Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi

Thứ ba - 22/08/2017 15:31
Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi

Nhiều người phải sốc vì các cô nàng mặt hoa da phấn, thơm tho, sạch sẽ nhưng thực chất lại lười biếng và ở dơ.

Kinh hoàng cảnh “sống trên đống rác” của nữ sinh Việt

Kinh hoàng ký túc xá được cải tạo từ nhà vệ sinh ở TQ

"Hốt hoảng" phòng trọ bẩn như chuồng lợn của nữ sinh Việt

Gái xinh ngày nay nhiều hơn gái xấu, không tin, cứ thử vào rạp chiếu phim, trung tâm thương mại sẽ rõ, nhan nhản con gái chân dài miên man, thân hình mảnh dẻ, nuột nà, mặt hoa da phấn.

Lên Facebook thì lại càng choáng, cô nào cô nấy lung linh, rạng rỡ, vừa xinh xắn lại vừa sang chảnh, đẹp ngọt ngào. Thế nhưng, cũng chính bởi quá quen với hình ảnh đẹp đẽ ấy mà nhiều người phải sốc khi thấy trên mạng những dòng status bóc phốt thói ở dơ của gái xinh.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 1

Căn phòng bừa bộn cùng lối sống thiếu vệ sinh của một cô gái từng bị chính bạn cùng phòng trọ rêu rao trên mạng xã hội 

Phòng ốc bừa bộn, quần áo không giặt, bát đũa không rửa, thậm chí đến cơ thể cũng bốc mùi… Những điều ấy đã khiến hình ảnh đẹp – sang – sạch “ảo” mà họ được thấy ở các cô nàng xinh đẹp tan nhanh như bong bóng xà phòng.

Gái xinh xứng danh hot girl vẫn ở bẩn 

Mỗi bài bóc phốt gái xinh ở bẩn nhận được hàng nghìn lượt bình luận và quá nửa trong số đó là lời kể lể của những người cùng cảnh ngộ. Có người phải sốc khi vô tình tận mắt chứng kiến lối sống thiếu vệ sinh của những cô nàng xứng danh hoa khôi lớp, hoa khôi nhóm... có người lại sống cùng, hàng ngày phải chịu đựng sự lười biếng, bẩn bựa của họ.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 2

Và đây là phòng bếp của hai cô gái do chính chủ trọ chụp và đăng tải 

Nguyễn Dung (25 tuổi, nhân viên thu ngân) rơi vào trường hợp thứ nhất. Một lần sang nhà bạn chơi với lời giới thiệu “chỗ tao chỉ cho con gái thuê vì sợ con trai phá phách nên cả xóm toàn hot girl”, cô thầm thương chủ nhà trọ đã lầm to.

Cả xóm trọ có 4 phòng, mỗi phòng 2 cô mà hành lang đầy những dép guốc, bếp ga, xoong chảo vứt ngổn ngang. Trong nhà vệ sinh chung, cốc, kem đánh răng, bát đũa bẩn, giẻ lau mỗi thứ một nơi, bốn góc tường ngả màu, mùi hôi bốc lên khiến Dung muốn gấp gáp “giải quyết” cũng đành nhịn.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 3

Căn bếp nhỏ nhưng bày đủ thứ đồ 

Dung kể, bạn cô trước đây từng là hoa khôi lớp, lúc nào cũng khiến bạn bè phải ngưỡng mộ vì mái tóc mượt, dáng đã đẹp còn biết cách phối đồ, người lúc nào cũng thoang thoảng mùi hương. Ấy vậy mà khi đặt chân vào phòng, cô tìm mãi không có lấy một chỗ tươm tất để ngồi, trên giường thì vướng chăn gối, quần áo, dưới đất thì vướng sách vở, vỏ bánh kẹo, đồ ăn nhanh, bát mỳ tôm ăn dở…

Dung không kìm được, buột miệng chê bai một câu: “Mày ở cùng đứa ở dơ thế này bao lâu vẫn chịu được à?” rồi chợt nhớ ra, đang là kỳ nghỉ hè, người em cùng phòng của bạn đã về quê được gần 2 tháng.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 4
Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 5

Quần áo bẩn và giày dép để khắp nơi 

“Mình hơi ngượng ngập nhưng thật ra, nói thế cũng tốt, cho chừa cái tính ở bẩn. Là mình chứ nếu là bạn trai nó thấy cảnh ấy thì chắc biến thẳng rồi”, Dung kể.

Lười dọn nhà là một chuyện, nhiều cô gái còn lười cả vệ sinh cơ thể. Hàm răng ố vàng, mái tóc bê bết, ướt rườn rượt của cô bạn cùng phòng trọ từng là nỗi ám ảnh của Kim Ngân (nhân viên tư vấn du lịch). Trong cả 4 mùa, cô ghét nhất mùa đông vì đó là lúc phải chịu đựng cảnh bạn trọ lười tắm.

Bạn trọ của Ngân viện cớ mình mệnh thủy, sợ nước và lạnh nên cả tháng chỉ tắm đôi lần, quần áo lót để bốc mùi không buồn thay. Mùa hè, Ngân giục giã lắm cô nàng mới chịu đánh răng buổi tối, sang mùa đông, cắt hẳn khoản đó đã đành, thậm chí còn lười cả đánh răng buổi sáng.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 6

Một hot girl có tiếng trên mạng xã hội cũng từng bị bóc phốt lối ăn, lối ở như thế này 

“12 giờ trưa, người ta đi học, đi làm về rồi bạn ấy mới dậy, ào ào ăn trưa không thèm đánh răng rồi nói, chuẩn Tây là thế. Bạn ấy còn bị mồ hôi chân mà đi giày không thèm đi tất, về đến nhà cởi giày ra cái nhảy luôn vào chăn mùi nồng nặc, chung chăn chung gối với người như thế là cực hình”, Ngân giãi bày.

Lười dọn dẹp nhưng cô bạn của Ngân lại cực chăm chỉ bày bừa và mắc tính hay quên. Ngâm quần áo xong quên giặt, thay băng vệ sinh xong quên bỏ vào thùng rác, ăn hoa quả xong quên vứt vỏ… Cô muốn nhanh chóng thoát khỏi người bạn bẩn thỉu này, ngặt nỗi chưa hết hợp đồng thuê trọ.

“Chạy mất dép” vì người yêu xinh nhưng bẩn

 Gặp những cô gái xinh xắn, nhiều chàng trai “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” nhưng phải đến lúc tình cảm đạt đến mức gần gũi rồi mới phát hoảng phát hiện, bạn gái mình ở bẩn vào hạng “thượng thừa”.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 7

Nằm ngủ cạnh đống bát đũa, xoong chảo bẩn 

Tiến Đạt (sinh viên năm cuối một trường cao đẳng tại Vĩnh Phúc) vẫn luôn tự hào về cô người yêu chân dài trắng trẻo cho đến khi cùng cô nàng về phòng ăn tối. Anh từng nghe mẹ dặn, muốn biết một cô gái có gọn gàng hay không khi đến nhà phải xem nhà bếp và phòng tắm đầu tiên và rồi khi “mục sở thị”, anh choáng váng.

Thứ đầu tiên đập vào mắt anh là ba chiếc quần lót mốc meo nằm gọn trong bồn rửa mặt. Nhận thấy vẻ bối rối của anh, nàng vội vã đến thu dọn, ném thẳng xuống một góc nhà tắm.

Chiếc bếp ga dính đầy dầu mỡ, đống bát đũa chưa kịp rửa bốc lên đủ thứ mùi khiến Đạt không kìm được hỏi: “Trước giờ em vẫn sống thế này à?”. Cô bạn gái chỉ còn nước cười trừ: “Anh đến vội, em chưa kịp dọn”.

Không chia tay ngay lập tức cô người yêu “tốt đủ điều” trừ thói ở bẩn này nhưng từ phen choáng váng đó, Tiến Đạt cũng e dè hơn khi nghĩ đến chuyện tiến xa.

Nỗi ám ảnh gái xinh ở bẩn đến bốc mùi 8
Cô gái xinh đẹp yêu được ”soái ca” sau phút bẽ bàng trên truyền hình

Cô gái Đồng Nai từng bị “phũ đẹp” tại Bạn muốn hẹn hò tìm thấy tình yêu theo cách không ai ngờ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: rườn rượt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 31,622
  •   Tháng hiện tại 1,093,230
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,434