DJ Trang Moon bất ngờ đóng MV ca nhạc

Thứ năm - 04/06/2015 12:15

Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực với vai trò ca sĩ, nữ DJ Hà thành tiếp tục tham gia diễn xuất trong MV nhạc.

Ngày 3/6, trên trang cá nhân DJ Trang Moon, nhiều bạn bè và fan của cô đồng loạt chia sẻ một MV ca nhạc theo chủ đề tình yêu. Theo đó, nữ DJ gây bất ngờ khi trở thành diễn viên trong sản phẩm này.

MV mang tên Ta đã từng của ca sĩ Vũ Duy Khánh hợp tác cùng Trang Moon. Cô gái Hà thành nhận nhiều phản hồi tích cực bởi lối diễn tự nhiên, thể hiện nhiều trạng thái tâm lý phức tạp khác nhau của nhân vật. 

Trong MV, Trang Moon vào vai một người vợ trẻ. Ở tại ngôi nhà đầy đủ vật chất, song cô gái phải đối diện với cuộc sống hôn nhân đầy bế tắc, đau khổ.

Trao đổi với Zing - Sống Trẻ, Trang Moon cho biết, cô đóng MV khá tình cờ và hoàn toàn không muốn lấn sân sang lĩnh vực này. "Ngoài đời, Duy Khánh là người anh trong nghề thân thiết với tôi. Trong lúc Khánh tìm diễn viên, anh vô tình đọc bài báo về tôi nên đã gọi điện và ngỏ ý mời tôi tham giaLần đầu làm việc chung nhưng hai anh em diễn rất ăn ý" - nữ DJ chia sẻ.

Trang cho hay, cô có khá nhiều kỷ niệm thú vị trong lần làm việc này. Cảnh quay cô tát vào mặt bạn diễn là phân đoạn khó nhất và mất nhiều thời gian ghi hình. "Thực sự, đây là lần đầu tiên tôi đánh một chàng trai mạnh như thế" - cô nói.

Hiện tại, Ta đã từng hút hơn 330.000 lượt xem sau khi đăng tải trên Zing Mp3. Trước đó, Trang Moon gây chú ý khi chia sẻ ca khúc song ca giữa cô và một người bạn mang tên Về với anh đi.

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang, sống tại Hà Nội), nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Cô cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất Slim V ghi dấu với khán giả qua các bản phối như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi...

Trang cá nhân của cô hiện hút 450.000 người theo dõi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 20,467
  •   Tháng hiện tại 914,145
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,384