10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ

Thứ năm - 06/11/2014 17:29
10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ

Với cách chụp ảnh cưới vô cùng thú vị sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị giữa hai bạn. Cùng xem những ý tưởng chụp ảnh cưới bạn đừng nên bỏ lỡ

Bạn đang băn khoăn không biết nên chụp ảnh cưới sao cho thật phù hợp nhất thì những ý tưởng tưới đây sẽ giúp bạn có dược bộ ảnh cưới thực sự đặc biệt, sáng tạo và cá tính nhất.

  • 1

    Hãy để mặt trời soi sáng tình yêu

    Hai bạn có thể tạo ra hình trái tim để chụp dưới ánh hoàng hôn. Không quá cầu kỳ nhưng kiểu cách nhưng ý tưởng chụp ảnh này sẽ khiến bạn luôn nhớ mãi về khoảnh khắc vầng dương soi sáng cho tình yêu của bạn.

    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 1
  • 2

    Ý tưởng ảnh cưới 3 thế hệ

    Nhẫn cưới không chỉ là vật không thể thiếu trong đám cưới mà còn là một phụ kiện bạn có thể tận dụng để làm bộ ảnh cưới của mình thêm phẩn ý nghĩa hơn. Thay vì sự xuất hiện của chú rể bạn có thể chụp ảnh chiếc nhẫn kết hôn của 3 thế hệ phụ nữ trong gia đình bạn: bà ngoại, mẹ và chính bạn. Mỗi khi nhìn lại bức ảnh bạn sẽ cảm thấy nhớ những khoảnh khắc này.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 2
  • 3

    Chụp cảnh các phù dâu chuẩn bị cho lễ cưới của bạn

    Đây cũng là một ý tưởng khá hay nó cho thấy các phù dâu đã mất thời gian chuẩn bị để có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Việc lưu giữ khoảnh khắc cùng các phù dâu bạn sẽ được bộ ảnh cưới vô cùng đẹp nữa.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 3
  • 4

    Chụp ảnh với chiếc gương

    Chiếc gương luôn là người bạn trung thực nhất và bạn hoàn toàn có thể đưa chiếc gương vào trong concept ảnh cưới. Bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 4
  • 5

    Chụp ảnh cưới cùng thiên thần nhỏ

    Nếu bạn có những "thiên thần nhỏ" trong đám cưới thì hãy ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này. Đây hoàn toàn là một ý tưởng rất mới mẻ, độc đáo. Hãy lưu giữ lại tất cả những kỷ niệm mà bạn có thể. Sau này xem lại bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời và có những bức ảnh cực xúc động nữa.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 5
  • 6

    Chụp ảnh cùng cha

    Hãy lưu giữ lại khoảnh khắc cùng cha bằng một tấm ảnh. Không cần phải quá màu mè, không cần phải quá quan trọng việc tạo dáng hay sắp đặt ngoại cảnh bởi gia đình nhất là những ông bố, luôn biết rằng bạn là cô dâu đẹp nhất thế giới.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 6
  • 7

    Chụp ảnh hôn nhau

    Với những ý tưởng chụp ảnh "nhạy cảm" này sẽ khiến bạn bật cười mỗi khi ngắm nhìn bức ảnh độc đáo của mình. Cùng thử với chụp ảnh kiểu này bạn sẽ có bức ảnh cực độc đáo.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 7
  • 8

    Dành riêng cho chú rể và những người bạn!

    Ý tưởng chụp ảnh này dành riêng cho chú rể và những người bạn rất có thể sẽ là phù rể luôn. Vì bức ảnh này nhấn mạnh đến tính chất hài hước, nên bạn có thể thoải mái tạo dáng và bộc lộ cảm xúc của mình.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 8
  • 9

    Chụp cùng ảnh đám cưới của cha mẹ

    Bạn có thể sử dụng ảnh cưới của cha mẹ để làm điểm nhấn cho bức ảnh cưới của bạn. Mỗi khi nhìn ngắm lại bức ảnh của mình, bạn sẽ thấy sự kết nối với các thành viên trong gia đình. Bạn cũng hy vọng sau này mình cũng được hạnh phúc như bố mẹ của mình.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 9
  • 10

    Lãng mạn với bóng bay

    Bóng bay cũng là một phụ kiện bạn có thể sử dụng để có được những bức ảnh đáng nhớ. Khi chụp ảnh cùng bóng bay bạn nên chú ý tới cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, không cần tạo kiểu cầu kỳ và thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên, vui vẻ bên nhau.
     
    10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
 
  •   Hôm nay 40,763
  •   Tháng hiện tại 840,598
  •   Tổng lượt truy cập 128,458,837