Nikon khai tử dòng máy ảnh mirrorless 1 Series

Thứ sáu - 13/07/2018 11:01
Nikon khai tử dòng máy ảnh mirrorless 1 Series Nikon khai tử dòng máy ảnh mirrorless 1 Series

Dấu chấm hết cho một dòng máy ảnh không gương lật Nikon 1 Series được giới quan sát cho rằng chính là tín hiệu cho sự khai sinh dòng mirrorless full-frame đồn thổi gần đây.

  • Nikon sẽ ra mắt 2 mẫu mirrorless full-frame cuối tháng 7
  • Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới trong tháng 5
  • Sony A7 Mark III bắt đầu bán tại Việt Nam từ giữa tháng 4/2018
  • Máy ảnh Panasonic Lumix GH5 bán tại Việt Nam, giá 48 triệu đồng
  • Ngắm ảnh chụp thử từ máy ảnh Leica TL2 vừa ra mắt

Nikon vừa chính thức khai tử dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật 1 Series khai sinh hồi năm 2011. Cụ thể, hơn 10 sản phẩm thuộc dòng máy ảnh mirrorless này đã được Nikon Nhật Bản liệt kê vào hàng ngũ những sản phẩm cũ, ngừng sản xuất.

Theo giới quan sát, việc khai tử dòng sản phẩm máy ảnh Nikon 1 Series của hãng máy ảnh nổi tiếng rất có thể là tín hiệu cho thấy sự xuất hiện của dòng sản phẩm mirrorless thế hệ mới với cảm biến full-frame như đồn thổi gần đây.

Nikon khai tử dòng máy ảnh mirrorless 1 Series 1
Nikon khai tử dòng sản phẩm máy ảnh mirrorless 1 Series.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nikon được cho rằng sẽ sớm tung ra thị trường 2 mẫu máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame trong khuôn khổ triển lãm Photokina diễn ra trong tháng 9/2018.

Bộ đôi sản phẩm mới của Nikon được tiết lộ sẽ sở hữu cảm biến độ phân giải lần lượt đạt mức 24MP và 45MP. Ngoại hình 2 mẫu máy ảnh mirrorless thế hệ mới của Nikon sẽ gọn gàng như chiếc A7 III của Sony nhưng phần grip được thiết kế có tính công thái học cao hơn, giúp tạo cảm giác cầm nắm/thao tác thoải mái hơn.

Cũng theo cập nhật, 2 mẫu máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame Nikon sẽ trang bị màn hình chỉnh nghiêng tựa như đàn anh Nikon D850, màn hình LCD thứ 2 tựa như chiếc Fuji X-H1, hệ thống chống rung 5 trục, khả năng chụp liên tục 9 khung hình/giây, kính ngắm điện tử 3,6 triệu điểm ảnh, ghi hình 4K, kính ngắm điện tử 3,6 triệu điểm ảnh, nhưng sử dụng ngàm hoàn toàn mới.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
 
  •   Hôm nay 23,032
  •   Tháng hiện tại 726,515
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,719