêu cho môn chạy bộ cũng mong ngóng không kém.

Tiến bộ công nghệ là nền tảng để cho ra đời những đôi giày thông minh đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại trên thế giới. Tuy nhiên thị trường Việt Nam vẫn vắng bóng những đôi giày thông minh này. Điều đó khiến người yêu giày “đứng ngồi không yên” khi biết tin ngày 17/3/2018, Li-Ning sẽ là hãng thời trang thể thao tiên phong đưa dòng giày Smart Shoes về Việt Nam.

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 1

Những đôi giày thông minh đầu tiên sẽ được Li-Ning chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 17/3 này

Luôn là “người bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng, thương hiệu thấu hiểu rằng khi tìm đến với một môn thể thao hay đơn giản là việc tập luyện hàng ngày, ngoài niềm đam mê thì họ muốn vượt qua những giới hạn của bản thân, muốn “nhìn thấy” kết quả của việc tập luyện: tiêu hao được bao nhiêu năng lượng sau mỗi giờ tập, tần suất tập luyện như vậy có phù hợp với mình hay không,...?

Thỏa mãn những mong muốn đó, giày Smart Shoes của Li-Ning ra đời. Đôi giày được tích hợp với chip điện tử có chức năng theo dõi và đo lường các chỉ số vận động của cơ thể như tốc độ, khoảng cách, thời gian tập luyện và lượng calo tiêu hao.

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 2

Chip điện tử được gắn ở phần đế giày sẽ cảm biến áp suất và liên kết với phần mềm APP trên điện thoại, từ đó các chỉ số sau quá trình tập luyện

Con chip được gắn ở phần đế giày sẽ cảm biến áp suất và liên kết với ứng dụng Mi Fit trên điện thoại, từ đó các chỉ số sau quá trình tập luyện được hiển thị trên ứng dụng. Việc tập luyện sẽ trở nên khoa học và phù hợp hơn tùy theo mục đích của bạn với Li-Ning Smart Shoes.

Ngoài khả năng “huấn luyện”, Li-Ning Smart Shoes còn bảo vệ đôi chân nhờ đế giữa Foam EVA lite giảm va chấn, tăng tính ổn định, giảm sốc bảo vệ đôi chân trong quá trình vận động, tập luyện.

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 3

Smart Shoes được ví như người thầy huấn luyện của đôi chân

Phần hõm lòng bàn chân cũng được bảo vệ với công nghệ Probarloc, tạo khối liên kết chắc chắn giữa mũi chân và gót chân, giúp ngăn ngừa biến dạng hõm chân khi chạy, giảm được áp lực của bàn chân khi tiếp đất. Chính vì thế mà việc tập luyện sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 4

Công nghệ Probarloc giúp ngăn ngừa biến dạng hõm chân khi chạy, giảm được áp lực của bàn chân khi tiếp đất

Là tín đồ trung thành của Li-Ning, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy bất kể dòng sản phẩm mới nào ra đời đều là sự kết hợp hài hòa giữa đổi mới công nghệ và thiết kế, cũng như mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng trong sự đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 5

Li-Ning Smart Shoes hài hòa giữa công nghệ và thiết kế

Với Smart Shoes, Li-Ning gửi tặng đến người yêu thời trang thể thao BST màu sắc bắt mắt và khỏe khoắn. Giày nam mạnh mẽ với 3 màu chủ đạo: đen, tím than và xanh lá. Nữ tính hơn dành cho phái đẹp với các tông màu “nhẹ nhàng” như cam, xanh nhạt và đen.

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 6

Li-ning Smart Shoes - giày thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam 7

 Smart shoes sở hữu BST màu sắc bắt mắt và khỏe khoắn dành cho cả nam và nữ

Một đôi giày tập luyện hoàn hảo, vừa “thông minh” vừa thời trang như vậy, liệu rằng bạn có thể chối từ? Sản phẩm sẽ được ra mắt chính thức 17/03/2018.

Để cập nhập nhanh nhất thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website: www.lining.com.vn và fanpage: www.fb.com/LiningSportVietnam .

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 415
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 59,983
  •   Tháng hiện tại 1,051,566
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,770