Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình

Thứ tư - 21/03/2018 12:00
Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình

Mẹ của người mẫu khẳng định Ekaterina đến Dubai không phải để bán dâm mà có có hợp đồng công việc tại đất nước này.

Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình 1

Người mẫu Ekaterina Stetsyuk, 22 tuổi

Một người mẫu Siberia bị chấn thương nghiêm trọng sau khi nhảy từ lầu 6 của 1 khách sạn Dubai để chạy trốn khỏi một thương nhân người Mỹ cố đuổi theo và giết cô.

Ekaterina Stetsyuk, 22 tuổi, đến từ thành phố Irkutsk, Tây Nam Siberia vốn là một người mẫu hoạt động ở thị trường châu Âu. Theo lời kể của cô, vị đại gia người Mỹ đã tấn công, dùng một con dao giữ ngang cổ cô. Ekaterina cố chạy thoát thân, và không còn cách nào khác, cô ta phải lao từ tầng 6 khách sạn xuống đất. Theo lời kể của bạn bè Ekaterina thì :”Cô ấy sống được đã là một điều kỳ diệu. Xương sống của Ekaterina bị gãy, vài chiếc xương sườn thì bị rạn, nát. Cô ấy không thể tự cử động được, may sao bác sĩ cho biết vẫn có thể nói được”. Hiện cô người mẫu vẫn phải gắn chặt với chiếc giường bệnh.

Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình 2

Cô là người mẫu Siberia khá nổi tiếng

Người đàn ông bị tố cáo đã cố xâm hại người mẫu Siberia bị bắt ngay tại sân bay vì muốn chạy trốn Dubai. Phía người mẫu cho biết, ông ta sẽ phải đối mặt với án phạt 15 năm nếu bị kết án. Nhưng trong quá trình thẩm vấn, ông này lại phủ định những lời tố cáo của chân dài 22 tuổi. Theo vị thương nhân, Ekaterina Stetsyuk là một người mẫu hoạt động mại dâm trá hình. Sở dĩ người này tấn công Ekaterina là do cô này cố… giết ông ta. Trước lời khai này, mẹ của Ekaterina đã rất phẫn nộ. Bà khẳng định con gái là người mẫu nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhiều tại thành phố Irkutsk. Theo tiết lộ của bà, Ekaterina đến Dubai không phải để bán dâm mà có có hợp đồng công việc tại đất nước này.

Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình 3

Cô bị tố ngược bán dâm trá hình

Kênh truyền hình Nga NTV đưa tin người mẫu Ekaterina được “nhiều người đàn ông ngoại quốc theo đuổi. Cô ta từ chối theo gã thương nhân. Người này tức giận và tấn công, cố gắng giết cô”.

Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình 4

Hiện gia đình người mẫu phải kêu gọi hỗ trợ để có tiền trang trải gần 300 triệu đồng tiền viện phí ở Dubai. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Người mẫu Siberia nhảy từ tầng 6 để trốn đại gia cố giết, cưỡng hiếp mình 5
Cuộc đời bão tố của siêu mẫu nhiều lần bị hãm hiếp

Đằng sau hào quang sự nghiệp của siêu mẫu Karen Mulder là bóng đêm tăm tối.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 6,861
  •   Tháng hiện tại 1,068,469
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,673