Tấn Minh bị vợ từ chối tham gia liveshow riêng

Thứ sáu - 07/11/2014 01:10
Tấn Minh bị vợ từ chối tham gia liveshow riêng Tấn Minh bị vợ từ chối tham gia liveshow riêng

Làm liveshow đầu tiên sau hơn 20 năm ca hát, Tấn Minh ngỏ lời mời nghệ sĩ chèo Thu Huyền tham gia cùng mình nhưng cô nhất định không đồng ý.

Sau hơn 20 năm ca hát, lần đầu tiên Tấn Minh thực hiện liveshow riêng cho mình vào tối 16/11 tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội. Đây cũng là liveshow thứ 3 trong chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản mới.

Trải qua những năm tháng thăng trầm trong nghệ thuật, Tấn Minh tìm thấy bình yên trong tổ ấm của mình bên nghệ sĩ chèo Thu Huyền và hai cậu con trai. Vừa qua, hai vợ chồng đã cùng nhau kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong mắt nam ca sĩ Bức thư tình đầu tiên, bà xã là một người mộc mạc và giản dị, luôn cùng anh san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Thu Huyền từng tâm sự, khi lấy nhau, có những hôm hai vợ chồng nói chuyện tới 2 - 3 giờ sáng. 10 năm chung sống dưới một mái nhà, Tấn Minh - Thu Huyền cũng chưa một lần cãi vã.

Tấn Minh bị vợ từ chối tham gia liveshow riêng 1
Tấn Minh hạnh phúc trong mái ấm nhỏ cùng vợ và hai cậu con trai. 

Hạnh phúc gia đình cũng là điều khiến Tấn Minh thấy yên tâm và thăng hoa hơn trong ca hát. Tuy vậy, khán giả lại hiếm có cơ hội thấy cặp đôi này biểu diễn cùng nhau trên sân khấu. Trước câu hỏi của phóng viên về sự xuất hiện của bà xã trong liveshow lần này, Tấn Minh cho biết: "Ngay từ đầu, tôi có hỏi ý kiến của Thu Huyền nhưng cô ấy nhất quyết không tham gia. Cô ấy muốn làm một khán giả bình thường để nghe chồng hát và cảm nhận trọn vẹn những gì diễn ra vào tối hôm đó".

Khách mời của Tấn Minh là ca sĩ Mỹ Linh bởi cả hai đều tìm thấy sự đồng cảm trong âm nhạc. Họ cũng có những tháng ngày gắn bó với nhau từ khi còn trẻ, cùng đạp xe trên các con đường Hà Nội hay góp ý về cách thể hiện ca khúc mỗi lần đi hát cùng nhau. Sự gắn bó thân thiết khiến nhiều người nghi ngờ cả hai từng có tình cảm với nhau. Đáp lại nghi vấn này, Tấn Minh trả lời ngắn gọn rằng diva Tóc ngắn từng là mối tình đầu của bạn anh. 

Tấn Minh bị vợ từ chối tham gia liveshow riêng 2
Tấn Minh trong buổi họp báo In the spotlight tại Hà Nội vào ngày 4/11.

Lần đầu tiên tổ chức liveshow riêng, Tấn Minh không giấu những lo lắng, hồi hộp. Anh thẳng thắn thừa nhận vì sợ chương trình nhàm chán nên đã bàn bạc kỹ lưỡng với ê-kíp thực hiện chương trình để có thể gây sốc bằng âm nhạc. Dù vậy, Tấn Minh cho biết, anh sẽ "điên" theo cách của riêng mình và có sự sáng tạo phù hợp với bản thân khi bước lên sân khấu chứ không câu khách bằng những giai điệu xập xình. Trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc vào ngày 4/11, nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc nghệ thuật của chương trình - chia sẻ:"Đối với tôi, concert Tấn Minh là chương trình mà tôi cảm thấy phấn khích nhất, cảm xúc nhất và cũng khó nhất. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhanh chóng tìm được sự đồng thuận cao trong âm nhạc với nghệ sĩ tâm điểm". 

Tấn Minh In the spotlight không chỉ là một liveshow tổng kết lại chặng đường hơn 20 năm ca hát, với nam ca sĩ sinh năm 1974, đây còn là dịp để anh cho khán giả thấy những khía cạnh khác của bản thân qua phần làm mới các bản hit quen thuộc như Phượng Hồng, Mối tình đầu... hay các sáng tác nổi tiếng của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh 9 và cả những bất ngờ với dòng nhạc dân gian. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 25,460
  •   Tháng hiện tại 919,138
  •   Tổng lượt truy cập 128,537,377