‘Real đang cân nhắc sa thải HLV Carlo Ancelotti’

Thứ tư - 11/03/2015 12:55
‘Real đang cân nhắc sa thải HLV Carlo Ancelotti’ ‘Real đang cân nhắc sa thải HLV Carlo Ancelotti’

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của kênh Sky Sports, Guillem Balague tiết lộ Real đã hết kiên nhẫn với HLV Ancelotti sau thất bại trước Bilbao.

Theo Balague, ban lãnh đạo Real từng tính đến chuyện sa thải HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải trước, khi Kền kền trắng thất thế trước Barca và Atletico trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga. Tuy nhiên, bàn thắng quân bình 1-1 của Sergio Ramos ở phút 90+4 trong trận chung kết Champions League khiến Chủ tịch Perez thay đổi quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Italy.

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Real chơi thăng hoa nhờ sở hữu lực lượng ổn định, với sự phục vụ cùng lúc của trung vệ Sergio Ramos, tiền vệ Luka Modric và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Sự hiện diện của bộ ba này đem lại cân bằng cho các tuyến, qua đó giúp Kền kền trắng trải qua 22 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

‘Real đang cân nhắc sa thải HLV Carlo Ancelotti’ 1
Tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi lớn sau hai trận đấu không tốt của Real tại La Liga. Ảnh: Sky Sports.

Khi một trong ba ngôi sao nói trên vắng mặt, HLV Ancelotti buộc phải để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi với sơ đồ 4-4-2. Việc thay đổi chiến thuật khiến Kền kền trắng không thể phát huy hết sức mạnh. Điều này được phản ánh rõ trong năm 2015, khi Modric, Ramos và Ronaldo thay nhau vắng mặt do chấn thương và treo giò.

Trong hai trận gần nhất tại La Liga, hàng phòng ngự và tuyến tiền vệ của Real chơi không tốt, dẫn đến trận hòa Villarreal (1-1) và thất bại trước Bilbao (0-1). Kết quả đó khiến Kền kền trắng đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Barca với 1 điểm ít hơn. Trước đó, Real từng bị đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid, đánh bật khỏi Cúp nhà vua.

Ramos và Modric vừa bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu trở lại. Đây là cơ hội để HLV Ancelotti giúp Real tìm lại mạch thắng, qua đó cứu vãn tương lai đang lung lay tại Bernabau. Tuy nhiên, chuyên gia Balague cho rằng, chiến lược gia 54 tuổi khó giữ vững chiếc ghế nóng vào cuối mùa nếu không giảm sự phụ thuộc vào bộ ba Ramos, Modric và Ronaldo.

HLV Ancelotti chỉ ra nguyên nhân thất bại của Real

Theo chiến lược gia người Italy, khả năng tấn công yếu kém là nguyên nhân khiến Real nhận thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 25,622
  •   Tháng hiện tại 85,655
  •   Tổng lượt truy cập 130,507,740