Ronaldo tuyên bố không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa

Thứ tư - 11/03/2015 12:38
Ronaldo tuyên bố không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa Ronaldo tuyên bố không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Schalke, nhưng Real Madrid may mắn vào tứ kết Champions League sau hai lượt trận với tổng tỷ số 5-4.

Trên sân nhà Bernabeu, hàng phòng ngự của Real Madrid thi đấu không tốt. Họ để cầu thủ Schalke có tới 4 lần buộc thủ môn Iker Casillas vào lưới nhặt bóng. Trận thua 3-4 ở lượt về vòng 1/8 Champions League là màn trình diễn thất vọng của đội đương kim vô địch.

Ronaldo tuyên bố không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa 1
Cristiano Ronaldo thất vọng khi Real Madrid thua Schalke. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, Real giành quyền vào tứ kết. Sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi sẽ không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa giải”. Kênh Canal Plus quay được cảnh CR7 nói với đồng đội Benzema về trận đấu đáng xấu hổ của Real Madrid.

Thất bại trước Schalke khiến Real Madrid mất cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên giành 11 chiến thắng liên tiếp ở Champions League. Với những gì đã thể hiện trước khán giả nhà, Real cho thấy đang đối diện với khủng hoảng. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Ancelotti. Cuối tuần trước, họ mất ngôi đầu ở La Liga sau khi thua 0-1 trước Athletic Bilbao.

Ronaldo tuyên bố không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa 2
Ronaldo vượt qua Messi và Raul về thành tích ghi bàn ở châu Âu.

Còn với Cristiano Ronaldo, anh vượt qua Lionel Messi và Raul về thành tích ghi bàn ở châu Âu. Sau khi lập cú đúp vào lưới Schalke, ngôi sao người Bồ Đào Nha hơn Lionel Messi hai bàn thắng (78 so với 76). Tuy nhiên, Ronaldo không vui mừng với kỷ lục này khi lối chơi của Real khiến khán giả nhà phải thót tim trong những phút cuối trận.

Về phía HLV Ancelotti, ông gửi lời xin lỗi tới CĐV Real sau trận thua Schalke. Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy khẳng định không lo lắng về việc bị sa thải. Trên trang Goal, HLV Acnelotti tuyên bố sẽ nỗ lực giúp Real Madrid thi đấu tốt hơn ở những trận sắp tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 26,766
  •   Tháng hiện tại 86,799
  •   Tổng lượt truy cập 130,508,884