Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa

Thứ sáu - 07/11/2014 01:11
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa

Trong trailer quảng bá cho live concert 2014, nữ hoàng giải trí showbiz Việt đã xuất hiện lộng lẫy trong những thước phim hoành tráng và nhiều cảm xúc.

Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 1
Còn hơn 2 tuần trước khi Hồ Ngọc Hà - Live concert 2014 chính thức diễn ra vào ngày 20/11 tại Gem Center (TP.HCM), nữ ca sĩ và ê-kíp đã giới thiệu trailer cho đêm nhạc này để quảng bá rộng rãi đến với công chúng. 
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 2
Thay vì sử dụng những tư liệu có sẵn, nữ hoàng giải trí của showbiz Việt quyết định đầu tư thực hiện một trailer hoàn toàn mới với những thước phim nhiều cảm xúc. Trailer được thực hiện trong 2 ngày tại 3 bối cảnh khác nhau, trong đó Hà Hồ hóa thân vào hình tượng một nữ hoàng rất kiêu sa và quý phái.
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 3
Hồ Ngọc Hà - Live concert 2014 là chương trình đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Hà Hồ sau chặng đường 10 năm ca hát.
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 4
Không chỉ biến hóa về hình ảnh, âm nhạc của chương trình cũng sẽ được thay đổi theo từng mảng màu khác nhau để tăng sự thú vị và độc đáo cho chương trình. Live concert 2014 được xây dựng với 3 mảng màu sắc khác theo phong cách sang trọng và đẳng cấp dưới bàn tay biên tập và dàn dựng của nhạc sĩ Phương Uyên trong vai trò chỉ huy. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các nhạc sĩ tên tuổi như Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 5
Phần 1 sẽ là phần nhạc kịch, trong đó lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sẽ xâu chuỗi nhiều ca khúc lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt đầy kịch tính và hấp dẫn đúng như tính chất Broadway cổ điển. Hà Hồ cho biết đây là hình thức trình diễn mà chưa ca sĩ nào ở Việt Nam thực hiện.
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 6
Phần 2 sẽ được dành phần lớn không gian để Hồ Ngọc Hà thể hiện giọng hát sâu lắng, nhiều cảm xúc và cá tính mình. Trong phần này, bà mẹ một con sẽ độc diễn cùng nhạc sĩ Hoài Sa và Phương Uyên trong hơn 10 ca khúc được yêu thích nhất cùng những sáng tác lần đầu tiên thể hiện.
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 7
Trong phần cuối, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng lúc thể hiện khả năng hát và trình diễn vũ đạo của mình những ca khúc sôi động, mạnh mẽ. 
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ hoàng kiêu sa 8
2014 là năm hoạt động không mệt mỏi của bà mẹ một con với các album và MV chất lượng. Trong tháng 10, cô được chào đón nồng nhiệt với tour diễn miễn phí dành cho sinh viên và giúp Giang Hồng Ngọc chiến thắng tại Nhân tố bí ẩn 2014 trong vai trò huấn luyện viên. Chưa dừng lại ở đây, chân dài đi hát cũng vừa nhận lời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực ở cuộc thi Fashionnista Vietnam - sân chơi tìm kiếm người có phong cách ăn mặc đẹp, nhanh nhạy bắt kịp xu hướng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 23,545
  •   Tháng hiện tại 917,223
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,462