Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Thứ hai - 19/03/2018 17:31
Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Hồng Nhung, Thu Hường, Ngọc Lụa,…Những nhan sắc nổi bật giữa rừng hoa khôi ứng tuyển, được dự đoán sẽ tỏa sáng tại đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, 05.04 sắp tới.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ diễn ra tại Rạch Giá, Kiên Giang. Hàng ngàn người đẹp từ khắp nơi trong nước tham gia ứng tuyển và cũng có khá nhiều người đẹp đến từ 3 khu vực: Ba Lan, Mỹ, Úc xuất sắc vượt qua vòng loại, sẽ tham gia tranh tài trong đêm bán kết. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam được Bộ cấp phép.

Với vẻ đẹp hình thể nổi bật, thần thái cuốn hút tự nhiên, gương mặt tiềm năng đại diện cho nét đẹp biển, các cô gái được dự đoán sẽ vượt qua bán kết dễ dàng và đi sâu vào chung kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 là:

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 1

Thái Thu Hường sở hữu nét đẹp hiện đại, thông minh cùng khả năng hoạt ngôn, tự tin trong suốt các thử thách của vòng loại. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng Thu Hường lại có một số đo hoàn hảo 81-60-94 và luôn biết thu hút sự chú ý bằng chính bề ngoài chỉn chu của mình. Được biết, cựu sinh viên thương mại vừa kết thúc chuyến du học 2 năm ngành làm đẹp tại Hàn Quốc của mình và đang từng bước thực hiện ước mơ trở thành nữ doanh nhân thành đạt.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 2

Cô chia sẻ “Độ dài của đôi chân không quyết định độ dài của chất xám! Em luôn nỗ lực học hỏi, rèn luyện tư duy, nhân cách và vẻ ngoài để hướng đến hình tượng người phụ nữ tài sắc vẹn toàn”

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 3

Võ Ngọc Lụa từng là gương mặt gây tiếc nuối tại đêm chung kết vì tuột tay khỏi vương miện Hoa hậu Đại Dương cách đây không lâu. Là người đẹp đại diện cho vẻ đẹp khả ái,gương mặt đẹp thuần Việt cùng thần thái thân thiện đúng chất người con gái miền Tây. Tham gia cuộc thi với mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất, cô nàng chia sẻ: “chỉ cần tin là mình có thể làm được thì sẽ có thêm lí do để cố gắng thực hiện điều đó”.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 4
Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 5

Sở hữu chỉ số hình thể chuẩn 83-63-93, khả năng ngoại ngữ tốt, cùng nụ cười thân thiện, Võ Ngọc Lụa nhanh chóng gây “thương nhớ” cho công chúng khi vừa đặt chân vào đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 6

Không cần đợi đến chung kết, ngay từ những vòng loại đầu tiên của Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, nhiều hoa khôi tiềm năng đã bắt đầu bộc lộ tố chất và tham gia vào đường đua hấp dẫn đến gần với ngôi hậu, trong đó không thể không nhắc đến người đẹp Vĩnh Long – Nguyễn Băng Tâm. Được biết, ngay từ trước khi tham gia cuộc thi, cô nàng đã được cộng đồng săn đón bởi sở hữu gương mặt ấn tượng cùng cặp mắt long lanh, biết nói của mình.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 7

Băng Tâm cũng được BGK đánh giá cao bởi cách ăn nói linh hoạt, thông minh. Cô sở hữu hình thể với số đo 85- 60-96. 

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 8

Đến với cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018, Hồng Nhung mong muốn đạt ngôi vị cao nhất để có cơ hội kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn. Nhan sắc đến từ thủ đô Hà Nội sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cùng ánh mắt biết cười lập tức gây ấn tượng với BGK ngay từ vòng loại. Dù chiều cao không thuộc hàng khủng nhưng thân hình cân đối, thần thái nhẹ nhàng, nồng hậu của cô lại là vũ khí lợi hại khiến các nàng hoa khôi khác phải dè chừng trong đêm bán kết.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 9

 Là một nhan sắc đang sinh sống ở nước ngoài, Phạm Lan Anh vừa mới tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành kinh tế quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu lần này Lan Anh muốn cho khán giả biết hơn về một cô gái vừa có đầy đủ nhan sắc và trí tuệ sẽ trở thành một con người thành đạt trong cuộc sống.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 10

Là một gương mặt đến từ Mỹ, Helen Thúy Vân hiện đang học năm 2 về chuyên ngành Bác sĩ Nhi Đồng. Ngoài gương mặt khả ái, khả năng giao tiếp khéo léo cùng sự thông minh... Bác sĩ tương lai còn gây ấn tượng bởi thần thái vui vẻ, tràn đầy năng lượng ở vòng loại.Không chỉ lọt bán kết, Helen Thuỳ Vân còn được dự đoán có khả năng lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Chung kết “Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018” sẽ diễn ra vào ngày 21.04.

Dàn thí sinh có hình thể búp bê tại Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 11
Hoa hậu Biển ”lên đời” sắc vóc sau 1 năm ”tu luyện”

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Thùy Trang tái xuất lộng lẫy sau 1 năm đăng quang.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 26,908
  •   Tháng hiện tại 730,391
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,595