Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh

Thứ sáu - 07/11/2014 01:12
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh

Ngày 4/11, cô tổ chức buổi ra mắt MV mới "Những ngày đã qua" tại một rạp chiếu phim lớn ở Hà Nội.

Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 1
Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Lưu Hương Giang tập trung thời gian để thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới, trong đó có single cùng MV mang tên Những ngày đã qua. Đây là sản phẩm kết hợp mới nhất giữa nữ ca sĩ có biệt danh Cải bắp cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức. 
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 2
Trong buổi ra mắt MV Những ngày đã qua vào ngày 4/11 tại một rạp chiếu phim lớn ở Hà Nội, Quang Anh - quán quân The Voice Kids mùa đầu - tới chúc mừng người thầy đã dìu dắt cậu bé trong suốt quãng thời gian tham gia cuộc thi âm nhạc này. 
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 3
Diễn viên Chiều Xuân cùng con gái Hồng Khanh tới chúc mừng nữ ca sĩ thành Nam ra sản phẩm âm nhạc mới. Hồng Khanh là thí sinh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong chương trình The Voice Kids.
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 4
Lưu Hương Giang vui mừng khi gặp lại những học trò cũ như Hồng Khanh, Thu Hà và Quang Anh. 
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 5
Những ngày đã qua có thể coi là phần tiếp nối bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011 - Đừng ngoảnh lại - với cùng một ê-kíp và câu chuyện rất đặc biệt. Ca khúc này được Lưu Hương Giang viết nhạc, phần lời của Trần Trung Đức và được chỉnh sửa trong suốt một năm qua. Có những thời điểm gián đoạn và không tìm được cảm xúc nên dự án đành tạm ngưng, đến giữa năm 2014, Những ngày đã qua được hoàn thành và chọn để quay MV. 
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 6
Dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc mới, giọng ca sinh năm 1983 đã tìm tới đạo diễn Triệu Quang Huy với mong muốn hoàn thiện MV với chất lượng 4K và kỹ xảo 3D tối tân. Để quay MV này, đạo diễn đã sử dụng ê-kíp thực hiện lên tới gần trăm người cùng mức đầu tư khoảng 1 tỷ đồng. Lưu Hương Giang và ông xã Hồ Hoài Anh muốn tạo bất ngờ cho khán giả qua sản phẩm âm nhạc mới này. Đạo diễn Triệu Quang Huy cũng kỳ vọng, đây sẽ là sản phẩm bom tấn của anh và Lưu Hương Giang trong năm nay.
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 7
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tới ủng hộ em gái. 
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 8
Ngày ra mắt MV Những ngày đã qua cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ có biệt danh Cải Bắp. Ông xã của cô - nhạc sĩ Hô Hoài Anh - do bận việc đã không thể tới chúc mừng sinh nhật vợ. Dù vậy, giọng ca sinh năm 1983 không vì thế mà buồn lòng. Cô hạnh phúc chia sẻ trong buổi họp báo rằng đây là một sinh nhật đáng nhớ nhất của cô khi MV vừa ra mắt đã được đông đảo phóng viên, nghệ sĩ có mặt trong khán phòng ủng hộ. Trong đó, Lưu Thiên Hương tự hào vì em gái đã có một sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Diễn viên Chiều Xuân chia sẻ, cô đã rất xúc động sau khi xem xong MV mới của Lưu Hương Giang. 
Lưu Hương Giang đón sinh nhật vắng Hồ Hoài Anh 9
Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh của Lưu Hương Giang. Cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình và vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã lập gia đình nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hình ảnh của nàng Cải bắp ngày nào với các trang phục rườm rà, cầu kỳ cũng được thay thế bằng một nữ ca sĩ sành điệu, năng động. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 888
  •   Tháng hiện tại 894,566
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,805