Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới

Thứ sáu - 07/11/2014 01:12
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới

Cảnh quay MV được thực hiện lúc bụng bầu của nữ ca sĩ còn nhỏ và thông tin mang bầu con đầu lòng với bạn trai chưa rộ lên.

Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 1
Sau gần một tháng phát hành, single Đừng buông tay em mà của Maya đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả nghe nhạc. Đặc biệt, ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác riêng cho người đẹp Hà thành được nhiều người yêu thích.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 2
Nhận được những tín hiệu vui ở sản phẩm đầy tâm huyết trong năm 2014, Maya quyết định tung MV Đừng buông tay em để gửi tặng khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Sản phẩm âm nhạc được cô quay khi chưa dính tin đồn mang thai với bạn trai đại gia.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 3
Dựa theo nội dung của ca khúc, đạo diễn đã viết kịch khá độc đáo, khác lạ so với những MV của các nghệ sĩ Việt. Từ diễn biến chuyện tình cảm của một cặp đôi vô cùng hạnh phúc, song vì muốn làm tất cả những thứ cho người mình yêu, nhân vật nam đã bất chấp mọi thứ để cuối cùng anh dính vào vòng lao lý và phải xa rời người mình yêu.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 4
Khi phải chia tay người yêu trong trường hợp bất ngờ và đau đớn, nhân vật nữ do Maya đảm nhận đã giằng xé trong cảm xúc tưởng chừng không thể vượt qua được.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 5
Lần đầu hợp tác với diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng (người thủ vai Nhân cảnh sát trong phim Hương Ga), song với kinh nghiệm diễn xuất của bản thân, Maya đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình và kết hợp ăn ý với bạn diễn trong nhiều cảnh tình tứ.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 6
Với một kịch bản đòi hỏi các nhân vật phải trải qua rất nhiều những cảm xúc khác nhau, giai nhân một thời của Hà Dũng chia sẻ, cô và bạn diễn không gặp khó khăn khi tái hiện lại những khoảnh khắc hạnh phúc hay phải day dứt chia xa trong nước mắt.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 7
Tâm đắc ý tưởng của MV Đừng buông tay em mà, nữ ca sĩ cố gắng thể hiện rõ hình ảnh của nhân vật nữ đúng như những gì đạo diễn lên ý tưởng từ ban đầu. Khi diễn những đoạn cao trào của cảm xúc, người đẹp đã bật khóc thực sự khiến mọi người trong ê-kíp bất ngờ.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 8
Vì diễn quá nhập tâm, giọng ca Phút giây bên nhau đã khóc rất nhiều trong phân đoạn người yêu bị bắt do phát hiện ăn trộm và không ít lần đạo diễn phải yêu cầu cô tiết chế cảm xúc để MV không bị cuốn vào sự sướt mướt, não nề.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 9
Ngoài thực hiện những cảm quay trong căn hộ sang trọng, một số địa điểm ngoài trời lãng mạn cũng được ê-kíp tâm đắc và lựa chọn làm bối cảnh cho MV mới nhất của Maya. Nữ ca sĩ cũng hoá trang thành hình ảnh cụ bà nhăn nheo một cách tài tình.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 10
Đừng buông tay em mà là kế hoạch đầy tâm huyết của Maya trong năm 2014. Trước đó, cô có nhiều dự định, lời mời hợp tác với nhiều nhạc sĩ tên tuổi, song sau khi nghe bản demo ca khúc Đừng buông tay em mà của Mr Siro viết dành tặng riêng cho mình, Maya thích thú bởi ca từ đẹp, giai điệu hay của bản pop ballad sâu lắng. Cô cũng quyết định thực hiện thành một sản phẩm âm nhạc mới.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 11
Theo người quản lý, người đẹp vừa hoàn thành khóa học kinh doanh ở Mỹ thời gian qua. Cô đang sống ở Hà Nội cùng gia đình và âm thầm hoàn thành dự án âm nhạc kết hợp với ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong thời gian tới.
Maya tung hình ảnh khi mới mang bầu trong MV mới 12
Song song đó, bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ dài 35 tập do chân dài đóng vai chính đang được công chiếu trên HTV và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 1,487
  •   Tháng hiện tại 929,938
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,177