Những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Oscar 2015

Chủ nhật - 08/03/2015 06:34

Ông vua nhạc đồng quê Tim McGraw, Adam Levine, Lady Gaga hay Rita Ora đã mang lên sân khấu lễ trao giải những tiết mục ấn tượng.

Adam Levine - Lost stars

Với đề cử Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc, màn trình diễn của trưởng nhóm Maroon 5 là một trong những phần được mong đợi nhiều nhất ở lễ trao giải Oscar lần thứ 87. Xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục lịch lãm, Adam Levine một lần nữa khiến người hâm mộ thổn thức bởi giai điệu sâu lắng, chất chứa cảm xúc của Lost stars. Ngoài Lost stars, bộ phim Begin again còn một loạt bản nhạc hấp dẫn khác, khiến fan say lòng. 

John Legend&Common - Glory 

Trước lễ trao giải Oscar 2015, ca khúc Glory trong phim Selma được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất ở hạng mục nhạc phim. Đúng như dự đoán của nhiều người, bộ đôi John Legend và rapper Common đã vinh dự bước lên sân khấu nhận tượng vàng Oscar danh giá. Trước đó, phần trình diễn của họ đã khiến một số khán giả ngồi dưới bật khóc. 

Video

John Legend và Common trình diễn Glory

Ca khúc đã chiến thắng ở hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc.

Jennifer Hudson - I can't let go

Ngay sau clip tưởng nhớ những nhân vật nổi tiếng trong làng phim ảnh qua đời trong năm 2014 của Viện hàn lâm, ca sĩ Jennifer Hudson xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc I can't let go. Mặc dù clip này là điểm nhấn đáng nhớ tại Oscar 2015, nhưng lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội khi bỏ qua một số tên tuổi lớn. Nhà báo Scott Feinberg của tờ The Hollywood Reporter chỉ ra rằng huyền thoại Joan Rivers không xuất hiện trong đoạn clip của Viện hàn lâm. 

Video

Jennifer Hudson hát sau clip tưởng nhớ

Đây là màn trình diễn xúc động và ý nghĩa tại Oscar 2015.

Lady Gaga - Sound of Music

Cô nàng lắm chiêu Lady Gaga cũng có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu lễ trao giải Oscar lần thứ 87 nhằm tôn vinh tác phẩm ca vũ nhạc kinh điển The Sound of Music tròn 50 tuổi. Cô thể hiện một trùm ca khúc, bao gồm The Sound of Music, My Favorite Things, Edelweiss, Climb Ev’ry Mountain... Huyền thoại Julie Andrews sau đó xuất hiện trên sân khấu sau và ôm chầm Lady Gaga vì xúc động. 

Video

Lady Gaga - Sound of Music

Đây là màn trình diễn tôn vinh bộ phim The Sound of Music tròn 50 tuổi.

Rita Ora -  Grateful

Ca khúc Grateful trích từ bộ phim Beyond the Lights là ứng cử viên thứ tư tại hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc của Oscar 2015.

Video

Grateful - Rita Ora

Ca khúc cũng được đề cử ở hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc.

Tim McGraw - I'm Not Gonna Miss You

Nhạc phẩm đến từ bộ phim tài liệu Glen Campbell: I'll Be Me cũng là một trong 5 ứng viên của hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc tại Oscar 2015. Ông vua dòng nhạc đồng quê Tim McGraw khiến khán giả chìm đắm vào giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của bài hát. 

Video

Tim McGraw hát ca khúc I'm Not Gonna Miss You

Đây là nhạc phẩm đến từ bộ phim tài liệu Glen Campbell: I'll Be Me.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 30,126
  •   Tháng hiện tại 628,374
  •   Tổng lượt truy cập 129,226,552