Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh

Thứ năm - 06/11/2014 17:17
Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh

Chụp ảnh cưới là một khâu rất quan trọng và tạo nhiều hứng khởi cho các cặp đôi. Chắc hẳn tất cả các cặp cô dâu - chú rể đều muốn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của mình trong những bộ ảnh cưới đầy ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những ý tưởng 'không đụng hàng' để bộ ảnh cưới của bạn thật tự nhiên nhé!

  • 1

    Lễ hội màu sắc

    Bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong những bộ quần áo thật sặc sỡ, phá cách ngoài bộ váy trắng và complet đen cứng nhắc. Hoặc vui hơn, hãy ném những quả bóng nước có bột màu để mọi thứ được tự nhiên, vui vẻ và mang màu sắc lễ hội hơn.

  • 2

    Phim Hollywood

    Để bộ ảnh của mình như một câu chuyện Hollywood, trong khung cảnh kinh điển, trang nhã của những toà nhà cổ kính, đây cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn. Hãy làm mọi thứ mà bạn thích ở 1 bộ phim miễn là bạn thấy thoải mái với điều này.

  • 3

    Vui với thiên nhiên

    Bộ ảnh chụp ngoài trời, hoà mình vào thiên nhiên chưa bao giờ là đề tài cũ. Nó thậm chí còn mang đến cho những cặp đôi cảm giác hứng khởi, dễ chịu để có những bức hình tuyệt vời nhất. Cảnh cắm trại, cùng nhau đi bộ, đèo nhau trên xe trước con đường dài… hoặc bất kì hoạt động ngoài trời thú vị nào đều khiến album ảnh cưới của bạn sống động hơn.

    Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh 1

    Ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên, nhất là những địa danh nổi tiếng mang sắc thái đặc biệt

  • 4

    Kiểu “tự sướng”

    Chắc hẳn bạn còn nhớ trào lưu ảnh “Theo em đi khắp thế gian” mà bức hình chỉ xuất hiện người con gái nắm tay bạn trai. Bạn cũng có thể làm điều này. Nhưng nếu thấy quá nhàm chán, hai bạn có thể chụp kiểu “tự sướng”.

    Thay vì có nhiếp ảnh gia làm hai bạn ngượng nghịu, khó tạo dáng thì kiểu “tự sướng” sẽ khiến sự thoải mái dâng trào và bức ảnh nhiều khi có sức sống hơn. Tất nhiên, bạn cần có máy ảnh và chân máy hỗ trợ.

  • 5

    Kể câu chuyện của bạn

    Đây là ý tưởng được khá nhiều cặp đôi lựa chọn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ khoảnh khắc hai người quen nhau ở trường học/nơi làm việc, hẹn hò và nảy sinh tình cảm ở đâu, cầu hôn tại chốn nào…

    Những hình ảnh này vô cùng đặc biệt, sau này khi già đi, bạn có thể kể câu chuyện của mình bằng hình ảnh cho con cháu. Chúng còn giúp hai bạn nhìn lại chuyện tình của mình và củng cố niềm tin cho nhau.

  • 6

    Ảnh đen trắng

    Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh 2

    Ảnh đen trắng tạo nên nét cổ điển

    Bộ ảnh màu sắc có vẻ đã quá nhàm chán, hãy thử màu sắc cổ xưa với hình ảnh đen trắng. Kiểu vintage dịu dàng hay thanh lịch trong bộ quần âu và tà áo dài xưa là một trong những gợi ý hay ho.

  • 7

    Poster phim

    Mô phỏng lại những poster phim mà hai bạn thích, hoặc những poster phim hài hước đặc biệt. Chắc chắn cả hai cũng như nhiếp ảnh gia sẽ có những trận cười cực kì vui vẻ. Và hơn nữa, đây là cách để bộ ảnh cưới trông vô cùng độc đáo.

  • 8

    Mang nghề nghiệp vào bộ ảnh

    Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh 3

    Những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh cưới lung linh 4

    Đều là vũ công nên ảnh cưới của trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viêt Thành và vận động viên dance sport Chu Quỳnh Trang cũng rất đặc biệt

    Bạn là vũ công? Đừng ngần ngại đưa những bước nhảy và tranh phục nhảy vào ảnh cưới. Hay bạn chỉ đơn giản là những nhân viên văn phòng bình thường, hãy cứ mang cả máy tính, số liệu vào bức ảnh.

    Nếu còn chưa mường tượng ra cần phải làm thế nào, bộ ảnh cưới dancer của trưởng nhóm nhảy Big Toe sẽ chắc chắn sẽ mang cảm hứng tới cho bạn.

     

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: ngượng nghịu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 11,215
  •   Tháng hiện tại 904,893
  •   Tổng lượt truy cập 128,523,132