Mata khó chịu vì phải xem Champions League qua tivi

Thứ năm - 29/01/2015 06:37
Mata khó chịu vì phải xem Champions League qua tivi Mata khó chịu vì phải xem Champions League qua tivi

Tiền vệ Tây Ban Nha chia sẻ, thật khó khăn đối với các cầu thủ M.U khi theo dõi các trận đấu tại Champions League mùa giải năm nay qua màn ảnh nhỏ.

3 năm trước, Juan Mata giơ cao danh hiệu Champions League cùng Chelsea trên đất Đức. Tuy nhiên tại giải năm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha lại không có cơ hội cùng M.U tham dự sân chơi danh giá nhất cựu lục địa. Chia sẻ về điều này, Mata thừa nhận rất khó chịu khi phải ngồi ở nhà để xem các trận đấu tại Champions League.

“Thật khó khăn để xem những trận đấu tại Champions League vào thứ ba và thứ tư hàng tuần. Tất cả chúng tôi đều hạ quyết tâm sẽ trở lại sân chơi này vào mùa tới. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi tại giải năm nay, bởi Champions League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”, trang ESPN dẫn lại cuộc phỏng vấn của Juan Mata.

Mata khó chịu vì phải xem Champions League qua tivi 1
Mata cảm thấy khó chịu khi phải ngồi ở nhà xem Champions League qua tivi. Ảnh: ESPN.

Chủ nhật vừa qua (25/1) là tròn 1 năm Juan Mata chuyển tới đầu quân cho M.U từ Chelsea. Cựu sao Valencia cũng có những chia sẻ sau 12 tháng chơi bóng tại Old Trafford. Theo Mata, dù M.U chơi không tốt trong suốt năm qua nhưng anh vẫn vui khi là thành viên của bầy Quỷ đỏ.

“Đương nhiên mùa trước là mùa giải không tốt nhất trong lịch sử CLB, song tôi vẫn hạnh phúc tại đây. Từ ngày gia nhập M.U tới nay, tôi luôn cảm thấy vui vẻ vì nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ cũng như sự chào đón của các đồng đội”, tiền vệ 26 tuổi chia sẻ.

“Tôi từng có một số pha lập công và một vài lần kiến tạo thành bàn. Tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm giúp đội bóng gặt hái danh hiệu. Quan điểm của tôi cũng là suy nghĩ của toàn đội. Tất cả sẽ chiến đấu tới khi mùa giải kết thúc. Lúc này chúng tôi đang trong Top 4, nhưng chỉ hơn một số đội phía sau ít điểm”, Mata cho biết thêm.

Trong cuộc phỏng vấn này, Mata cũng đưa ra những quan điểm nhằm bảo vệ chiến thuật mà HLV Louis Van Gaal đang áp dụng tại M.U. Theo ngôi sao 26 tuổi, kinh nghiệm cầm quân dày dạn sẽ giúp chiến lược gia người Hà Lan đem lại thành công cho bầy Quỷ đỏ.

Mata khó chịu vì phải xem Champions League qua tivi 2
Chiến thuật mà Van Gaal áp dụng ở M.U đang vấp phải chỉ trích. Ảnh: ESPN.

“Rất khó để HLV đưa ra những lựa chọn trong số cầu thủ tấn công mà M.U đang có. Song đó cũng là điều tốt cho Van Gaal, bởi ông ấy sẽ có nhiều lựa chọn không chỉ cho hàng công mà còn cho hàng tiền vệ và hàng thủ. Với kinh nghiệm dày dạn, tôi nghĩ Van Gaal sẽ có những chọn lựa phù hợp nhất cho từng vị trí”, cựu sao Chelsea nói.

Cuối tuần qua, M.U gây thất vọng khi để Cambridge United cầm chân với tỷ số hòa 0-0 tại vòng 4 FA Cup. Cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal lấy lại thể diện là khá lớn, bởi cuối tuần này họ sẽ tiếp đón Leicester City tại vòng 23 Premier League tại Old Trafford. Sau đó 4 ngày, bầy Quỷ đỏ sẽ bước vào cuộc tái đấu với Cambridge United ở trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 27,494
  •   Tháng hiện tại 288,746
  •   Tổng lượt truy cập 128,886,924