Arsenal đứng trước cơ hội lớn dự chung kết FA Cup

Thứ tư - 11/03/2015 11:00
Arsenal đứng trước cơ hội lớn dự chung kết FA Cup Arsenal đứng trước cơ hội lớn dự chung kết FA Cup

Ngay sau trận đấu giữa M.U và Arsenal khép lại, FA tiến hành bốc thăm bán kết FA Cup mùa này.

Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup vừa được trong bố trên trang BBC. Theo đó, các học trò của HLV Arsene Wenger sẽ gặp đội thắng trong trận đá lại giữa Bradford City và Reading. Liverpool sẽ so tài cùng Aston Villa ở vòng 4 đội nếu giành chiến thắng trên sân của Blackburn ở trận tái đấu.

Giới chuyên môn nhận định khả năng vào chung kết của Arsenal là rất cao. Bởi cả Bradford City lẫn Reading đều không phải là đối thủ xứng tấm của Pháo thủ. Bradford hiện nằm ở khu vực giữa bảng xếp hạng League One (hạng 3 Anh), trong khi Reading chỉ đứng ở vị trí 18 tại Championship (hạng 2).

Arsenal đứng trước cơ hội lớn dự chung kết FA Cup 1
Arsenal của Welbeck đang đứng trước cơ hội lớn tiến vào chung kết. Ảnh: Daily Mail.

Phản ứng về kết quả bốc thăm, HLV Arsene Wenger cho biết: “Năm ngoái, chúng tôi có trận đấu khó khăn trước Wigan tại bán kết. Tôi nghĩ trận đấu tới đây cũng vậy. Arsenal từng đụng Bradford nên tôi biết đối thủ này. Tuy nhiên, các cầu thủ không cần bận tâm tới điều đó, hãy tận hưởng chiến thắng trước M.U”.

Đường tới chung kết của Liverpool khó khăn hơn rất nhiều so với Arsenal. Đội quân của HLV Brendan Rodgers sẽ phải đá lại trận tứ kết trên sân của Blackburn, nơi Lữ đoàn đỏ không thắng 4 trong 6 trận gần nhất. Nếu thắng, The Kop sẽ đụng Aston Villa, đối thủ đang rất hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp trước West Brom.

Theo lịch, hai trận bán kết tại FA Cup diễn ra vào các ngày 18 và 19/4. Trận tranh cúp vô địch sẽ được tổ chức vào ngày 30/5. Cả ba trận đều diễn ra trên sân Wembley, London. Hiện Arsenal là nhà đương kim vô địch của giải khi đánh bại Hull City với tỷ số 3-2 ở trận chung kết mùa trước.

Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup

Bradford/Reading - Arsenal

Aston Villa - Liverpool/Blackburn 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 26,208
  •   Tháng hiện tại 86,241
  •   Tổng lượt truy cập 130,508,326