9X Sài thành nổi bật với tóc đỏ và hình xăm độc

Thứ năm - 04/06/2015 09:12
9X Sài thành nổi bật với tóc đỏ và hình xăm độc 9X Sài thành nổi bật với tóc đỏ và hình xăm độc

Không chỉ gây chú ý với mái tóc đỏ rực, Cát Phương còn thu hút người đối diện bởi 10 hình xăm hoạt hình ngộ nghĩnh trên cơ thể.

Trần Ngọc Cát Phương (sinh năm 1990, sống tại TP HCM) gây chú ý trên mạng nhờ sở hữu mái tóc đỏ và hơn 10 hình xăm độc đáo trên cơ thể. Facebook của Cát Phương hiện hút hơn 120.000 người theo dõi.

9X Sài thành nổi bật với tóc đỏ và hình xăm độc 1
Trần Ngọc Cát Phương sở hữu mái tóc nổi bật.

Vẻ ngoài khác biệt khiến Phương từng gặp phải sự phản đối của gia đình cùng những nhận xét không hay từ mọi người. Cô cho biết: "Bố mẹ mình đều là giáo viên. Bởi vậy, mình được dạy dỗ, đưa vào khuôn khổ ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, lớn lên, với sở thích và cá tính riêng, mình bắt đầu thay đổi".

Không đầu hàng trước sự cấm đoán của bố mẹ, cô tìm cách chứng minh rằng, hình thức không nói lên bản chất con người. Cô luôn quan niệm, màu tóc không chỉ nổi bật, giúp thỏa mãn đam mê, mà còn đem lại nhiều may mắn.

Sau một thời gian, Phương dần thuyết phục được bố mẹ nhờ năng lực của mình trong công việc. Không chỉ tự nuôi được bản thân, cô còn có thể phụ giúp gia đình một phần nhỏ.

9X Sài thành nổi bật với tóc đỏ và hình xăm độc 2
Những hình xăm hoạt hình cá tính trên cơ thể 9X.

Cuối năm 2014, Cát Phương quyết định ghi dấu một vài hoạ tiết độc đáo lên cơ thể. 9X cho biết, cô có ý định xăm hình từ lâu, nhưng đến khi có cơ hội mới dám thực hiện.

Tính đến nay, sau gần 5 tháng, cô có hơn 10 hình khác nhau. Phần lớn những hoạ tiết trên cơ thể đều minh họa hình ảnh của Phương theo phong cách chibi.

"Xăm hình không đau mà chỉ tốn thời gian. Tác phẩm thực hiện lâu nhất là hình mình với một chú mèo ở trên đùi. Mình đã mất 8 tiếng liên tiếp để hoàn thành nó" - cô cho hay.

9X Sài thành nổi bật với tóc đỏ và hình xăm độc 3
Hình xăm và mái tóc giúp Phương trở nên cá tính.

Trong công việc, Phương cho biết, tuy trước đây học ngành thiết kế đồ họa nhưng kinh doanh mới là đam mê thực sự của cô. "Ban đầu, mình mở tiệm chè khúc bạch. Nhưng vì làm đồ ăn rất vất vả nên sau 2 năm, mình chuyển sang bán kính áp tròng".

Tính đến nay, cửa hàng của Phương đã duy trì được 5 năm. Cô có thêm nhiều chi nhánh khác tại TP HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội... Bên cạnh đó, Phương cũng làm mẫu ảnh cho nhiều báo, tạp chí và cửa hàng quần áo.

"Sắp tới, ngoài việc duy trì và phát triển cửa hàng, mình sẽ tham gia một số chương trình truyền hình. Mình muốn phát triển bản thân trên nhiều phương diện để trở nên hoàn thiện hơn" - cô chia sẻ.

9X có thân hình quá khổ giảm 15 kg trong 2 tháng

Từng bị bạn bè trêu chọc với thân hình mập mạp, Phương Khanh quyết tâm giảm cân, có được thân hình thon gọn trong thời gian ngắn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 33
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 9,792
  •   Tháng hiện tại 903,470
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,709