Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng

Thứ tư - 03/06/2015 10:45
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng

Trong khi những cuộc trùng phùng khác khá vui vẻ thì bản sao Sơn Tùng M-TP lại gặp tình huống "dở khóc dở cười" lúc đối diện người nổi tiếng.

Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 1

Tối 1/6, hình ảnh Sơn Tùng M-TP bất ngờ gặp bản sao của mình tại một quán bar ở Hà Nội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi Võ Viễn Thiện chủ động xin chụp ảnh cùng, nam ca sĩ đã không giấu được sự bối rối, và phải nhờ đến sự giúp đỡ của trợ lý, lực lượng an ninh để thoát khỏi đám đông. Ảnh: L.T.

Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 2
Võ Viễn Thiện được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài giống hệt Sơn Tùng M-TP. Thời gian gần đây, chàng trai sinh năm 1996 thường xuyên xuất hiện với phong cách ăn mặc giống bản gốc. 9X còn gây tranh cãi khi nhận lời hóa thân thành nam ca sĩ Em của ngày hôm qua, biểu diễn tại quán bar với cát-xê 5 triệu đồng. Ảnh: NVCC.

Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 3
Đầu năm 2014, cộng đồng mạng xôn xao khi những hình ảnh của Alex Dương được đem ra so sánh với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Alex Dương còn được nhiều người ưu ái gọi là "em trai thất lạc" hay bản sao hoàn hảo nhất của Hà Hồ". Ảnh: FBNV.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 4
Cơ duyên đến bất ngờ khi Alex Dương có cơ hội gặp gỡ và làm việc với đàn chị trong một buổi chụp hình. Dù khá run khi ước mơ ngày nào trở thành sự thật, cậu vẫn tự tin "đọ dáng" cùng Hồ Ngọc Hà trước ống kính máy ảnh. Ảnh: FBNV.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 5
Là fan của Ông Cao Thắng, Phạm Trường Nam cho biết, anh khá bất ngờ khi nhiều người nhận xét mình có ngoại hình giống hệt nam ca sĩ Sài thành. Bên cạnh đó, chàng trai chia sẻ, cả hai có nhiều sở thích giống nhau như thích hát và đá bóng. Hiện Trường Nam sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 6
Mỗi lần Ông Cao Thắng đến Đà Nẵng biểu diễn, Trường Nam đều đến xem và chụp ảnh cùng thần tượng. Nhìn những hình ảnh cả hai chụp chung, không ít người nhầm tưởng họ là anh em sinh đôi. Ảnh: FBNV.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 7
Nguyễn Hữu Lý (sinh năm 1995, học ngành Y tại ĐH Nguyễn Tất Thành) gây chú ý khi có vẻ ngoài giống hệt ca sĩ Cao Thái Sơn. Anh vô tình phát hiện điều này trong một lần đi chơi cùng bạn bè, được nhiều người đến xin chụp hình chung. "Ban đầu, mình rất ngạc nhiên, không hiểu lý do tại sao, sau đó mới biết, mình bị nhầm với anh Cao Thái Sơn" - Lý nói. Ảnh: FBNV.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 8
Hữu Lý cho biết, cảm giác giống người nổi tiếng rất thú vị. Từ đó, anh tìm hiểu và bắt đầu thích các ca khúc của Cao Thái Sơn. "Mình may mắn có dịp được gặp thần tượng ở ngoài đời. Cả hai đã chụp một tấm hình chung làm kỷ niệm" - anh chia sẻ thêm. Ảnh: FBNV.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 9
Isaac từng thích thú khi bắt gặp "bản sao nhí" của mình khi tham gia một sự kiện giải trí. Cậu bé này có tên An Bình, là vũ công 11 tuổi khá tài năng và triển vọng. Ảnh: Đông Tây.
Những lần bạn trẻ "đụng mặt" bản gốc nổi tiếng 10
Không giống với những trường hợp gặp bản sao khác, nam ca sĩ là người chủ động chụp ảnh chung và khoe hình lên Facebook. Trưởng nhóm 365 còn hài hước chia sẻ: "Đây chính là anh em sinh đôi cách nhau 16 tuổi". Ảnh: Đông Tây.

5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống sao Việt

Sở hữu vóc dáng, gương mặt y như người nổi tiếng, các bạn trẻ này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng và gặp phải không ít rắc rối.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 31,020
  •   Tháng hiện tại 924,698
  •   Tổng lượt truy cập 128,542,937