Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân

Thứ sáu - 07/11/2014 01:09
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân

Không chỉ kết nối trong giọng hát, mà từng cử chỉ, ánh mắt của họ dành cho nhau trên sân khấu không khác gì một cặp tình nhân thật sự.

Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 1
Cuối tuần qua, Lệ Quyên đã mang Q Show đến biểu diễn tại 2 thành phố lớn của Úc là Melbourne và Sydney, thu hút lượng khán giả hơn 2.000 người đến thưởng thức. Cùng với các khách mời Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Nguyên Khang, Hiền Thục, Uyên Linh và Đan Nguyên, đêm diễn đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả hải ngoại.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 2
Bằng Kiều - Lệ Quyên đã có màn thăng hoa trên sân khấu với hai bản song caTình bơ vơ Để nhớ một thời ta đã yêu. Hai giọng hát nồng nàn và đầy cảm xúc đã cùng nhau hòa quyện khiến các khán giả không khỏi thổn thức. Không chỉ kết nối trong giọng hát, mà từng cử chỉ, ánh mắt của họ dành cho nhau trên sân khấu không khác gì một cặp tình nhân thật sự.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 3
Tiếp đó, Bằng Kiều đã gửi đến hai bản hit của riêng mình là Lại gần hôn anhNơi tình yêu bắt đầu. Không chỉ chinh phục khán giả với chất giọng của mình, nam ca sĩ còn ghi điểm bởi lối trò chuyện rất có duyên và dí dỏm. Trên sân khấu, anh nhiều lần khiến Lệ Quyên và cả khán phòng phải phì cười vì những câu nói nửa đùa nửa thật của mình.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 4
Hiền Thục song ca cùng chủ nhân đêm nhạc trong ca khúcDạ Khúc và hai màn solo Nhật ký của mẹ, Như vẫn còn đây.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 5
Ca khúc nổi tiếng Biển cạn được thế hiện bởi Lệ Quyên và Uyên Linh khiến toàn bộ khán phòng như lặng đi để lắng nghe giọng hát của hai nữ ca sĩ. Uyên Linh cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi trình diễn hai bài hit quen thuộc Chờ người nơi ấyChỉ là giấc mơ.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 6
Nguyễn Hồng Nhung khoe chất giọng quyến rũ khi cùng Lệ Quyên thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương - Không thể và có thể. Tiếp nối màn song ca, giọng ca hải ngoại gửi tặng khán giả liên khúc Cỏ úaMai tôi đi.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 7
Trong 2 đêm diễn này, Lệ Quyên giữ gần như toàn bộ đường dây kịch bản chương trình từng diễn ra thành công ở Việt Nam vào năm 2013. Đêm nhạc vẫn có đủ các phần, kể lại hành trình ca hát từ thời Lệ Quyên mới khởi nghiệp đến khi ghi dấu ấn của mình trong lòng người yêu nhac.
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 8
Lệ Quyên nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt khi trình bày những ca khúc gắn liền với thời tuổi trẻ của các khán giả lớn tuổi. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khiến những người con xa quê phải rưng rưng khi thể hiện loạt ca khúc về Hà Nội, về quê hương miền Bắc với những bài hát mang âm hưởng dân ca hay ca trù, ả đào...
Bằng Kiều, Lệ Quyên nồng nàn như đôi tình nhân 9
Sau khi về Việt Nam, Lệ Quyên lại tất bật với những khâu cuối cùng để ra mắt albumVùng tóc nhớ gồm 10 bài Không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An cùng 2 đêm nhạc tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào ngày 7 - 8/11.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 22,806
  •   Tháng hiện tại 973,674
  •   Tổng lượt truy cập 128,591,913