Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật

Thứ năm - 06/11/2014 17:27
Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật

Dù biết tình yêu sẽ không bao giờ thuộc về mình nhưng cô gái vẫn luôn tưởng tượng cùng bạn trai thực hiện bộ ảnh cưới đó. Bộ ảnh được thực hiện với hình ảnh cô gái hạnh phúc, bình yên bên người yêu vô hình, khiến người xem cảm động

Bộ ảnh cưới mang tên Wedding dream (Đám cưới trong mơ) được tác giả có tên An An Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý. Bộ ảnh khá độc đáo và được lấy ý tưởng từ một câu chuyện tình yêu có thật của một cô gái trẻ. Dù đã chia tay bạn trai, nhưng tình cảm của cô gái vẫn còn đong đầy. Cô đã tưởng tượng mình và bạn trai cũ cùng nhau chụp ảnh cưới, dẫu biết rằng sự thật là không thể xảy ra. Cùng xem những khoảnh khắc hạnh phúc của cô gái trẻ đó.

Tác giả An An Nguyễn (tên thật là Nguyễn Văn An, sinh năm 1992, hiện là sinh viên năm 3, chuyên ngành Thiết kế nội thất, ĐH Mở Hà Nội. Bộ ảnh được anh lên ý tưởng sau khi nghe được những lời tâm sự chuyện tình cảm của cô bạn thân học cùng trường.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 1

Hạnh phúc cô gái trẻ trong " đám cưới trong mơ" 

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 2

Những hình ảnh thật lãng mạn và thật hạnh phúc

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 3

Đây là câu chuyện tình yêu của Kiều Ngọc Bích, sinh năm 1992, sinh viên năm 3, chuyên ngành Thiết kế đồ họa, ĐH Mở Hà Nội. Đồng thời Ngọc Bích cũng tham gia vào nhân vật nữ chính của bộ ảnh, nhằm mang đến cảm xúc chân thật nhất cho người xem. "Bích đã dành một tình cảm lớn cho người yêu cũ của mình.

Dù đã chia tay, Bích vẫn muốn được ở bên cạnh người yêu. Tình yêu của Bích vẫn luôn đong đầy, khát khao ngày cưới của mình sẽ là ngày hạnh phúc của cả hai. Sau khi lắng nghe câu chuyện,An đã nảy ra ý tưởng và thực hiện bộ ảnh dành tặng cho Bích. Bộ ảnh đã chạm vào lòng của người xem chúng. Thật chân thật và cảm động.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 4

Mong một ngày cưới thật hạnh phúc nhưng tất cả chỉ là ảo giác

Tình yêu đó của cô gái vẫn luôn hướng về người yêu cũ, cô gái vẫn không thôi ngừng yêu. Tưởng tưởng ra hình dáng của người mình yêu và mong muốn có một ngày cưới thật hạnh phúc, nhưng tất cả chỉ là ảo giác.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 5

Mong một ngày sẽ được nắm tay người yêu đi đến cuối con đường

Vào vai người yêu của Ngọc Bích là Phan Thanh Tùng, sinh năm 1991, đang làm việc Thiết kế đồ họa, tại Đài Truyền hình Việt Nam. Tùng là bạn thân của Ngọc Bích nên khi nghe được câu chuyện và lời mời tham gia bộ ảnh cùng Bích, Tùng đã nhận lời ngay như muốn chia sẻ phần nào cảm xúc với cô bạn thân của mình.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 6

Những khoảnh khắc sẽ không bao giờ xảy ra hiện tại

Bộ ảnh được thực hiện bằng cách chụp 2 ảnh cùng một góc sau đó dùng phầm mềm xử lý ảnh để làm mờ đi nhân vật nam. Bộ ảnh mất khoảng 3 giờ để hoàn thành.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 7

Giấc mơ của cô gái trẻ

Bộ ảnh " Đám cưới trong mơ " đã nhận được nhiều hưởng ứng và ủng hộ của các bạn trẻ với hơn 10.000 lượt chia sẻ đồng thời nhiều ý kiến tỏ ra đồng cảm với tình yêu cao thượng của cô gái dành cho người yêu cũ.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 8

Bộ ảnh được thực hiện với hình ảnh cô gái hạnh phúc, bình yên bên người yêu vô hình, khiến người xem cảm động

"Vẫn biết hiện tại là con đường dài nhưng dĩ vãng là hạnh phúc nên ngắm lại, những ai đã từng đi qua nhau, xin hãy 1 lần cùng nhìn lại với nhau để biết mình nên giữ lại và cho đi những gì". Đó là thông điệp mà tác giả muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ thông qua bộ ảnh của mình.

Xúc động với bộ ảnh "Đám cưới trong mơ" từ chuyện tình có thật 9

Bóng anh mãi khuất xa...và em không thể chạm vào

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: văn an
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 614
  •   Tháng hiện tại 578,784
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,023