Iniesta thừa nhận khó chơi cùng Xavi

Thứ tư - 11/03/2015 12:55
Iniesta thừa nhận khó chơi cùng Xavi Iniesta thừa nhận khó chơi cùng Xavi

Iniesta và Xavi ra sân trong đội hình xuất phát của Barca cuối tuần qua, nhưng số lần hai tiền vệ này sát cánh bên nhau rất ít từ đầu năm 2015.

Theo thống kê của trang Marca, Iniesta và Xavi chơi cùng nhau 104 phút trong 16 trận gần nhất của Barca. Kể từ sau thất bại của gã khổng lồ xứ Catalan trước Real Sociedad ở đầu năm 2015, hai tiền vệ này ít được thi đấu bên nhau.

Iniesta thừa nhận khó chơi cùng Xavi 1
Iniesta và Xavi không đá cặp nhiều trận từ đầu năm 2015. Ảnh: Getty Images.

Cuối tuần qua, Iniesta và Xavi lại có dịp đá chính trong đội hình xuất phát của Barca. Ở thời điểm Barca dẫn Rayo Vallecano tới 4 bàn, Iniesta được HLV Enrique cho ra nghỉ khi trận đấu còn 25 phút. Còn với Xavi, lão tướng 35 tuổi thi đấu đến cuối trận.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên Marca, Iniesta chia sẻ: “Đôi khi tôi có cảm giác không thể thi đấu cùng Xavi. Tuy nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua. Đối với tôi cũng như nhiều cầu thủ Barca, chơi bên cạnh Xavi là đặc ân”.

Tiền vệ 30 tuổi cho biết thêm: “Tôi có vinh dự sát cánh cùng Xavi trong một thời gian dài. Chúng tôi giúp Barca chiến thắng cũng như giành được ngôi đầu bảng. Đó thực sự là điều tuyệt vời, và quan trọng hơn là tôi có cơ hội thi đấu bên cạnh anh ấy”.

Tuy nhiên, Xavi đối diện với việc phải ngồi dự bị thường xuyên nếu tiếp tục chơi cho Barca sau mùa này. Ở độ tuổi 35, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn đảm bảo thể lực cho những trận đấu đỉnh cao. Trong khi đó, tân binh Ivan Rakitic hòa nhập tốt với 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho gã khổng lồ xứ Catalan sau 23 trận ở La Liga. Anh sẽ là sự thay thế xứng đáng vị trí của Xavi trong đội hình của CLB chủ sân Nou Camp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 26,374
  •   Tháng hiện tại 86,407
  •   Tổng lượt truy cập 130,508,492