Lady Gaga sắp tung album mới

Thứ tư - 13/01/2016 20:38
Lady Gaga sắp tung album mới Lady Gaga sắp tung album mới

Tại hậu trường lễ trao giải Quả cầu vàng mới đây, “mẹ quái vật” xác nhận album phòng thu thứ 4 sẽ được ra mắt trong năm 2016.

Sau một năm “sống chậm” với sự nghiệp cầm mic, Lady Gaga đã sẵn sàng trở lại. Ngày 10/1, Lady Gaga có mặt tại lễ trao giải Quả cầu vàng và nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình ngắn tập cho vai diễn trong series phim kinh dị American Horror Story: Hotel.

Lady Gaga sắp tung album mới 1
Lady Gaga tại sân khấu Quả cầu vàng lần thứ 73 hôm 10/1.

Trong hậu trường Quả cầu vàng, Lady Gaga được phóng viên ET hỏi về dự định âm nhạc sắp tới. Cô tiết lộ sẽ tung ra album mới trong năm 2016. “Tôi sẽ phát hành album, tôi không thể nói chính xác thời điểm nhưng sẽ là trong năm nay” – giọng ca 29 tuổi cho biết. Cách đây không lâu, Lady Gaga từng khoe món quà là một chú ngựa do hãng đĩa tặng cô, ngụ ý về quá trình thu âm mới.

Lady Gaga sắp tung album mới 2
Album phòng thu thứ 3- Artpop của nữ ca sĩ không thành công như kỳ vọng.

Vai diễn trong American Horror Story: Hotel cũng đem lại cảm hứng âm nhạc cho Lady Gaga. Cô chia sẻ: “Nó nhắc nhở tôi rằng trong cuộc sống riêng và âm nhạc, ở vai trò nào tôi cũng cống hiến trọn vẹn. Nữ bá tước sống đủ lâu, sành sỏi để không bị ảnh hưởng bất cứ thứ gì. Còn tôi hơi khác biệt một chút, nhưng tôi có thể nói rằng tôi vẫn tràn đầy tự tin. Với âm nhạc và với những gì đang có. Tôi hy vọng sẽ đền đáp người hâm mộ ở khắp nơi vì đã ủng hộ mình trong những dự án suốt thời gian qua”.  



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 43,105
  •   Tháng hiện tại 888,816
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,055