Wang Trần cùng cô gái triệu view tổ chức cuộc thi Miss DJ

Thứ tư - 03/06/2015 19:20
Wang Trần cùng cô gái triệu view tổ chức cuộc thi Miss DJ Wang Trần cùng cô gái triệu view tổ chức cuộc thi Miss DJ

Chương trình bắt đầu khởi động từ ngày 5/6, đối tượng dự thi là các DJ nữ trên toàn quốc từ 18-30 tuổi, ưu tiên các cô gái từng làm việc tại các quán bar, club.

Thời gian qua, dư luận thường có cái nhìn không tốt và nhiều định kiến về nghề DJ, nhất là các nữ DJ. Nhưng thực tế, DJ muốn thành công phải hội tụ được nhiều tố chất như ngoại hình xinh xắn, có phong cách, khả năng vũ đạo, kỹ năng thao tác trên bàn mix, độ cảm nhạc và kiến thức các dòng nhạc...

Là người có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành DJ tại Việt Nam trong nhiều năm qua, mới đây, Wang Trần và cộng sự của anh - nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân - thực hiện một số dự án mới, hứa hẹn tạo ra những hoạt động sôi nổi trong bộ môn DJ.

Trước đó, Thế giới DJ season phát sóng trên một kênh truyền hình dành cho giới trẻ đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Mỗi số sẽ giới thiệu về chi tiết lý lịch của một DJ.

Wang Trần cùng cô gái triệu view tổ chức cuộc thi Miss DJ 1
Buổi giới thiệu chương trình Miss DJ 2015. Trong ảnh là DJ Wang Trần cùng các học trò.

Trong tháng 6 này, Wang Trần và Thanh Nhân tiếp tục triển khai cuộc thi mới mang tên Miss DJ. Đây là nơi tìm ra những gương mặt nữ DJ triển vọng. 

Trao đổi với Zing.vn, nữ đạo diễn triệu view - Huỳnh Phúc Thanh Nhân - cho biết, trào lưu nữ DJ trên thế giới ngày càng phát triển. Các ca sĩ, siêu mẫu và thậm chí hoa hậu, cũng lấn sân sang lĩnh vực DJ như Paris Hilton, Miss Brazil 2013 - Porra, siêu mẫu Kim Kat, siêu mẫu Anh - Kellye Acreman…

"Từ đó cho thấy sức hút của DJ không nhỏ, trở thành DJ không chỉ là sở thích, đam mê, mà còn là hướng phát triển nghiêm túc. Việc tìm kiếm những gương mặt nữ hội đủ những tố chất từ ngoại hình cho đến kỹ thuật biểu diễn quả thật không đơn giản. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tìm kiếm, đào tạo ra được những gương mặt phong cách, và đưa các bạn đến gần hơn với công chúng" - Thanh Nhân chia sẻ.

Wang Trần cùng cô gái triệu view tổ chức cuộc thi Miss DJ 2
Đạo diễn Thanh Nhân phát biểu trong chương trình.

Đối tượng dự thi là các DJ nữ trên toàn quốc 18-30 tuổi, ưu tiên những người đã và đang làm việc tại các quán bar, club, có kinh nghiệm năng động, nhạy bén và yêu thích âm nhạc. 

Ban giám khảo cuộc thi là những gương mặt uy tín và tạo được những dấu ấn riêng trong hoạt động nghệ thuật gồm DJ Wang Trần, Việt Max, Hoàng Rapper, DJ Ngọc Anh, Thúy Khanh.

Thời gian đăng ký trực tuyến diễn ra vào ngày 5-19/6.

DJ Wang Trần là nghệ danh của Trần Minh Quang, sinh năm 1984, tại TP HCM. Anh hoạt động DJ được 12 năm tại Việt Nam, đạt được hầu hết giải thưởng trong nghề.

Wang Trần là người tiên phong trong lĩnh vực DJ mobile Việt Nam. Anh nổi tiếng với danh hiệu DJ đắt show nhất Việt Nam. Trung bình hàng tháng, Wang Trần nhận khoảng 20 show diễn. Kỷ lục của anh là 40 show mỗi tháng. Cao điểm, một đêm anh nhận 7 chương trình.

Ngày 25/5/2012, Wang Trần được trang web Thedjlist bình chọn là DJ số một tại Việt Nam.

Trong khi đó, Huỳnh Phúc Thanh Nhân, sinh năm 1988 là em gái của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Cô từng thực hiện hàng loạt sự kiện giải trí, giới trẻ lớn trong cả nước.

Thanh Nhân được biết đến với danh hiệu "Cô gái triệu view" với những sản phẩm thu hút trên YouTube như Xúc xắc xúc xẻ (47 triệu view) Bé chút chit (24 triệu view), Ông già Noel ơi (12 triệu view)…

Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng

Lúc bé, DJ Oxy có ngoại hình giống hệt con trai. Trong khi đó, Myno thường được bố mẹ cho mặc đồ nam và cắt tóc ngắn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 81
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 41,997
  •   Tháng hiện tại 887,708
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,947