MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả

Thứ sáu - 07/11/2014 01:09
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả

Nhiều người tỏ ra thất vọng nhưng cũng không ít fan dành lời động viên cho giọng ca miền Trung với "Vì mình còn yêu".

Chưa đầy một tuần nữa, live concert 2014 Heartbeat của Mỹ Tâm chính thức diễn ra. Trước đó vào tối 4/11, nữ ca sĩ đã tung MV Vì mình còn yêu thay cho lời cám ơn những tình cảm của khán giả sau khi 35 nghìn vé xem concert đã được phân phối hết trong thời gian ngắn. Đây là một sáng tác mới nhất của chính cô viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh.

Trước đó, ê-kíp của Mỹ Tâm chia sẻ những cảnh quay ngoại cảnh trong MV được thực hiện tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải, hứa hẹn trước đó là sẽ khiến cho mọi người bất ngờ với hình ảnh quyến rũ nhưng rất mạnh mẽ của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó là những thước phim cháy bỏng và bùng nổ cùng bạn diễn là "người tình" Lâm Vinh Hải. 

Tuy nhiên, ngay khi MV Vì mình còn yêu phát hành, nhiều ý kiến tranh cãi, khen chê đã nổ ra rất kịch tính, trong đó không ít bất ngờ, tiếc nuối và thậm chí là cả sự thất vọng đã được các fan dành cho Mỹ Tâm.

MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 1
MV Vì mình còn yêu được quay ngoại cảnh tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. 

Một khán giả bày tỏ sự hụt hẫng: "Đau lòng quá đi. Mặc dù em rất thương chị nhưng em vẫn không thể lừa dối cảm xúc của bản thân được. Thà chị đừng tung ra bây giờ, để tới ngày 9 chị trình diễn cho khán giả xem ở sân vận động, nó có không khí thì mọi chuyện sẽ khác bây giờ".

"Mình thật sự rất yêu mến và ngưỡng mộ Mỹ Tâm, nhưng không vì vậy mà mình phải khen ngợi. Thật sự MV này chưa thể hiện được sự đẳng cấp như các MV trước, nhạc thì na ná như một bài khác của Mỹ Tâm. Hình ảnh dù đẹp nhưng cũng chưa thể hiện được hết ý tưởng, giống như một MV nhạc thị trường..." 

Không chỉ riêng phần hình ảnh trong MV, ca khúc mới do Mỹ Tâm sáng tác cùng Trần Tuấn Anh lần này cũng không được lòng nhiều khán giả: "Thể loại nhạc này có chút gì đó hơi nhạt, hơi kiểu xưa. Nền nhạc dubstep nhưng không mạnh mẽ đúng chất. Chắc do thời gian không cho phép nên chất lượng MV lần này có nhiều ý kiến trái chiều. Đừng buồn nhen chị".

"Mình thích hình ảnh Mỹ Tâm quyến rũ và gợi cảm thế này, nhưng bài hát thì... thật tình là chưa thấm nổi. Không dám nói là bài hát không hay, nhưng có lẽ là vol 8 và những sản phẩm trước đó đều cuốn hút mình từ lần nghe đầu tiên nên với bài này thì cảm giác chưa thỏa mãn lắm. Mong chờ những sản phẩm tiếp theo của chị".

MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 2
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 3
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 4
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 5
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 6
Bất ngờ, tiếc nuối và thậm chí là cả sự thất vọng đã được các fan dành cho Mỹ Tâm.

Bên cạnh đó, không ít fan - đặc biệt là khán giả ruột đã đồng hành cùng Mỹ Tâm trong thời gian dài qua cũng dành cho cô sự thông cảm. Các ý kiến cho rằng trong một thời gian ngắn phải chuẩn bị cho live concert thì việc thực hiện được một MV thế này cũng đã ghi nhận được thành ý và nỗ lực của nữ giám khảo Vietnam Idol.

"Các bạn nên biết rằng đây là MV quay ngẫu hứng để đáp lại tình cảm của fan, với Mỹ Tâm đang bận rộn chuẩn bị cho live shows vì thế không thể chăm chút nhiều cho MV, như thế này cũng là quá hay rồi", một fan viết.

MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 7
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 8
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 9
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 10
MV mới của Mỹ Tâm bị chê tơi tả 11
Các fan bày tỏ sự cảm thông cho Mỹ Tâm.

Thời gian này, Mỹ Tâm đang ráo riết tập luyện cùng ban nhạc tại phòng thu Viết Tân để hoàn chỉnh khâu âm thanh, đảm bảo chất lượng chuyên môn cho concert. Cô cũng đích thân tham gia vào mọi khâu trong quá trình tổ chức, quan tâm và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, độ ăn ý của ban nhạc. 

Live concert Heartbeat sẽ mở màn vào ngày 9/11 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23/11 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Live show gần đây nhất của Mỹ Tâm là Sóng đa tần vào năm 2008, riêng show dành cho sinh viên thì còn xa hơn, tận năm 2005 với live concert tour Sức mạnh những uớc mơ được diễn ra tại các trường đại học lớn trên cả nước. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 27,370
  •   Tháng hiện tại 978,238
  •   Tổng lượt truy cập 128,596,477