Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi!

Chủ nhật - 17/09/2017 07:47
Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi! Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi!

Mỗi ngày đi làm, gặp những cô gái trẻ, tôi lại về nhà với tâm trạng rối bời.

Cô gái sát hại bạn thân 10 năm vì bạn được trai đẹp thích

Sốc với màn phản bội trơ trẽn nhất của người yêu và bạn thân

Mất cả chì lẫn chài vì nhờ bạn thân quyến rũ vợ để ly hôn

Ngày trước, khi yêu em, tôi cứ nghĩ, cả đời này sẽ chung thủy với em và khi lấy em rồi, được em chăm sóc, tôi càng muốn khẳng định sự thủy chung của mình.

Chỉ là, thời gian trôi đi, khi tôi có chút công danh, tiền bạc và các mối quan hệ, tôi đã dần trở thành một người khác. Ăn nói giỏi hơn, ngoại giao tốt, nhiều bạn bè sang chảnh, và hơn hết, tôi đẹp trai hơn, con gái vây quanh tôi cũng nhiều.

Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi! 1

Đến hơn 1 năm thì bị phát hiện, dù vợ nói tôi là đồ trơ tráo nhưng tôi vẫn không hề sợ. (ảnh minh họa)

Về nhà, tôi luôn thấy bộ dạng của người vợ quê, cô gái thôn quê ngày nào chúng tôi quen nhau, đi học rồi đi làm, kiên quyết lấy nhau. Bộ dạng ấy khiến tôi khó chịu. Vừa lôi thôi, có chút khó chịu lại còn đầu tóc rối bù, ăn mặc thì không bao giờ thấy có mùi thơm. Tôi lại nghĩ tới những cô gái đi bên cạnh mình, sao mà họ vừa xinh lại quyến rũ đến vậy.

Nhiều lần góp ý với vợ đi tập thể dục, thẩm mỹ để mình đẹp hơn nhưng vợ cứ ậm ờ cho qua chuyện. Giận vợ, tôi cũng không thèm giục nữa. Tôi lao vào chơi bời và cuối cùng cũng không giữ được bản thân, tôi ngoại tình.

Đến hơn 1 năm thì bị phát hiện, dù vợ nói tôi là đồ trơ tráo nhưng tôi vẫn không hề sợ. Ngay cả khi vợ tố giác tôi với bạn bè, bố mẹ. Lúc này, tôi đã có một cu cậu khá kháu khỉnh, 2 tuổi.

Tôi mặc kệ người ta nói sao, tôi chán ngấy cô vợ quê mùa rồi nên không còn thiết tha gì nữa. Chính tôi là người giục cô ấy ly hôn.

Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi! 2
Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi! 3

Tôi đạt được mục đích, về sống bên cô bồ xinh đẹp của mình (ảnh minh họa)

Tôi đạt được mục đích, về sống bên cô bồ xinh đẹp của mình. Nhưng nói chuyện cưới xin thì cô ta gạt phắt đi. Hơn 3 năm chung sống với nhau, cô ta nhất định không chịu có bầu, sinh con. Có lần còn bắt gặp cô ta uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Hỏi ra mới biết, cô ả đang ngoại tình với nhiều gã trong đó tôi cũng chỉ là một gã cô ta ngoại tình cho vui mà thôi.

3 năm, tôi hối hận, lúc này mới nhớ tới con của mình, không biết người vợ hiền ngày nào ở đâu. Tìm gặp, tôi đã được toại nguyện. Cô ấy cho tôi gặp con vì muốn cha con nhìn mặt nhau sau bao năm xa cách. Thật không ngờ. Ngày gặp vợ, tôi choáng váng vì sự xinh đẹp lộng lẫy của cô ấy.

3 năm, vợ thay đổi nhiều, ăn mặc sang chảnh, nhìn như người giàu có. Cô ấy có tiền thật, có cả xe hơi. Tôi hỏi tiền ở đâu ra thì cô ấy bảo ‘nhờ anh rũ bỏ mẹ con tôi, nên tôi đã có động lực để trả thù. Dù sao cũng phải cảm ơn anh’.

Con tôi không nhận bố, đó là điều tôi cay đắng nhất. Tại sao lại vậy. Tôi đã bỏ người vợ đẹp để theo một cô ả không chịu sinh con cho mình, còn ngoại tình với trăm gã. Và giờ đây, tôi chịu quả báo khi con cũng chẳng nhận ra bố của mình.

Tôi hận, hận tất cả, hận bản thân ngu ngốc, điên rồ. Tôi quỳ gối cầu xin vợ cho tôi quay lại nhưng cô ấy không nói một lời, quay bước đi. Tôi biết mình là kẻ vô liêm sỉ không xứng đáng nhận bất cứ sự tha thứ nào. Đàn ông ngoại tình là thứ đồ ngu ngốc nhất trên đời. Vợ đẹp không nhận ra, lại thích vợ của người ta làm gì để bị quả báo?

Bỏ vợ quê nơi góc bếp chạy theo nhân tình, tôi hối hận rồi! 4
TQ: Cãi nhau với bạn trai, cô gái lột sạch đồ tại nơi công cộng 

Không rõ vì nguyên nhân gì, cô gái trẻ to tiếng với bạn trai rồi lập tức cởi sạch áo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 39,047
  •   Tháng hiện tại 1,100,655
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,859