Truyện dài kỳ: Gái trinh bất hạnh (Phần 10)

Chủ nhật - 17/09/2017 07:52
Truyện dài kỳ: Gái trinh bất hạnh (Phần 10) Truyện dài kỳ: Gái trinh bất hạnh (Phần 10)

Nàng để yên mình trong vòng tay của Vĩnh, cũng là tự mình cảm nhận chút ấm êm vốn thiếu thốn của nàng.

Rụng rời chân tay khi vợ sắp cưới qua đêm với trai lạ

"Qua đêm nay tôi với anh không còn nợ nhau nữa"

Bạn trọ liên tục viện cớ, đưa người yêu về "trú ngụ" qua đêm

Hân - cô gái gần 30 tuổi vẫn còn trinh nguyên. Cô đã "cặp kê" với khá nhiều anh chàng nhưng vẫn chưa thể "chốt" vì "quá cao số". Và trong một lần gặp lại người cũ, bị anh ta dè bỉu, cô đã quyết định tìm cho mình một chàng trai lạ để "giải sầu".

Và cuối cùng, cô đã "tóm" được Vĩnh. Cuộc gặp gỡ tình cờ đấy lại trở thành mối nhân duyên, khiến hai người xa lạ bỗng như tìm được tình yêu giữa thành phố đông đúc này.

Nhưng liệu họ có đến được với nhau hay không bởi, bên cạnh Hân vẫn còn một anh chàng điển trai Hàn Quốc luôn dành cho cô những tình cảm đặc biệt nhất!

Hân tỉnh dậy vì nàng cảm thấy bụng mình căng cứng. Có lẽ vì tối qua nàng uống hơi nhiều trà. Nàng đủ tỉnh táo để nhận ra, chiếc giường êm ái mình nằm không phải là chiếc ghế sopha. Vậy là Vĩnh đã mang nàng vào đây. Hẳn đây là phòng ngủ của Vĩnh.

Nàng đảo mắt nhìn quanh, ngoài chiếc tủ quần áo, một chiếc bàn cá nhân nhỏ để máy tính thì không còn đồ gì khác. Nàng cười, đúng là một người đàn ông tối giản. Thậm chí một vài bức ảnh cá nhân dùng để khoe khoang một chút cũng không có.

Truyện dài kỳ: Gái trinh bất hạnh (Phần 10) 1

Đã bao lâu rồi, chưa có một người đàn ông nào nũng nịu lười biếng và quyến luyến nàng sau mỗi buổi sáng bên nhau như thế (Ảnh minh họa)

Nhưng trên giường, ngay cạnh nàng, Vĩnh vẫn ngủ say sưa. Anh đã thay quần áo khác, một bộ đồ thể thao khá giống với bộ nàng mặc chỉ khác màu sắc.

Hân nhẹ nhàng xuống giường. Dù nàng dễ dãi thì cũng không thể nào tùy tiện ngủ cùng một người đàn ông. Tự dưng nàng cảm thấy mình không nên thế chứ không phải vì nàng sợ hãi hay bất cứ điều gì.

Rời phòng vệ sinh, Hân trở ra ghế sopha lúc trước nàng nằm. Trên đó có để chiếc áo khoác ngoài của Vĩnh. Bộ đồ ngủ khá ấm, không khí trong phòng cũng khá ấm và chiếc áo khoác của Vĩnh cũng đủ để khiến nàng cảm thấy có thể ngủ ngon lành.

Nàng vốn không phải là người kén chọn. Nàng là một cô gái vô cùng dễ sống. Món gì nàng cũng có thể ăn và chỗ nào nàng cũng có thể ngủ. Miễn nơi đó nàng cảm thấy mình không bị đe dọa, còn sạch hay bẩn, lạnh hay nóng nàng đều có thể ngủ.

Sáng hôm sau, Hân tỉnh dậy khi cảm thấy cơ thể mình ngủ đã đủ. Nhưng rồi nàng nhận ra bên eo mình một bàn tay đặt nhẹ nhàng ở đó. Chiếc chăn nàng đắp là chiếc chăn đêm qua. Người đang ôm nàng không ai khác chính là Vĩnh. Hân định bước ra khỏi chiếc sopha thì Vĩnh ngăn lại. Giọng anh nhẹ nhàng:

- Đừng, để tôi ôm em thêm chút nữa!

Hân nghe cách xưng hô thay đổi của Vĩnh bỗng dưng thấy lòng mềm lại. Đã bao lâu rồi, chưa có một người đàn ông nào nũng nịu lười biếng và quyến luyến nàng sau mỗi buổi sáng bên nhau như thế. Nàng để yên mình trong vòng tay của Vĩnh, cũng là tự mình cảm nhận chút ấm êm vốn thiếu thốn của nàng. Và cũng là để chiều cái cảm giác trái tim mình bỗng mềm nhũn vì một người đàn ông!

***

Rồi họ ai về nhà nấy. Đêm qua chỉ là một đêm bình thường như bao đêm khác. Hân đến chỗ làm sau một đêm ngủ ngon giấc. Tinh thần nàng cũng tốt hơn. Vừa thấy nàng, Giang đã vội hỏi:

- Đêm qua, chị lên xe của anh ta chứ?

Hân thản nhiên đáp:

- Ừ! Là trong đời chưa khi nào đi chiếc xe đẹp như vậy.

- Rồi hai người đi đâu?

- Về căn hộ của anh ta.

- Trời, thật chứ? Sau đó?

- Ăn mì tôm và đi ngủ.

- Ngủ với ai?

- Đương nhiên là trên giường của anh ta. Không lẽ ngủ với chó của anh ta.

- Vậy là chị đã ngủ cùng anh ta sao?

- Ừ, giống như hai đứa bạn thân, vì cô đơn, vì lạnh lẽo mà rủ nhau tới ngủ cùng cho đỡ trống trải thôi.

- Cả hai không làm gì ư?

- Không làm gì.

Giang suy nghĩ một hồi rồi bảo Hân:

- Đàn ông mà sáng láng quá dễ không phải là đàn ông lắm. Là gay đấy!

Hân nhìn Giang cười:

- Ừ, có thể lắm! Đừng bao giờ tin vào những gã đàn ông sáng bóng như vậy. Thôi, bỏ giai ra khỏi cuộc sống của chúng ta đi. Hôm nay mình làm bánh kim chi nhé!

Giang cười:

- Em thích nhất món bánh kim chi của chị. Ngon tuyệt!Bà chủ bảo ở Hàn Quốc, trời mưa, họ thích ăn bánh kim chi và uống sochu. Em cũng thích. Hôm nào chị em mình làm bữa hoành tráng đi.

- Ok, hôm nào qua nhà chị!

- Chị ở căn hộ đó bao lâu rồi?

- Gần 10 năm. Sau khi mẹ chị lấy chồng và qua Mỹ sống. Chị sống một mình ở đó. Dù sao, chị thích cuộc sống ở đây hơn. Và có thể, chị cũng không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của mẹ. Bà đã hi sinh 20 năm tuổi trẻ của mình cho chị rồi. Cho nên, mẹ chị đáng được sống hạnh phúc, đáng được có gia đình riêng trọn vẹn của mình. Dù sao một người đàn ông chăm sóc cho bà cũng tốt hơn là chị. Giữa đàn ông và đàn bà, có những sự rung cảm đặc biệt mà đàn bà chúng ta không thể cho nhau được.

- Chị có cô đơn không?

- Ở lâu trong cái cô đơn tự dưng sẽ không thấy mình cô đơn nữa.

Giang vừa nhặt giá đỗ vừa nói:

- Nhưng tự quyết định mọi thứ cho cuộc đời mình từ khi 20 tuổi, đó là một điều tuyệt vời đúng không chị?

- Là một điều tuyệt vời nhưng cũng sẽ có nhiều rủi ro. Em biết đấy, khi 20 tuổi, người ta cần một người từng trải điềm đạm ở bên cạnh để những cơn bốc đồng không có cơ hội phát tác quá giới hạn. Nhưng chị lại để mặc nó phá vỡ mọi giới hạn của bản thân. Có lẽ cũng vì thế, mà người đàn ông chị yêu rời xa chị. Anh ấy không chịu đựng được những phút giây điên khùng của chị.

- Anh ấy không cảm thấy con người như chị rất thú vị sao?

- Không, anh ấy gia giáo nên cảm thấy thế là vượt quá giới hạn.

- Vậy tại sao chị lại yêu một người đàn ông gia giáo?

- Vì chị quá tự do nên đã ước có người buộc mình lại. Nhưng khi bị buộc lại, chị không thể chịu đựng được. Đó là mâu thuẫn. Nhưng từ khi chia tay người yêu, chị bắt đầu học cách sống có khuôn khổ hơn. Mà cụ thể là chị đã vào đây làm.

Thêm một lí do nữa là chị muốn làm ở một nơi mà có muốn nói chuyện với nhau cũng không thể. Họ nói chuyện chị không hiểu và chị có nói họ cũng không hiểu. Tự nhiên chị thấy thích cuộc sống như thế. Nghĩa là chúng ta chỉ cần nói với nhau đủ hiểu thôi. Còn ý nghĩa sâu xa hoặc cái quái gì hơn nữa đều không cần thiết.

- Em nghĩ, chị là một cô gái phức tạp quá. Em học xong, đi làm và lấy chồng. Mọi thứ diễn ra như một người bình thường mà thôi.

- Có lẽ chị thích người bình thường nên mới moi hết gan ruột mà nói chuyện với em suốt từ ngày này qua ngày khác kể từ khi chúng ta quen nhau.

Giang cười:

- Chị rõ là điên! Em thích chị chết đi được ý!

***

Tôi hôm nay vắng khách hơn mọi khi, có lẽ vì trời bỗng dưng đổ mưa lớn. Thỉnh thoảng Hân và mọi người cũng có những ngày rảnh rang như thế. Mọi người ngồi tụm lại bóc tỏi. Hân thì ngồi một mình ở khu khuôn viên sau quán, ngắm mưa. Thật ra, nàng muốn yên tĩnh hơn là ngồi nghe đủ thứ chuyện của những người đàn bà khi rảnh rỗi.

Cái đám thập cẩm ấy thi thoảng lại cười rú lên vì vài mẩu chuyện có hơi hướng tục tĩu một chút. Thật ra không phải là nàng không thích những câu chuyện ấy, chỉ là nàng không thích đám đông mà thôi.

Bỗng có người xuất hiện bên cạnh nàng. Là Min. Nàng khẽ cười:

- Min không đi tập thể hình à?

- Trời mưa mà!

- Ừ.

- Chị nói chuyện với Min đi!

- Thì chị đang nói chuyện với Min đây! - Hân cười.

- Chị hẹn hò với người đàn ông đó à?

- Người đàn ông nào?

- Người đàn ông đi BMV ấy!

Hân cười:

- Min cũng thấy người đó à? Có được không?

- Vì người đó có tiền, có ô tô, có nhà riêng à?

- Đàn ông đôi khi cũng nên có những thứ cần thiết đó đấy! Nhưng chị có hẹn hò với ai cũng không phải vì người ấy có đủ những thứ đó.

- Vậy tại sao chị không hẹn hò với Min?

- Với Min?

- Ừ, chị hãy hẹn hò với Min đi!

- Vì sao?

- Vì Min muốn hẹn hò với chị!!!

(Còn nữa)

Mời các bạn đón đọc phần 11 vào lúc 0H00 ngày 16/09/2017

Truyện dài kỳ: Gái trinh bất hạnh (Phần 10) 2
Yêu nhau 4 năm, bạn trai luôn đưa tiền mỗi lần qua đêm

Tôi có cảm giác anh sẽ không lấy mình, anh sợ tôi sẽ khổ nên dùng tiền để bù đắp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 21,238
  •   Tháng hiện tại 866,949
  •   Tổng lượt truy cập 128,485,188