"Xin lỗi" Adele: Justin Bieber lên ngôi quán quân

Thứ tư - 13/01/2016 20:49
"Xin lỗi" Adele: Justin Bieber lên ngôi quán quân "Xin lỗi" Adele: Justin Bieber lên ngôi quán quân

Sau 11 tuần đứng nhất trên BXH đĩa đơn tại Mỹ, ca khúc "Hello" của họa mi nước Anh đành phải nhường ngôi cho "Sorry" của Justin Bieber.

Sorry của Justin Bieber có 8 tuần "nằm lỳ" ở ngôi vị á quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, Mỹ. Bài hit được đánh giá là một trong những ca khúc hay nhất thuộc đĩa nhạc phòng thu thứ 4 có tên Purpose. 

 Hoàng tử nhạc pop là người đồng sáng tác cùng với Julia Michaels, Justin Tranter; trong khi đó, DJ/Producer Skrillex đồng sản xuất nên Sorry.

"Xin lỗi" Adele: Justin Bieber lên ngôi quán quân 1
Ca khúc Sorry của Justin Bieber đứng quán quân tại Mỹ và á quân tại Anh cùng lúc.

Ca khúc Sorry ra mắt ngày 23/10/2015, là đĩa đơn thứ 2 từ album Purpose được phát hành chính thức. Bài hát nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình; từng quán quân ở quê nhà Canada và nằm trong top 10 ở 19 quốc gia khác nhau.

Justin Bieber miêu tả bài hát Sorry bằng những từ như "một bản nhạc pop có thể làm bạn tan chảy", "Ca khúc khiến cho người nghe lắc lư không ngừng trong giai điệu đầy quyến rũ sau khi mặt trời đã lặng bóng".

Tờ Spin khen ngợi ca khúc "bắt đầu bằng những nhịp trống và bass bắt tai cho đến phần điệp khúc gọn gàng, đầy nổi bật". Trong khi đó, tạp chí Billboard viết: "Justin Bieber nên nói "xin lỗi" thêm nhiều lần nữa".

Mới đây, Justin Bieber cũng lập nên kỷ lục trên BXH đĩa đơn cảu Anh khi anh nắm giữ cả 3 ngôi nghị cao nhất. Theo đó, các bài hát Love Yourself, Sorry What Do You Mean? lần lượt đạt quán quân, á quân và top 3 trên Official Chart. Đây là lần đầu tiên trong BXH âm nhạc lâu đời của Anh (kể từ 1952) có một nghệ sĩ lập được cú hat-trick này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 41,623
  •   Tháng hiện tại 887,334
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,573