3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới

Thứ năm - 06/11/2014 17:19
3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới

Thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người con gái là mặc trên mình bộ váy cưới. Đó là một trong những giây phút thiêng liên nhất mà các cô gái thường ghi nhớ.

Đối với các cô dâu thời điểm quan trọng nhất và thiêng liêng nhất đó là được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy để trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất. Việc lưu lại những khoảnh khắc khó quên này được ghi dấu ấn trong từng chi tiết và lưu trữ một cách cẩn thận. Cô dâu sẽ cần những ý tưởng thật độc đáo để có được bộ ảnh đáng nhớ nhất.

Có hai thời điểm cô dâu tạo dáng cùng chiếc váy cưới đó là chụp album cưới và chụp trong ngày cưới của mình. Để không bỏ lỡ bất cứ điều gì bạn nên nhắc các nhiếp ảnh quan tâm tới những chi tiêu nhỏ. Dưới đây là những bức hình không thể bỏ qua khi bạn diện trên mình bộ váy cô dâu đâu đấy

  • 1

    Chụp ảnh một mình

    Các cô dâu thường được các nhiếp ảnh dành sự quan tâm và chăm chút ở từng góc độ đặc biệt khi chụp ảnh cưới. Họ luôn tìm những góc chụp đẹp nhất để cô dâu có được bức hình long lanh và ý nghĩa nhất. Cô dâu nên trao đổi với thợ ảnh về những kiểu bạn muốn chụp. Diện trên mình bộ váy cưới bạn đừng nên bỏ qua những chi tiết như chiếc voan dài duyên dáng, lưng áo gợi cảm hay chân váy bồng bềnh quyến rũ.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 1

    Chụp toàn thân sẽ giúp cô dâu có được cái nhìn toàn diện về mình trong chiếc váy cưới. Nếu chiếc váy có đuôi dài ấn tượng, cô dâu nên lưu ý những kiểu ảnh được chụp từ phía sau.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 2

    Khăn voan là một trong những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới giúp cô dâu thêm duyên dáng

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 3

    Với chiếc váy có đường cắt gợi cảm hay chi tiết thu hút ở lưng, kiểu chụp từ đằng sau khi cô dâu đang đi tự nhiên là một gợi ý hoàn hảo.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 4

    Hoa cưới giúp cô dâu thêm nổi bật hơn.Bạn có thể tạo dáng với bó hoa cưới như đặt hoa lên vai, để sau hông, tạo dáng phía trước...nhưng tất cả đều phải tập trung làm sắc nét và nổi bật bó hoa.

  • 2

    Chụp thời điểm trước lễ cưới

    Các cô dâu thường không mặc một bộ váy duy nhất trong lúc chụp hình và cả trong đám cưới của mình. Những bộ váy mặc khi chụp ảnh cưới các cô dâu có thể không quá quan trọng. Nhưng chiếc váy cưới mặc trong hôn lễ cần chụp một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Đó là thời khắc quan trọng nhất nên các cô dâu cần giúp mình xinh đẹp hơn trong bộ váy cưới đó.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 5

    Đây là bức ảnh khá phổ biến với các cô dâu phương Tây, chiếc váy được treo cao hoặc trải rộng trên giường. Bức ảnh không chỉ mô tả hình dáng chiếc váy mà còn ghi lại những tâm trạng bồi hồi trước hôn lễ.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 6

    Bức ảnh mô tả cảnh cô dâu được mẹ hoặc người thân giúp mặc váy cưới sẽ mang đến nhiều cảm xúc.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 7

    Cô dâu nên nhờ nhiếp ảnh gia, hoặc ai đó phụ trách khâu hình ảnh, chụp lại từng khoảnh khắc khi chỉnh sửa các chi tiết của chiếc váy. Những bức ảnh này sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho cô dâu khi xem lại.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 8

    Sau khi hoàn chỉnh trong trang phục váy cưới, cô dâu đừng quên chụp một bức ảnh toàn thân. Có thể tạo nhiều kiểu dáng, nhưng cô dâu nên dể nhiếp ảnh gia chụp ở các góc độ tự nhiên, thể hiện cảm xúc.

  • 3

    Chụp cùng với chú rể

    Trong phần lớn các bức ảnh trong ngày cưới cô dâu sẽ được chụp cùng người bạn đời tương lai. Bên cạnh những bức ảnh tạo dáng hoàn hảo và đóng khung trong cuốn album, cô dâu nên tham khảo những bức ảnh dưới đây. Thay vì những tấm hình tạo dáng kiểu cách, các khoảnh khắc đẹp được nắm bắt tự nhiên sẽ gây ấn tượng và thu hút hơn.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 9

    Đa số cô dâu và chú rể thường bị ép vào khuôn hình cứng nhắc quen thuộc trong bộ ảnh cưới. Để khắc phục, uyên ương nên cố gắng "diễn" thật tự nhiên, có thể trò chuyện thân mật, vui vẻ để  tránh những nụ cười gượng gạo.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 10

    Bức ảnh yên ương nắm chặt tay nhau, cùng bước về phía trước thể hiện sự đồng hành, luôn vững bước bên nhau trong tương lai.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 11

    Hình ảnh chú rể nâng voan cho cô dâu cũng là một ý tưởng chứa đựng nhiều cảm xúc.

    3 lưu ý chụp hình cho cô dâu mặc váy cưới 12

    Khoảnh khắc thiêng liêng khó quên nhất chính là thời điểm đón dâu, khi chú rể dẫn cô dâu ra mắt hai họ. Góc độ hoàn hảo nhất cho bức hình này là chụp từ trên xuống.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 29,533
  •   Tháng hiện tại 923,211
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,450