Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow

Thứ sáu - 07/11/2014 01:11
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow

Trong khi thế hệ đàn em, ca sĩ trẻ liên tục làm liveshow thì Phi Nhung, Ngọc Sơn, Tấn Minh,… mới có show diễn riêng dành tặng khán giả sau nhiều năm lăn lội trong nghề.

Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 1
Sắp tới đây, liveshow của nam ca sĩ Tấn Minh sẽ được diễn ra với tên gọi Tấn Minh In the Spolight. Khác với nhiều đồng nghiệp cùng lứa như Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Bằng Kiều đã thành tên tuổi lớn, Tấn Minh chọn con đường âm nhạc riêng lặng lẽ. Đây cũng là một phần lý do trong 20 năm đi hát, anh mới tổ chức đêm nhạc cho riêng mình.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 2
Nam ca sĩ Bức thư tình đầu tiên chia sẻ, những ca khúc cũ từng được anh thể hiện thành công như Phượng hồng, Mối tình đầu cách đây 20 năm sẽ chính là điểm nhấn mới mẻ trong live concert. Trong đêm diễn, Tấn Minh sẽ có màn kết hợp với diva tóc ngắn Mỹ Linh – người bạn thân từ thời trẻ của anh.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 3
Là ngôi sao dòng nhạc trữ tình và nhạc nhẹ được giới khán giả bình dân yêu mến cuồng nhiệt thế nhưng Ngọc Sơn cũng chưa từng có một show diễn dành riêng cho người hâm mộ. “Ông hoàng nhạc sến” có hơn 20 năm trong nghề, bên cạnh danh tiếng kèm theo hàng loạt scandal khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng không nhỏ.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 4
Chỉ đến tháng 9 vừa qua, Ngọc Sơn được “bật đèn xanh” khi chương trình Dấu ấn mời anh thực hiện liveshow. Đêm diễn cũng chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục đến xem Ngọc Sơn diễn, vé phát miễn phí sau đó đã được bán ở chợ đen với giá 20.000-50.000 đồng.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 5
Tổ chức liveshow riêng là việc không đơn giản với các ca sĩ, một trong những lý do là vì kinh tế tài chính, nữ ca sĩ Hiền Thục là một ví dụ. Tháng 2/2014, Hiền Thục là nhân vật chính trong chương trình Dấu ấn, đây cũng là đêm diễn riêng đầu tiên của nữ ca sĩ sau 25 năm ca hát. Trước đó, Hiền Thục đi lên từ ca sĩ nhí và phát hành khá nhiều album nhưng chưa từng sở hữu liveshow riêng. Khi được hỏi nguyên nhân, giọng ca Dẫu có lỗi lầm giải thích vì "một mình nuôi con nên phải tiết kiệm". 
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 6
Cách đây vài năm, nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch nhưng sau đó vì không thể hội ngộ được ê kip sản xuất như kỳ vọng nên cô đành hoãn cho tới khi chương trình Dấu ấn ngỏ lời mời. Trong đêm diễn kỷ niệm chặng đường ca hát, Hiền Thục đã mời cô bạn thân Mỹ Tâm làm khách mời – người gắn bó “bí mật” với cô từ những năm cả hai học chung lớp nhạc viện.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 7
Tháng 5 năm nay, danh ca Khánh Ly bất ngờ thông báo cô sẽ tổ chức đêm diễn ở quê nhà sau 40 năm vắng bóng. Sau thời gian chờ đợi, đêm nhạc Live Concert Khánh Ly được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép khiến khán giả kỳ vọng.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 8
Vào thời điểm đó, vé xem liveshow có giá từ 900 nghìn đồng cho tới 3,5 triệu đồng. Khi gần tới giờ diễn, vé bị đẩy lên đến 12 triệu đồng/cặp. Đáp lại sự yêu mến của khán giả từ đêm diễn đầu tiên thành công, vào đầu tháng 8, nữ danh ca tổ chức thêm hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì thời điểm làm liveshow lần hai diễn ra khá gần với đêm nhạc đầu nên doanh thu bán vé không được như kỳ vọng.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 9
Đầu tháng 10 vừa qua, Phi Nhung là nhân vật chính trong chương trình Sol Vàng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đêm nhạc có tên Thương nhớ người dưng đồng thời là liveshow đầu tiên của nữ ca sĩ sau hơn 20 năm ca hát. Trong buổi họp báo giới thiệu, Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ lý do cô chưa thể có riêng đêm nhạc cho khán giả là vì thiếu tiền.
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow 10
“20 năm nay rất muốn làm một cái liveshow như những anh chị em bạn bè khác, nhưng vì không có tiền và cũng chưa đủ tiền” – Phi Nhung nói. Mặc dù vào nghề đã lâu và là ca sĩ đắt show nhưng ít ai biết rằng thu nhập của Phi Nhung dành cho việc nuôi dưỡng 17 người con nuôi trong chùa cũng như các hoạt động thiện nguyện khác. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 22,519
  •   Tháng hiện tại 916,197
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,436