Kanye West tung ca khúc mở đường cho album "SWISH"

Thứ tư - 13/01/2016 20:29
Kanye West tung ca khúc mở đường cho album "SWISH" Kanye West tung ca khúc mở đường cho album "SWISH"

Sau thời gian dài không hoạt động âm nhạc rầm rộ để lấn sân lĩnh vực thời trang, Kanye West bất ngờ phát hành ca khúc mới mang tên "Real Friends".

Rapper Mỹ đã trở lại ngay đầu năm 2016 theo đúng lời hứa, tuy chưa tung ra đĩa SWISH nhưng cũng khiến các fan thỏa lòng mong đợi với bài hát mới Real Friends. Ngoài ra, anh còn tung ra clip teaser ngắn của No More Parties in LA - ca khúc hợp tác với Kendrick Lamar dự đoán sẽ có bản full ngày 15/1 sắp tới.
Kanye West tung ca khúc mở đường cho album "SWISH" 1
Sau một thời gian dài khiế người hâm mộ mỏi mòn chờ đợi Kanye West đã đánh dấu sự trở lại với single mới.

Tờ Pitchfork đưa tin hai ca khúc trên là những sản phẩm Kanye rất tâm đắc trong SWISH, nhiều khả năng được anh chọn làm single chính thức cho album. Real Friends sau khi phát hành vài giờ đã bị chính chủ nhân gỡ khỏi Soundcloud khi anh phát hiện “đoạn điệp khúc có vấn đề”, phiên bản hoàn chỉnh sau đó nhanh chóng được đăng lại. Tính cầu toàn của rapper 38 tuổi là nguyên nhân chính khiến SWISH bị rời ngày phát hành suốt từ năm ngoái đến nay.

Sản xuất bởi Frank Dukes và Boi-Ida, Real Friends đã được vợ Kanye – Kim Kardashian – tiết lộ ngày tung ra từ trước trên Twitter: “Thứ 6! Ca khúc mới! #Thứ6HàngTuần #SWISH # RealFriends”. Còn nhớ năm 2010 khi phát hành album My Beautiful Dark Twisted Fantasy, giọng ca Mercy cũng dùng chiến dịch tương tự khi mỗi thứ 6 hàng tuần tung ra một ca khúc quảng bá. Trước Real Friends, rapper da màu đã phát hành một sản phẩm khác là Facts vào đúng thứ 6 đêm Giao thừa, mở màn cho chiến dịch G.O.O.D Fridays ca sĩ từng sử dụng thành công.

Kanye năm ngoái không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật khi anh dành thời gian cho một đam mê khác là thời trang. Ra mắt bộ sưu tập tại 2 sự kiện tuần lễ thời trang lớn nhất năm, thương hiệu trang phục chú trọng màu pastel của nghệ sĩ Mỹ được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Kanye còn có duyên thiết kế giày khi sản phẩm anh hợp tác cùng Adidas là Yeezy Boosts bán rất đắt hàng. Gu thời trang của nam ca sĩ cũng được đánh giá cao, anh đã được tờ GQ vinh danh là Người đàn ông phong cách nhất năm 2015.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 5,118
  •   Tháng hiện tại 898,796
  •   Tổng lượt truy cập 128,517,035